Hồ Thập Bát lúc này ở yêu giới đang ăn không ngon ngủ không yên thì, bên kia Long tộc loạn đến muốn rối lung tung beng lên.
Hai vị Long Quân mất tích!
Thất Long Quân ưu tú nhất cùng Đại Long Quân vô dụng nhất!
Ban đầu, người mất tích đầu tiên là Ngao Kiệt.
Thời điểm tà đạo bị phá ra phóng xuất quần ma loạn vũ, Ngao Kiệt là cùng Ngao Chá thu yêu, kết quả nửa đường Đại Long Quân khóc hu hu chạy trở về, nói tiểu Thất đâu mất tiêu rồi, kiếm không ra.
Lúc ấy mọi người cảm thấy chuyện này thực kỳ quái, bởi vì Ngao Kiệt lúc bình thường tuy cũng có lúc ngốc ngốc, nhưng đã nhận nhiệm vụ thu yêu rồi thì làm việc rất là có kỷ luật, phát nào là trúng phát đó, chưa từng qua loa cẩu thả, đang trên đường thu yêu mà bỏ Ngao Chá tự mình chạy đi đâu mất, không giống với tác phong của Ngao Kiệt cho lắm a!
Nhưng mà lúc ấy tình huống khẩn cấp, không có dư nhân lực để đi tìm Ngao Kiệt, mọi người chỉ có thể vừa đi thu yêu vừa nghe ngóng tin tức Ngao Kiệt. Tuy không nghe được tung tích Ngao Kiệt, nhưng mọi người nghĩ với công lực tu vi của Ngao Kiệt, tính ra cũng cao nhất Long tộc a, người hay yêu gặp hắn thì xui xẻo cũng là đối phương chứ đâu phải hắn, bèn tự an ủi chính mình nói, lo lắng cho ai cũng không cần lo lắng cho Ngao Kiệt a, nhất định là Đại Long Quân tối vô dụng kia bị yêu ma rượt chạy nên tự mình bị lạc đường. . .
Mãi đến khi Chiến thần Thiên giới dẫn theo thiên binh đến trợ giúp, tiêu diệt hết toàn bộ yêu ma, tam giới nhân thần yêu đều trở lại như cũ thì, Ngao Kiệt vẫn không thấy bóng dáng dâu cả. Mọi người lúc này mới ý thức đến chuyện này mà giật mình, này nhất định là đã xảy ra chuyện gì a!
Thế là mọi người tụ tập lại một chỗ, bảo Đại Long Quân cẩn thận nhớ lại một chút, ngày đó tiểu Thất mất tích bọn họ đã gặp gỡ người nào, đã xảy ra chuyện gì.
Kết quả Đại Long Quân ngu ngu ngơ ngơ quất nguyên cái dấu chấm hỏi trên đầu, hỏi cái gì cũng không biết, làm Ngao Ly tức giận ngập đầu mắng, ngươi làm đại ca kiểu gì vậy hả? Cùng đệ đệ ra ngoài không chiếu cố nó thì không nói đi, hắn thất lạc ở đâu ngươi cũng không biết, thật sự là sỉ nhục của Long tộc a ngu ngốc ngu ngốc đại ngu ngốc!
Ngao Ly chỉ động khẩu thôi, còn Cửu Long Quân thì không khách khí như vậy, diện vô biểu tình, một câu cũng không xuất, xông lên động thủ xuất quyền cước đập Đại Long Quân thành đầu heo.
Cửu Long Quân vốn là mắc chứng luyến huynh với Thất Long Quân, chuyện này ai ai trong tộc cũng biết, tiểu Cửu này lúc bình thường đều là mặt than, không thèm nói chuyện với ai, chỉ duy nhất đối với Thất Long Quân mới có thể bày ra bộ dáng tươi cười, miệng gọi một tiếng ca, từ lúc xác định Ngao Kiệt mất tích thì cả người phát cuồng lên.
Trưởng lão toàn tộc xông lên ngăn lại, dùng khổn long tác trói Cửu Long Quân lại rồi giam vào tế đường, rốt cuộc hài tử kia không thèm nói chuyện không thèm ăn, tuyệt thực tuyệt ngôn, bộ dạng giống như là muốn nhập ma biến ma long vậy.
Đại Long Quân ban đầu bị Ngao Ly mắng nặng chửi nhẹ, sau lại bị đệ đệ mình đấm đá, chớp chớp mắt, nhìn bốn phía xung quanh, bởi vì vốn ngày thường ở Long tộc hắn đã làm cho “uy danh” của mình vang rất xa rồi, ai cũng biết ở chung với hắn chẳng hay ho gì, tất cả đều nếm qua “phước” hắn ban cho. Hiện tại lại xảy ra lắm chuyện như vậy, nét mặt của ai cũng thối hoắc như nhau, nên cũng chẳng ai rảnh lòng mà đi an ủi hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Giá - Tính Hầu Đích
AcakThể loại: bá đạo công x ngây thơ hồ ly thụ,1x1, HE Số chương: 50c (hoàn chính văn) + 25 phiên ngoại