Chương 56: PN6

11.4K 592 52
                                    

Thập Bát rốt cuộc vẫn không xác định rõ được thân phận của người Tây Vực kia, tuy là cứ có cảm giác khí tức trên người kẻ nọ có chút quen thuộc, trong lòng cũng hoài nghi y là người định mệnh của Đại Long Quân, nhưng lại không thấy trên trán của y long văn của Đại Long Quân…

Nghe được nghi hoặc trong lòng Hồ Thập Bát, Thập Nhị cùng Thập Tứ đều là rớt cằm xuống đất.

“Cái… cái cái gì??” Thập Bát, ngươi bảo cảm thấy soái ca Tây Vực lúc nãy có thể là người kia của Đại Long Quân… =()=||” Thập Nhị cùng Thập Tứ đều nhớ lại lần đó ở hôn yến, thấy vị Đại Long Quân kia cùng tiểu lão hổ nhi tử của y, không khỏi cảm thấy rối thành một mớ bòng bong.

“Tiểu lão hổ kia bảo phụ thân hắn chọc cho nương hắn sinh khí mới bỏ đi… nói vậy tức là…” lúc này, không chỉ riêng Thập Tứ, ngay cả Thập Nhị trong lòng cũng bắt đầu tan vỡ thành bọt nước, hai hàng nước mắt tuôn dài “Đầu năm nay hảo nam nhân ít như vậy, vất vả lắm mới thấy được một người làm cho động tâm, tự dưng lại là lão bà người khác à… ngay cả nhi tử cũng sinh ra rồi… thời buổi bây giờ đúng là khó sống mà!!! TUT”

Cùng một bộ mặt ủ mày ê như Thập Tứ, Thập Nhị với cái tình cảm ‘còn chưa bắt đầu đã theo gió cuốn bay đi mất tiêu’ thẫn thờ mà bước đi trên tập thị.

Thập Bát vì muốn an ủi hai tỷ tỷ của mình, xuất ra hà bao mua cho hai nàng không ít thứ. Ăn chơi quả là một phương pháp giúp con người ta quên đi mọi thứ, cuối cùng cũng vực dậy lại được tinh thần của Thập Nhị cùng Thập Tứ.

“Hồ lô đường~!!” Thập Nhị cùng Thập Tứ reo lên một tiếng rồi chạy qua, Thập Bát lấy ra hai văn tiền định trả cho lão bản, ngẫm một chút, lại lấy thêm ra hai văn, mua bốn que hồ lô đường.

“Ngươi ăn đến hai que sao?” Thập Tứ hỏi Thập Bát, không đợi hắn trả lời, đã tự mình gật gù bảo “Ngươi ăn nhiều chút cũng tốt, hồ lô đường vừa chua chua lại ngọt ngọt, rất khiến người ta thèm ăn ~”

Thập Bát chỉ cười chứ không trả lời, lấy từ trong người một chiếc khăn, gói một que hồ lô đường lại thật cẩn thận.

Thập Nhị ở bên cạnh nói móc Thập Tứ “Ta bảo rồi còn gì, Thập Bát quả nhiên là lão bà tốt, không chuyện gì quên phần Thất Long Quân a ~~~ cái này là mang về cho ai kia chứ gì? Thất Long Quân đêm nay trở về kịp sao?”

Thập Bát gãi đầu bảo ta không biết, tuy là không biết Tiểu Thất có trở về được hay không, nhưng hắn vẫn muốn mua một que hồ lô đường mang về.

Ba người nói nói cười cười, vừa đi dạo vừa ăn uống, sắc trời cũng dần tối. Thập Bát đưa Thập Nhị cùng Thập Tứ trở về xong, tự mình xoay người quay về Thanh Vân Sơn.

=========================

Thập Bán vốn dĩ định dùng pháp thuật để trở về, nhưng khi định đề khí thì lại phát hiện có gì đó kì lạ, đan điền của hắn trống rỗng, nguyên khí của bản thân cư nhiên đã tiêu thất hết.

Sơn phong thập nguyệt thanh lãnh thổi quát qua, Thập Bát nhịn không được, bất giác rùng mình một cái, toàn thân bắt đầu cảm thấy lạnh lẽo.

Hồ Giá - Tính Hầu ĐíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ