“Nga nga nga ~~~ tôn tử!! Hai ngoan tôn a!!”
Lão long quân nhìn trên trời, cười toe toét.
Bên cạnh là đại trưởng lão có vẻ bình tĩnh, kích động nói với lão long quân:
“Tiền tộc trưởng…… Đây chính là hai hỏa long a!”
Đại trưởng lão vừa nói xong, lão long quân đột nhiên phản ứng lại, tay áo vung lên lớn tiếng nói:
“Mau! Tất cả đều đi lên! Thiết lập kết giới!”
Lão long quân lời còn chưa dứt, trên trời hai tiểu tử kia đã muốn rung đùi đắc ý bái xong tứ phương, toàn thân cao thấp phi vũ bắt đầu tát hoan!
Hỏa long mới ra sinh sẽ không khống chế lực đạo cùng pháp lực của chính mình, vung cái đuôi hé cái miệng, làm cho tất cả mọi vật đều là nham thạch nóng chảy, phun ra toàn là đại hỏa cầu!
Hỏa cầu theo bốn phía tản ra, tiếp xúc với vật thể, trong khoảng thời gian ngắn, vài địa phương ở yêu giới đều toát ra ánh lửa, buộc mấy vị long quân trước phải gấp rút đi dập tắt lửa. Lão long quân, đại trưởng lão cùng Tiểu Thất và Tiểu Ngũ bốn người nhảy lên thiên không, mỗi người thủ một góc, hợp lực mở ra một cái kết giới thật lớn, đem hai tiểu hỏa long vây ở bên trong kết giới.
Bốn người trong miệng nhất tề đọc chú ngữ, đem kết giới càng áp càng nhỏ, tiểu hỏa long ở bên trong cảm giác được áp lực, tả đột hữu hướng, một bên dùng đầu phun hỏa, một bên đem cái đuôi đâm kết giới làm phát ra tiếng ầm ầm, Hồ
Thập Bát ở dưới mặt đất nhìn, trong lòng có chút sốt ruột, hét lớn:
“Đừng thương tổn bọn nó a!!”
Hồng Ngọc tiến đến bên người Thập Bát an ủi:
“Thập Bát yên tâm đi, không có việc gì, bọn nó dù sao cũng là tôn tử của lão long quân, là nhi tử của Tiểu Thất a ~ hai tiểu tử kia hỏa lực quá lợi hại ~ không khống chế bọn nó như vậy thì không được!”
Hồng Ngọc lại hỏi Hồ Thập Bát đây là có chuyện gì a? Như thế nào đột nhiên liền nở ra? Ngày hôm qua đại trưởng lão không phải còn nói, xem tình huống tiếp qua vài ngày tăng ấp trứng sao?
Hồ Thập Bát tâm tình toàn bộ đặt ở trên người hai bảo bối trên bầu trời, làm sao còn có dư thừa tinh lực giải thích quá trình cho Hồng Ngọc, hơn nữa quá trình này…… Cũng không có biện pháp nói a, nếu nói là bởi vì Hoa Si vụng trộm đi ôm đản đản, đem đản đản làm rơi trên mặt đất nên hai tiểu long mới chịu ra, Hồng Ngọc còn không đem Hoa Si đi rút gân?
Thập Bát trong lòng tuy rằng cũng có chút trách cứ hành vi của Hoa Si, nhưng y lại giận bản thân hơn, nếu chính mình lúc ấy không hô lên dọa Hoa Si, có lẽ đản cũng sẽ không rơi trên mặt đất…… May mà hai tiểu long ở trên trời đều hoạt bát hăng hái, không giống như có di chứng gì……
Thập Bát vừa nghĩ một bên lại kìm lòng không đậu nhìn lên trời mà lo lắng, Hồng Ngọc cũng nhìn ra Thập Bát hiện tại không có tâm tư quan tâm chính mình, liền ở bên cạnh đi theo Thập Bát ngửa đầu nhìn trời, nhìn một hồi chỉ cảm thấy cổ mỏi mắt hoa, liền cúi đầu quơ quơ cổ, miệng cảm khái nói, ai nha, hai tôn tử này của ta, có bộ dạng giống cha như đúc…… Không một đứa nào giống Thập Bát nhà của ta…… Không biết hóa thành hình người là bộ dáng gì……
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Giá - Tính Hầu Đích
De TodoThể loại: bá đạo công x ngây thơ hồ ly thụ,1x1, HE Số chương: 50c (hoàn chính văn) + 25 phiên ngoại