Chương 74: PN24

10.4K 605 46
                                    

Thời gian trôi mau, trong nháy mắt liền trôi qua năm năm.

Khi mùa thu lại tới, Thanh Vân sơn cũng có thay đổi – chính là có nhiều trụ dân hơn.

Cái gì trụ dân? Long Tộc trụ dân!

Năm năm trước, Ngao Kiệt cùng Hồ Thập Bát trở về Thanh Vân sơn, nguyên tính là muốn tiếp tục thế giới hai người cộng thêm cố gắng tạo đứa nhỏ.

Chỉ tiếc Tiểu Thất đã quên thân phận mình là tộc trưởng bộ tộc long thần! Cho dù hiện tại không có trấn thủ tà đạo, thiên hạ nhiều đọa yêu như vậy cũng phải có người thu a, công tác tổ chức long tộc còn phải tiến hành a, hắn tay áo vung lên dẫn Thập Bát hoan hỉ hồi Thanh Vân sơn, trong tộc có chuyện lớn chuyện nhỏ gì, mọi người liền loạn rầm rầm đi tìm Ngũ long quân Ngao Ly.

Một lúc sau Ngao Ly mặc kệ, nói rằng Tiểu Thất mới là tộc trưởng vì sao có việc gì đều tới tìm ta a? Ta cũng có cuộc sống khoát hoạt của chính mình a! Mặc kệ mặc kệ mặc kệ! Quản lý tộc trưởng ai muốn làm thì làm đi ~! Nói xong bỏ chạy.

Lão long quân không có chủ ý, chúng trưởng lão nói nếu không…… Lão long quân ngài gừng càng già càng cay, bằng không ngài trở về tiếp tục làm tộc trưởng, phát huy thượng thừa? Lão long quân lắc đầu như trống bỏi:

“Ta cũng không muốn làm! Làm tộc trưởng bó buộc thân mình ~~ nào có như hiện tại, ta một thân tiêu sái!”

Nghĩ tới nghĩ lui, không có biện pháp, cần phải tìm Ngao Kiệt a, lúc trước Long tộc phân chia là một nửa ở trên trời, một nửa ở hạ giới, thiên thượng phụ trách tư vân bố vũ bát phương thuỷ lợi, hạ phụ trách trấn thủ biển cát chi uyên tà đạo

phong ấn.

Bất quá ở một trăm năm mươi năm trước, thượng đế ra lệnh một tiếng tà đạo bị tiêu diệt, còn lại một nửa người ở biển cát ngốc ngốc thật sự nhàm chán, hơn nữa có chuyện gì tìm Ngao Kiệt cũng thật sự không có phương tiện, vì thế lão long quân nói, Ngao Nhi a ~~~ như vậy đi ~~ cho nhóm người này đều đi Thanh Vân sơn cùng ngươi!

Ngao Kiệt cuộc đời không có chí hướng gì lớn, trước kia là làm long quân sát đọa yêu, sau khi thành thân với Thập Bát liền muốn cùng y thế giới hai người, nghe nói tới nhiều người như vậy làm trung gian giữa hắn và Thập Bát, trong lòng rất là mất hứng, Thập Bát liền khuyên hắn, nói như vậy cũng không sai a, nhiều người náo nhiệt, hơn nữa hiện tại nhân gian lại xuất hiện ra không ít đọa yêu, ngươi nếu ra ngoài trừ yêu, có người cùng ta ở Thanh Vân sơn, vạn nhất thực sự có chuyện gì cũng có cái ứng chiến phải không?

Ngao Kiệt nghe Thập Bát nói xong, miễn cưỡng đáp ứng cho người đến Thanh Vân sơn, nhưng quy định chỉ có thể ở dưới chân núi hoạt động, không được lên núi quấy rầy thế giới hai người chúng ta!

Sau khi cùng Long tộc bàn lại, thời điểm có đọa yêu nháo sự thì Ngao Kiệt liền tổ chức người đi thu yêu, Hồ Thập Bát cùng Thập Nhị và Thập Tứ hỗ trợ mua này nọ. Thời điểm nhàn rỗi, vợ chồng son đi ngoạn nhân gian, kỳ thật ngày qua ngày rất khoái hoạt , trừ bỏ có một chút chuyện không được như ý, chính là – đứa nhỏ.

Khi hai tiểu hỏa long đi rồi, Thập Bát cùng Ngao Kiệt đều hy vọng có thể tái sinh một bảo bảo, nhưng so với lúc vừa thành thân ba tháng liền hoài thai, lần hoài thai thứ hai lại thập phần gian nan, đã hơn bốn năm, bụng Thập Bát một chút động tĩnh cũng không có.

Hồ Giá - Tính Hầu ĐíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ