Chương 51: PN1

17.1K 695 29
                                    

Tin mừng! Tin mừng!

Thất Long Quân thiên giới Ngao Kiệt cùng Hồ Thập Bát yêu giới Phất Lai Sơn rốt cuộc cũng thành thân ~!

Sáng hôm qua, trời mới tờ mờ sáng, một đoàn thần tiên trên tay mang theo thải hà tráo ánh kim quang, đạp tường vân, hùng hùng hổ hổ một đám, bay đến yêu giới.

Lữ Đồng Tân hiện tại đã trở thành người quen chốn yêu giới, cắm phất trần ra sau lưng, làm trò trước mặt chúng yêu nơi yêu giới, tay trái khoác tay Thập Bát, tay phải lôi kéo Ngao Kiệt, cười sang sảng bảo, một trăm năm mươi năm trước ta từng đến yêu giới đề thân một chuyến, bây giờ đã một trăm năm mươi năm sau, rốt cuộc kẻ hữu tình cũng đã được đoàn tụ ~! Hôm nay Lão Long Quân cùng Thất Long Quân đến cửa định ngày thành thân, các vị hương thân yêu giới, hôm nay có thời gian cứ đến nhà Thập Bát dùng thân yến ha ~!

Dứt lời liền lôi cả Thập Bát cùng Tiểu Thất đi, phía sau là một đoàn thần tiên, ngữ điệu lên giọng lại còn ra vẻ rêu rao mời gọi, thân thiết hòa ái vẫy tay cùng chúng yêu, theo đường cũ mà đến nhà Hồng Ngọc.

Đến nhà Hồng Ngọc, gặp thân gia, bái lễ cái, Lữ đạo trưởng liền biến thành bà mối ~ thải lễ một trăm năm mươi năm trước đã đưa, hôm nay lại mang đến thêm một số nữa, lễ nghĩa gì đó đều đã làm trọn vẹn a ~!

Hồng Ngọc nhìn thấy Tiểu Thất sau khi biến thân thì giật mình kinh ngạc, nhưng thấy bộ dạng Tiểu Thất bám dính lấy Thập Bát không khác chút nào so với một trăm năm mươi năm trước, cũng thấy yên lòng, thế là đi sang chào hỏi thông gia Lão Long Quân, lại bị mấy thần tiên thi nhau chúc mừng ~!

Thử nói xem, có kẻ nào có cơ hội một lúc mà gặp quá chừng thần tiên như vậy đâu, lúc ấy Hồng Ngọc gật đầu chào hỏi, thiếu điều muốn xỉu.

Lúc này, Lão Long Quân ha hả cười nói, thân gia mẫu a ~~ người ta đều bảo tình cờ chi bằng ngẫu nhiên, tôi thấy hôm nay cũng không tệ, bằng hữu lại đến nhiều như vậy, chi bằng ta lấy ngày hôm nay tổ chức hôn sự cho Thập Bát cùng Tiểu Thất luôn đi?

Trí óc Hồng Ngọc tính toán xoẹt xoẹt, Thập Bát cũng đã chờ một trăm năm mươi năm rồi. Là một trăm năm mươi năm a, hảo gian nan! Đương nhiên có thể xuất giá cáng sớm càng tốt! Sáng nay nàng có xem hoàng lịch, trên viết, kim thiên thịch bách sự giai nghi, bách niên nan ngộ nhất cá hoàng đạo ~~ đã vậy, thần tiên đến còn nhiều như vậy ~! Về sau, biết chừng còn cơ hội nào gặp không chứ? Này náo nhiệt biết chừng nào, mặt mũi nở nang biết chừng nào!

Trong lòng nghĩ thế, liền thấy cao hứng vô cùng, nhưng ngoài mặt Hồng Ngọc vẫn vờ tỏ vẻ hơi lo lắng, cười nhẹ nói “Cũng tốt, nếu như thân gia công đã nói vậy, tình cờ chi bằng ngẫu nhiên, cứ chọn hôm nay là ngày thành thân của Thập Bát cùng Tiểu Thất đi ~!”

Gia trưởng hai bên đã định một lời, sự liền cứ vậy mà làm đi ~!

Thực Thần lập tức xắn tay áo, bước đến bếp khua nồi chảo, bắt đầu nấu cơm làm thức ăn, tổ chức lưu thủy tịch.

Còn Hồng Ngọc thì ngay lập tức chạy đi khắp nơi báo cho thân bằng hảo hữu, thỉnh hí ban tử về, hát hát hò hò tưng bừng náo nhiệt ~ đến tối cũng chưa dừng, chơi luôn cả đêm, suốt cho đến sáng hôm sau cũng chưa có dấu hiệu sẽ dừng lại.

Hồ Giá - Tính Hầu ĐíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ