Chương 28

14.8K 924 94
                                    

“Là ai a? Khẩu khí ngang như vậy. . .”Ngao Ly nhíu mày, quay lại nhìn Hồ Thập Bát “Cừu nhân của ngươi?”

Hồ Thập Bát nghe được chất giọng kia, sợ đến mức suýt nữa lăn từ trên giường lăn xuống đất, nhìn Ngao Ly há miệng bắt đầu nói lắp “Là là là là là. . .”

“Là cừu nhân của ngươi?” Ngao Ly cười hắc hắc “Không sao cả, ta đã bày kết giới ở ngoài rừng tử trúc, phàm là những người có ác ý với ngươi đều không thể vượt qua được ~ thế nào ~”

Ngao Ly lồng mười ngón tay vào bẻ khớp vang lên rắc rắc “Ngươi là muốn cứ như vậy mà ngăn nàng ta ở ngoài rừng, hay là để ta ra ngoài chỉnh nàng một chút để nàng biết điều chút?”

Hồ Thập Bát rốt cuộc cũng đả thông được đầu lưỡi “Là nương ta!”

“Nương ngươi?” lần này đến phiên Ngao Ly choáng váng.

A nha nha~ nhanh như vậy đã phải gặp gia trưởng a, tiếc là tiểu Thất không có đây. . .

Bất quá, người ta đều bảo là trường huynh vi phụ còn gì, ta là ngũ ca hắn cũng coi như một nửa cha rồi ~~ cứ để ta đây thay mặt ngươi bái kiến nhạc mẫu đại nhân tương lai tạm một lần đi vậy ~~

Hồ Thập Bát níu Ngao Ly “Nhanh nhanh giải khai pháp thuật để nương ta vào đi. . .không để nàng vào hậu quả đáng sợ lắm. . .”

Ngao Ly trừng mắt nhìn, đột nhiên cảm thấy nhạc mẫu đại nhân này của tiểu Thất hình có vẻ như là cái dạng khó mà sống a, ngươi xem Thập Bát sao lại bị dọa sợ biến thành cái dạng như vậy. . . khẽ động ngón tay, giải pháp thuật.

Pháp thuật vừa mới cởi bỏ, ngay lập tức một tiếng oanh vang lên ngoài rừng trúc, hồ hỏa bừng bừng bốc cháy, đám trúc thiệt là tội nghiệp, bị hồ hỏa phẫn nộ của Hồng Ngọc đốt cháy đến rừng rực.

Ngao Ly sờ sờ cằm, quay đầu nhìn Hồ Thập Bát nói “Ta ra ngoài ngăn cản đã. . .cứ như vậy nương ngươi sớm muộn gì cũng đốt trụi luôn cả khu rừng.”

Hồ Thập Bát gật đầu nói, đừng làm nàng bị thương.

Lời chưa dứt, Ngao Ly đã đi mất.

======================

Ngoài rừng trúc, Hồng Ngọc quanh tới quẩn lui mới phát hiện mình luôn đứng tại chỗ mà đi lòng vòng, liền biết có người bố trí pháp thuật khiến mình bị mê hồn chướng, không khỏi đại nộ.

Hảo cái tên Hồ Thập Bát ngươi, xuất môn mới có mấy ngày bản lĩnh cũng lên theo chứ gì!! Nương ta đây muốn gặp mặt ngươi mà ngươi lại dám ở trong đó giả làm cái củ tỏi a!!!

Ta phóng hỏa đốt rừng trúc của ngươi! Coi ngươi có chịu ra không!

Mỹ yêu Hồng Ngọc biến thành phun hỏa long, phóng hỏa tứ phía, một phát đốt sạch một mảng.

Ngao Ly phiêu giữa không trung nhìn Hồ Hồng Ngọc phóng hỏa phóng đến bất diệc nhạc hồ bên dưới, đột nhiên cảm thấy, vị mẫu thân này của Hồ Thập Bát rất có phong phạm làm việc của tiểu Thất a~~

Ngao Ly vừa xuất hiện giữa không trung, Hồ Hồng Ngọc bên dưới cũng lập tức cảm giác được một cỗ lực áp bách không tầm thường ở bên trên, ngẩng đầu lên, nhìn thấy Ngao Ly.

Hồ Giá - Tính Hầu ĐíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ