Cuộc sống hơn một tháng nay của Ngao Kiệt, chỉ có thể dùng tám chữ để hình dung : say sưa vui vẻ, vô tận triền miên.
Say sưa vui vẻ là nói về cảm giác sinh lý của Ngao Kiệt, còn vô tận triền miên là để nói lên trạng thái sinh hoạt của Ngao Kiệt.
Từ lúc biết được tin trong cơ thể Thập Bát có bảo bối, Ngao Kiệt liền tự động cho mình nghỉ xả hơi, quẳng hết mọi việc trong tộc, sau khi trở lại Thanh Vân Sơn liền chuyên tâm trông chừng Hồ Thập Bát, một tấc cũng không rời, cố gắng mà làm công tác duy nhất với tư cách phụ long của mình –thời thời khắc khắc cung cấp dương khí tinh nguyên.
Thập Bát dựng dục tân sinh hồn nguyên, dục vọng lớn đến kinh người, giống như làm cách nào cũng không thỏa mãn được vậy, không hề vì Ngao Kiệt tác cầu quá độ mà cảm thấy vất vả mệt mỏi, ngược lại càng lộ ra nhiều mị thái hấp dẫn Ngao Kiệt, chủ động cùng y giao triền quấn quít.
Mỗi lần nhìn Thập Bát hơi ngẩng đầu, khe khẽ rên rỉ ngâm nga tên mình, sau khi xuất thì lộ ra biểu tình thần thái nồng đậm thỏa mãn mà thập phần khiêu gợi, toàn thân Ngao Kiệt như được nhét vào giữa một hũ mật ong, hạnh phúc ngọt ngào đến tột đỉnh.
Dương quang từ khe hở chiếu rọi vào, trời bên ngoài đã sáng hừng hừng, nhưng Ngao Kiệt vẫn một bộ miễn cưỡng ôm Thập Bát nằm trên giường, không muốn đứng dậy.
Trong khoang mũi hít thở đều là hương vụ dụ nhân tản ra từ thân thể Thập Bát. Ngao Kiệt tựa đầu vùi mặt vào hõm vai Thập Bát, hít từng hơi từng hơi thật sau, Thập Bát tựa trong lòng y khẽ cựa quậy, chậm rãi mở mắt ra. Ngao Kiệt cúi xuống hôn lên môi Thập Bát “Tỉnh?”
“Ân…” giọng nói của Thập Bát có chút nghèn nghẹn, thở một hơi nhìn ra ngoài cửa sổ “Bây giờ là lúc nào rồi?”
“Có lẽ là ngọ thì…” Ngao Kiệt trả lời có chút lơ đễnh, dùng tay nhẹ nhàng vuốt ve nơi bụng Thập Bát. Nơi này không rõ là dạo gần đây hấp thụ quá nhiều tinh nguyên của Ngao Kiệt, hay là do bảo bối đang thuận lợi trưởng thành mà có hơi hơi nhô ra một chút, lên xuống đều đặn theo hô hấp của Thập Bát.
“Ngao Kiệt…”
“Ân?”
Hồ Thập Bát nhìn Ngao Kiệt, nhẹ nhàng mỉm cười “Hôm nay tiết trời nhìn không tệ lắm, chúng ta ra ngoài dạo một chút đi.”
Hơn một tháng qua, đây là lần đầu tiên Thập Bát chủ động nói muốn ra ngoài đi dạo một lúc. Ngao Kiệt không cảm thấy có gì, chung quy chỉ cần được ở cạnh Thập Bát, vô luận là trên giường hay là đến chỗ nào cũng được, Ngao Kiệt đều cảm thấy rất vui vẻ thoải mái, thế là hôn hôn lên môi Thập Bát vài cái, cười đáp “Ân!”
=======================
Bên ngoài cửa bố trang của Hồ Thập Nhị và Hồ Thập Tứ kinh doanh, hiện đang có tầng tầng lớp lớp người bu quanh, tất cả đều kiễng mũi chân nhón lên mà nhìn vào trong.
Người bên trong cũng không nhiều lắm, chỉ có bốn người, Thập Nhị Thập Tứ, Thập Bát Ngao Kiệt.
Ngao Kiệt cùng Thập Bát vừa rời khỏi Thanh Vân Sơn, thò đầu vào tiểu thành trấn này đi dạo một lúc, liền hấp dẫn ánh mắt của mọi người. Cả hai đều là thân tài cao đại, tướng mạo một vị thì anh vũ, một vị thì tuấn mỹ, đặc biệt là Ngao Kiệt, trường phát hỏa hồng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Giá - Tính Hầu Đích
De TodoThể loại: bá đạo công x ngây thơ hồ ly thụ,1x1, HE Số chương: 50c (hoàn chính văn) + 25 phiên ngoại