Chương 58: PN8

11.3K 617 86
                                    

Đại trưởng lão nhìn Hồ Thập Bát trong lòng Ngao Kiệt, nét mặt có vẻ rất ngưng trọng, gật đầu nói “Không sai, đúng như lời Đại Long Quân nói, tuy là chưa bao lâu, nhưng trong cơ thể Thập Bát công tử, xác nhận là có thể cảm giác được tân hồn nguyên tồn tại.”

Ngao Kiệt ôm Thập Bát, quả thực không thể tin vào tai mình, tân hồn nguyên? Tức là ý bảo trong bụng Thập Bát hiện đang tồn tại một sinh mệnh thể hoàn toàn mới, mà sinh mệnh thể này chính là hài tử của mình cùng Thập Bát!

“Ta…”

“Chúc mừng a, tiểu Thất!” Ngao Ly vỗ vỗ vai Ngao Kiệt “Ngươi sắp làm cha rồi ~!”

Cha… nghe được từ này, Ngao Kiệt đột nhiên cảm thấy hứng khởi dào dạt.

Sau hết thảy, tự dưng nghe được người ta thông báo lão bà của mình mang thai, còn mình chuẩn bị làm phụ thân người ta. Ngao Kiệt ban đầu là kinh ngạc, trong nháy mắt chuyển thành trạng thái mừng rỡ như điên. Hài tử của mình và Thập Bát a ~ nhất định là một tiểu hồ ly một đoàn mao nhung nhung khả ái giống như Thập Bát > <

Ngao Kiệt đang trong não phác họa ra cảnh tượng, mình ôm lấy Hồ Thập Bát, hai người hạnh phúc mỉm cười, ngồi ở trên thạch đẳng trước tiểu mộc ốc Thanh Vân Sơn, nhìn về cách đó không xa, một tiểu Hồ Thập Bát đang say sưa bắt bướm ( – – uy!)

Nghĩ đến hình ảnh đó, Ngao Kiệt bất giác ngu ngu cười hắc hắc mấy tiếng, cúi đầu nhìn Thập Bát trong lòng mìnn, ôn nhu nói “Thập Bát… Chúng ta…”

Lời nói của Ngao Kiệt bất giác ngưng lại, bởi vì y thấy Thập Bát trong lòng mình đang cuộn thành một đoàn, thân thể run nhẹ cùng vẻ mặt thống khổ lập tức cuốn phắt đi ảo tưởng tốt đẹp trong đầu Ngao Kiệt, kéo y trở về thực tại.

Thấy bộ dạng khó chịu của Thập Bát, Ngao Kiệt cảm thấy trong lòng giống như bị ai đó dùng tay cào cào mấy cái vậy, nhéo từng cái từng cái, đau nhói đến chịu không nổi.

Dùng tay ôn nhu vuốt ve lông mao trên sống lưng Thập Bát, hy vọng có thể giúp Thập Bát thoải mái một chút, Ngao Kiệt lại ngẩng đầu lên, ánh mắt tràn ngập lo lắng “Vậy Thập Bát hiện tại sao lại thống khổ như vậy, là vì cái gì chứ? Chẳng lẽ…” Ngao Kiệt ngẩn ngơ “Chẳng lẽ là bởi vì có bảo bối?”

Đại trưởng lão hít một hơi thật sâu, thực sự là ai thán a, Ngao Kiệt đúng là muốn nhổ hết râu của lão vứt xuống dất mà chà chà đạp đạp mà!

Chỉ nghe Đại trưởng lão vuốt râu, chậm rãi nói “Chuyện này mà nói ra… rất dài dòng…”

=========================

Long thần nhất tộc tuy là đứng đầu vạn yêu, thọ mệnh cực trường có thể so với thiên địa. Nhưng tuổi trưởng thành tương đối so với yêu quái bình thường quả thực là hơn nhau rất nhiều.

Tỷ như Ngao Kiệt, nói đã hơn một ngàn tuổi, nghe qua thì có vẻ như rất lớn, kỳ thực cũng chẳng hơn thành niên nhân là bao, so ra cũng chỉ bằng thành niên nhân mười bảy mười tám mà thôi.

Mà xét về độ tuổi sinh dục của Long tộc, tốt nhất là sau một ngàn năm trăm tuổi (tương đương nhân loại khoảng trên dưới 25 tuổi). Giai đoạn này là cực thích hợp, không những là các phương diện phát dục của thân thể đều thành thục, chính yếu nhất là yêu lực đạt đến hỏa hậu nhất định.

Hồ Giá - Tính Hầu ĐíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ