Chương 36

15K 966 163
                                    

Hồ Thập Bát thật sự rất muốn nổi giận, hắn hoàn toàn có thể tưởng tượng ra vị Long Quân này giận dữ một đường bay đến đây gây chuyện đã biến yêu giới thành ra cái bộ dáng gì!

Nhưng mà, ngay lúc Ngao Kiệt đứng trước mặt Hồ Thập Bát, bày ra vẻ mặt vô tội tươi cười đến vui vẻ, đưa hai tay bổ nhào vào người hắn, Hồ Thập Bát đột nhiên phát giác, mặc dù chỉ mới gần mười ngày không gặp nhau. . .hóa ra bản thân lại tưởng niệm vị Long Quân ngang tàng không thèm nói lý lẽ nhưng tính cách lại khờ dại kỳ quặc giống hệt tiểu hài tử này đến thế, nhớ đến mức tâm như quặn thắt lại. . .làm sao có thể tức giận nổi nữa chứ.

Tim đập mạnh vì vui sướng, hóa ra. . . cảm giác quá mức vui mừng, cũng làm cho tâm đau nhói ẩn ẩn như thế này.

Ngao Kiệt nhẹ nhàng hôn Hồ Thập Bát, hôn lên hai gò má, vành tai, gáy, miệng thì thầm “Thập Bát. . .Thập Bát. . .ta rất nhớ ngươi. . .”

Hồ Thập Nhị cùng Hồ Thập Tứ quỳ xổm trên mặt đất, nhìn một cảnh này mà mục trừng khẩu ngốc luôn a~

Đây là người ấy của Thập Bát sao?

Trời ơi. . .

Khí thế như vậy!! Phong thái như vậy!! Diện mạo như vậy!! Tính. . .tính cách như vậy OTZ

Là tuyệt phẩm thiên hạ vô song a!

Hồ Thập Tứ quỳ rạp trên mặt đất, vừa nhìn đến mê mẩn vừa khóc rưng rức.

Hảo suất nha hư hư hư hư hư hư hư ~~~~~~

Hồ Thập Nhị bên này miễn cưỡng gượng người đứng dậy, lui sang đứng một bên, đột nhiên phát hiện, Lang công tử vậy mà cư nhiên chẳng bị ảnh hưởng chút gì, đứng một bên như người vô can! Tuy là bị khí tức áp bức cũng có chút rúm người, nhưng sắc mặt lại vẫn như bình thường, chân không run, khí không suyễn.

A nha? Hồ Thập Nhị lén lén hỏi Lang công tử “Lang công tử, ngươi mỗi ngày cũng hấp nguyệt hoa sao?”

“A?” Lang công tử vẻ mặt hết sức khó hiểu nhìn Hồ Thập Nhị.

“A, cứ coi như là ta không có hỏi đi!” Hồ Thập Nhị nghiêng đầu quay sang chỗ khác, cau mày tỏ vẻ quái lạ, theo như lời Lục tỷ phân tích, Hồ Thập Bát là vì hấp thụ nguyệt hoa nên hồn nguyên tinh thuần, bởi vậy mới không sợ hãi khí tức của Long Quân. . . Vậy vị Lang công tử này là sao đây?

Tí tách tí tách. . .

Bên cạnh Hồ Thập Nhị đột nhiên truyền đến thanh âm kỳ quái, nàng quay qua nhìn thì thấy, Hồ Thập Tứ hai mắt bắn thẳng, khẩu thủy từ khóe miệng chảy ra giống hệt như con suối nhỏ, giật mình hết hồn. . . bèn lần theo phương hướng của ánh mắt Hồ Thập Tứ nhìn sang, ngay lập tức mặt đỏ tim đập!

Uy!! Trước mặt mọi người mà hai ngươi làm cái trò gì đó hả!! Chú ý ảnh hưởng người khác a!!

Khụ khụ, dục vọng này nọ kia gì gì đó, nếu như nó vẫn đang ngủ say thì người ta có thể coi như nó hoàn toàn không hề tồn tại a ~~ nhưng mà, một khi nó đã thức tỉnh rồi, nó sẽ biến thành hồng thủy mãnh thú a!!

Hiện tại Ngao Kiệt đã biến thành hồng thủy mãnh thú rồi, ôm chặt lấy Hồ Thập Bát, chỉ hận không thể nuốt luôn hắn vào bụng.

Hồ Giá - Tính Hầu ĐíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ