Chương 72: PN22

8.7K 544 16
                                    

“Ngao Kiệt.”

Thập Bát đứng sau lưng Ngao Kiệt nhẹ nhàng gọi một tiếng, rõ ràng nhìn thấy Ngao Kiệt tựa trên cửa sổ vốn bả vai đang thả lỏng lại lập tức cứng ngắc lên.

Ngao Kiệt không có quay đầu, như trước nhìn trời, Thập Bát thở dài, lại đi lên trước từng bước, vỗ vỗ Ngao Kiệt:

“Ngao Kiệt.”

“Làm, làm chi?”

Ngao Kiệt rất nhanh liếc mắt nhìn Hồ Thập Bát một cái, lại lập tức cứng ngắc như trước tựa đầu quay sang một bên.

“Ta có chút nóng, ngươi theo giúp ta đi ra ngoài một chút được không?”

Ngao Kiệt hướng trong phòng nhìn, mọi người đang căng lỗ tai nghe hai người nói chuyện bỗng thấy ánh mắt Ngao Kiệt, lập tức quay đầu đi ha ha nói, bắt đầu giả bộ bận rộn:

“A, này ăn ngon ~~”

“Ân ân, ngươi lại nếm thử này……”

“Bảo bảo……”

Ngao Kiệt thanh âm rầu rĩ:

“Ngươi không cần chiếu cố bảo bảo sao?”

Thập Bát khẽ cười nói:

“Không có việc gì…… Bảo bảo có rất nhiều người chiếu cố, chúng ta đi ra ngoài một chút đi.”

================================================

Ngao Kiệt cuối cùng vẫn là đi theo Thập Bát ra ngoài, đứng ở trong viện.

Thập Bát giơ lên song chưởng duỗi thắt lưng một cái, cười nói:

“A, thật thoải mái, đã lâu không vươn vai như vậy ~”

Ngao Kiệt yên lặng đứng ở một bên, cũng không nói gì, nghe Thập Bát nói xong, liền nhấc chân hướng ngoài cửa lớn đi đến.

Ngao Kiệt thực rõ ràng là cùng Thập Bát bực bội, nhưng bực bội thành như vậy cũng là lần đầu trong suốt trăm năm qua.

Trước kia, Ngao Kiệt cùng Thập Bát giận dỗi, hơn phân nửa đều là chính hắn chịu thua trước, quấn quít lấy Thập Bát hết cọ đến làm nũng, nhưng lần này không giống như mấy lần trước, ngươi hỏi hắn, hắn ân a a cũng trả lời, nhưng hắn nhìn cũng không nhìn Thập Bát một cái, nhưng lại thực rõ ràng là cố ý trốn tránh Thập Bát!

Lúc ban đầu Thập Bát nghĩ Ngao Kiệt đang ăn dấm chua của bảo bảo, nhưng cẩn thận ngẫm lại giống như không phải như thế, ánh mắt Ngao Kiệt nhìn chính mình thập phần ai oán giống như muốn nói với mình cái gì đó, nhưng mỗi lần Thập

Bát đi qua, Ngao Kiệt lại lập tức né tránh.

Ngao Kiệt tính tình thực thẳng, tối không am hiểu giấu tâm sự của mình, hiện tại đột nhiên ấp a ấp úng thần thần bí bí, khiến cho Thập Bát cũng có chút hoảng thần, sờ không tới ý nghĩ.

Thập Bát cảm thấy trong lòng có chút áy náy, bởi vì gần nhất chính mình vội vàng chiếu cố bảo bảo, xác thực có chút vắng vẻ Ngao Kiệt, vì thế liền suy nghĩ vài cái đề tài mà Ngao Kiệt cảm thấy hứng thú, đùa cho Ngao Kiệt vui vẻ, muốn cho Ngao Kiệt cùng chính mình nói chuyện, hỏi một chút gần đây vì cái gì luôn trốn tránh chính mình, kết quả Ngao Kiệt là do không yên lòng hay là đang suy nghĩ cái gì, căn bản không đáp lại Thập Bát, chỉ lo trước cúi đầu đi phía trước.

Hồ Giá - Tính Hầu ĐíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ