“Điện Lam cữu cữu. . .còn nói cái nữa không?”
Hồ Thập Bát tựa vào đầu giường, nhẹ giọng hỏi.
Ngao Ly bị hắn hỏi lắc lắc đầu “Hắn không hề nói lời nào về nguyên nhân những chuyện mà hắn đã làm, chỉ bảo ta truyền đạt lại những lời này cho ngươi thôi. . .”
=======================
Từ đại kiếp nạn đó cho đến nay, đã qua hơn bốn tháng. Hồ Thập Bát lần đó bị trọng thương nặng, nguy hiểm ở bờ vực sinh tử, nhưng được Ngao Ly cho hắn uống hai viên tiên đan cứu mạng mà Nam Cực Tiên Ông đã cho giúp bảo vệ tâm mạch, sau lại được Ngao Kiệt độ mệnh, vết nứt của hồ châu cũng được khép lại, xem như cứu về một cái mệnh.
Ngao Kiệt vốn dĩ mất Long châu, khẳng định không thể sống được.
Nhưng y vì thấy Hồ Thập Bát bị Hồ Điện Lam làm cho trọng thương, nộ cực công tâm, nhập ma đạo hóa thành ma long. Phải biết, một lần nhập ma đạo này coi như là một lần luân hồi, cũng xem như là một lần thoát thai hoán cốt.
Ngao Kiệt ngay lúc trở thành ma long, tự trong cơ thể sản sinh ra một viên Long châu mới, có điều viên Long châu này, long khí không thuần tịnh, mà là hỗn độn ma châu.
Lúc đó, Ngao Kiệt song nhãn huyết hồng, ma tính đại phát, không ai có têể chế trụ được, có điều Kiếp Thần oanh thiên lôi một phát đánh vào giúp Ngao Kiệt khôi phục lại thần trí, nhưng là phải mau chóng đưa y trở về Thiên giới, đến Tẩy Tủy trì tẩy đi ma khí trên người, nếu muộn một chút, ma khí ăn mòn dần thì quả thực lúc ấy, mấy vị Long Quân là phải tự tay giết y a!
Mấy vị trưởng lão Long tộc rời đi trước, mang theo Ngao Kiệt bị Ngao Ly dánh ngất xỉu hồi Thiên giới đến Tẩy Tủy trì, Ngao Ly cùng Lữ Đồng Tân ôm Thập Bát thương lượng một hồi, xét tình huống hiện tại của Thập Bát, chẳng thể thượng thiên giới, cũng không thể hồi yêu giới. Đẳng cấp thượng thiên thì không đủ, lên không được. Còn hồi yêu giới? Vậy làm cách nào mà ăn nói với vị tuyệt phẩm mẫu thân của Thập Bát đây? Nhi tử nhà người ta lúc đi hảo hảo đứng thẳng lưng, chân chạy cời cời, vậy mà chỉ mới mấy ngày ngươi lại ôm nhi tử nhà người ta trở lại, không phải muốn chết với nàng sao!?
Lữ Đồng Tân nhớ lại một màn ngày đó đến đề thân, Hồng Ngọc kia dùng cái dạng mẫu dạ xoa tiếp đón mình, vội giật mình hoảng hốt lắc đầu như trống bỏi nói, không trêu được, nương Thập Bát không thể trêu vào được. . .chúng ta tốt hơn hết là mang Thập Bát đến nhân gian tìm nơi nào yên tĩnh đi!
Nơi yên tĩnh a. . .
Ngao Ly vỗ trán cái bốp, lập tức nhớ đến tiểu mộc ốc ở Vân Thanh Sơn, thế là hai người mang Thập Bát đến Thanh Vân Sơn, để hắn tự mình dần dần hồi phục lại.
========================
Ba ngày trước, Thập Bát lần đầu tiên tỉnh lại, mới vừa hơi hé hé mi mắt ra.
Ngao Ly vẫn luôn túc trực bên cạnh vừa mừng vừa sợ nhào lại, không đợi Hồ Thập Bát nói chuyện đã la một tràng như pháo nã nói, Thập Bát ngươi đừng có lo lắng! Tiểu Thất rất là hảo, hiện tại đang ở Giáng Hà chi uyên chữa thương, vẫn bình an vô sự không có chuyện gì hết! Cữu cữu của ngươi cũng vô lo, hiện tại đã bị Kiếp Thần mang đi phục tội rồi. Kiếp Thần là bằng hữu của hắn, chắc là sẽ không khó xửhắn đâu! Nương ngươi ở yêu giới a, Lữ Đồng Tân bên đó cũng không có nói cái gì cho nàng nghe hết, mấy việc này càng không, chỉ là nói dối nàng bảo Tiểu Thất mang ngươi đến Long tộc chơi thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Giá - Tính Hầu Đích
AcakThể loại: bá đạo công x ngây thơ hồ ly thụ,1x1, HE Số chương: 50c (hoàn chính văn) + 25 phiên ngoại