Mấy vị trưởng lão Long tộc cùng Lữ Đồng Tân vội vàng giăng kết giới vây Ngao Kiệt lại, nhưng Ngao Kiệt sau khi nhập ma công thể tăng lên rất nhiều, bị vây trong kết giới đấm đá loạn cả lên, làm kết giới bị đánh đến biến đổi hình dạng, mấy người họ chỉ có thể miễn cưỡng vây Ngao Kiệt lại, làm gì còn dư lực mà thu phục y.
Ngao Ly chạy qua phía gạch đất đổ sụp, nâng Hồ Thập Bát dậy, đã thấy hắn cơ hồ như chẳng còn hơi thở, đột nhiên nhớ tới lúc ở Nam Thiên Môn, Nam Cực Tiên Ông đã đưa cho mình hai viên tiên đan, nói có công hiệu cải tử hồi sinh, thế là vội vàng lấy từ trong ngực ra bỏ cả vào miệng Hồ Thập Bát, miệng thì lẩm bẩm nói, Thập Bát, Thập Bát, ngươi ráng chịu đựng, ngàn vạn lần không thể chết được, ngươi chết Tiểu Thất cũng sống không được. . .
Không biết là có nghe thấy tiếng lẩm bẩm của y không, hầu kết Hồ Thập Bát khẽ động đậy, rõ ràng là đã nuốt xuống hai viên đan dược kia, chỉ thấy nơi ngực tỏa ra lam sắc quang mang nhàn nhạt, ngực cũng tỏa ra một chút ấm áp cùng khí tức, Ngao Ly thấy thế trong lòng vừa mới mừng được chút, chợt nghe bên tai vang lên một tiếng ầm, kết giới mà đám người Lữ Đồng Tân cùng trưởng lão bên kia giăng ra đã bị Ngao Kiệt làm cho thất nữu bát oai, chống đỡ thật sự rất gian nan, Ngao Ly rốt cuộc nhịn không được, quay đầu nhìn hắc y nhân hét to
“Kiếp Thần! Đừng đứng đó nhìn được không, ngài làm ơn giúp một tay a!!”
Hắc y nhân, chính là người dùng sức mạnh cực đại làm sụp đổ tòa nhà này, đồng thời phá đi kết giới dị không gian ở ngoài phòng– kia chính là Kiếp Thần, đối với tình hình hiện tại ở đây y coi như không thấy, đối với tiếng kêu của Ngao Ly, y coi như nhắm mắt bịt tai, sau khi làm sụp nát tòa nhà này, liền lạnh lùng nhìn Hồ Điện Lam.
Hồ Điện Lam cũng không nhìn hắc y nhân kia, nghiêng đầu nhìn về phía Hỏa long châu đã biến mất, khẽ cười nói “Ngươi đến chậm một bước rồi, hồn phách Cẩm nhi đã bị ta bổ xong, sửa lại mệnh cách, đưa vào dị không gian nhập luân hồi chuyển thế rồi. . .Ngươi rốt cuộc không tìm được nàng. . .” dứt lời, cười rộ lên khanh khách, càng khiến huyết trong miệng trào ra nhiều hơn, khắp gương mặt đều là mặc sắc ma văn xen lẫn với hồng sắc của huyết, quả thật rất hợp với nụ cười quỷ dị trên gương mặt y.
Hắc y nhân nhìn thấy, nhíu mày, nhưng vẫn chỉ là nhìn Hồ Điện Lam chứ không nói lời nào.
Hồ Điện Lam dùng tay ôm ngực, ho nhẹ một hơi, quay đầu chuyển tầm nhìn về phía Hồ Thập Bát, Ngao Ly ôm Thập Bát trừng mắt nhìn y giận dữ “Nhìn cái gì nữa mà nhìn! Hiện tại thấy vui mừng lắm sao? Ngươi như vậy có còn xứng là cữu cữu của Thập Bát không?”
Hồ Điện Lam hoàn toàn không để tâm đến hỏa nộ của Ngao Ly, chỉ dùng mắt nhìn Hồ Thập Bát, cẩn thận đánh giá, rồi lại quay đầu nhìn Ngao Kiệt đã nhập ma bị vây trong kết giới, khẽ gật đầu, cuối cùng đảo mắt lại nhìn về phía hắc y nhân trước mặt, bình tĩnh nhìn thẳng vào mắt hắc y nhân nọ, nói “Yêu hồ Điện Lam, tự nguyện đọa nhập yêu ma đạo thành ma, lấy trộm Định Hải Thần Châu, khai phá tà đạo phong ấn khiến tam giới nhân thần yêu bị quấy nhiễu. . .tù cấm Thất Long Quân cưỡng đoạt châu, lợi dụng nga yêu A Bích giúp mình cướp lấy dương tinh nhân thế, còn có. . .suýt chút nữa đã giết chết. . .hồ yêu Thập Bát của yêu giới Phất Lai Sơn. . .hết thảy mọi chuyện này, đều là do Hồ Điện Lam vì bản thân tự dục, cố ý gây nên. . .bất cứ tội nào trong số các tội đã phạm phải đều đủ hứng chịu ngũ lôi oanh đỉnh, vạn kiếp bất phục, không biết Kiếp Thần dự định xử trí ta như thế nào?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Giá - Tính Hầu Đích
AléatoireThể loại: bá đạo công x ngây thơ hồ ly thụ,1x1, HE Số chương: 50c (hoàn chính văn) + 25 phiên ngoại