Chương 70: PN20

9.7K 578 142
                                    

Ngao Kiệt đặt tên, mọi người muốn hỏng mất (- -)

Mấy long quân đều cúi đầu giả trang không biết Ngao Kiệt, lão long quân nhìn Lữ Động Tân mà thề, ta sẽ thỉnh tiên sinh dạy Kiệt Nhi đọc sách……

Không phải Ngao Nhất, chính là Ngao Nhị, không phải Thập Nhất, chính là Thập Ngũ……

Ngao Ly khóe miệng run rẩy nói:

“Tiểu Thất a, ngươi như thế nào gọi không tiêu chuẩn như vậy?”

Thanh âm không lớn lại bị Hồng Ngọc bên cạnh nghe được, mày liễu dựng thẳng nói:

“Ngũ long quân, ngươi nói như vậy là sao? Kêu Ngao Nhất, Ngao Nhị thì làm sao? Vừa đơn giản lại dễ nhớ! Như thế nào không tiêu chuẩn!”

Lão long quân hoà giải nói có tiêu chuẩn có tiêu chuẩn…… Bà thông gia ngươi đừng vội a, chúng ta không phải không muốn gọi Ngao Nhất Ngao Nhị, dì Cả dì Hai của hai đứa nhỏ không phải rất trọng danh sao ~ đây là chuyện đại sự…… Ta hảo hảo châm chước……

Lữ Đồng Tân quơ cây phất trần nói, đúng vậy a, tên là dùng cả đời, đặt tên không tốt có thể bị người ta chê cười ~

Ngao Kiệt cau mày nắm cằm ở trong phòng đi qua đi lại có điểm ủ rũ, mà mọi người ngồi chung quanh cũng có điểm ủ rũ.

Ngao Kiệt nghĩ mình đặt tên rất hay, mọi người đề nghị lại đều bị hắn phủ quyết, trong khoảng thời gian ngắn tình thế hiện ra giằng co.

Thập Tứ ngáp một cái nói:

“Hôm nay bất thành thì ngày mai nói sau ~~ hôm nay là tiết nguyên tiêu ~! Cùng đi xem hoa đăng a! Chúng ta trước đi ra ngoài ngoạn đi!”

Thập Tứ vừa thốt ra, Ngao Kiệt ngẩng đầu lên, linh quang đột nhiên chợt lóe.

“Có!”

“Cái gì cái gì?”

Ngao Kiệt cực kì nghiêm túc nhìn quét một vòng nói:

“Vậy kêu Ngao Nguyên Tiêu, Ngao Hoa Đăng đi!!”

Mọi người: otz|||

Ngao Nguyên Tiêu, Ngao Hoa Đăng??

Trong phòng thực yên lặng, mọi người nghe xong tên này tất cả đều ngơ nga ngơ ngác phát lăng ra, Tiểu Ngũ vò vò đầu, đối lão long quân cùng đại trưởng lão nói:

“Phụ quân, đại trưởng lão, cha đặt tên cho con xong, theo quy củ của Long tộc chúng ta có thể sửa không?”

Đại trưởng lão vuốt vuốt râu, chậm rãi nói:

“Cổ pháp không thể sửa……”

Mọi người nhất tề tưởng tượng hai thiếu niên long quân giống nhau như đúc đứng trước một đám yêu quái lớn tiếng nói:

“Oanh! Yêu quái ngươi đừng vội kiêu ngạo! Hôm nay ta – Ngao Nguyên Tiêu (Ngao Hoa Đăng) tới thu thập các ngươi!”

Mọi người: orz|||

Chỉ có Thập Tứ cười cười, vỗ tay hét lớn:

“Tốt tốt, tên này không sai ~ nhiều vui mừng a ~! Còn có ý nghĩa kỷ niệm, vừa nghe liền biết hai bảo bảo sinh ra vào tiết nguyên tiêu ~”

Hồ Giá - Tính Hầu ĐíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ