Chương 41

12K 753 36
                                    

Đám yêu quái ở yêu giới đang vùi đầu miệt mài trọng kiến gia viên, đột nhiên có kẻ cảm thấy giống như có thứ gì lướt qua trên đầu, bèn lấy tay bắt lấy, vừa nhìn đã thấy, a liệt, là hoa?Ngửi ngửi, vẫn còn hương. . .ở đâu ra vậy nha. . .còn đang nghi hoặc, đột nhiên một tên yêu quái khác chỉ vào không trung, hét to một tiếng, cả đám yêu đều ngẩng đầu lên, hướng về phía ngón tay tên kia đang chỉ nhìn sang, chỉ thấy trên bầu trời yêu giới, cư nhiên xuất hiện dị tượng!

Từng tầng mây trên bầu trời yêu giới chậm rãi xoay tròn hình xoắn ốc, ở giữa xoáy tròn, mây đột nhiên tản ra, kim sắc thiên quang hình trụ đột ngột chiếu xuống, giữa không trung hương phong trận trận, tiên nhạc phiêu phiêu, hoa biện vũ phiêu dương khắp nơi, giữa kim sắc quang trụ, bạch hạc đề minh, thanh loan dẫn lộ, xuất hiện một người tay mang theo một giỏ hoa lam thật lớn, tao nhã lướt gió, tư thái tiêu sái từ trên trời đáp xuống.

Kim quang dần tán đi, một vị đạo trưởng một thân thanh sắc đạo bào, phe phẩy phát trần, nhàn nhạt cười đứng trước mặt chúng yêu.

“Là. . .là Lữ Đồng Tân đạo trưởng a!!” đám yêu đột nhiên nối lên tiếng hô rống thật to.

Phải biết là, Lữ Đồng Tân đạo trưởng này ở yêu giới cũng rất là nổi tiếng à nha.

Vị tiên nhân này, mặc dù là quý vi tiên nhân, nhưng phong cách làm việc lại phóng khoáng thoải mái, không thích giấu diếm lén lút. Giai thoại phong lưu của Lữ Đồng Tân tam hí Bạch Mẫu Đơn vẫn luôn được lưu truyền trong đám quần hùng yêu giới. Tuy thân là đạo gia thiên tiên, nhưng không vì thanh danh mà xằng bậy thu yêu, ngược lại đã mấy lần cứu tính mệnh của không ít yêu tộc, thế nên ở yêu giới, Lữ đạo trưởng tiếng tăm là cực kỳ nổi tiếng ~!

Có kẻ chạy đi thông báo, thế là tộc trưởng các tộc đều ra đích thân nghênh đón, chỉ trong thời gian ngắn mà phấp phới rợp cờ màu, chiên trống rền vang khắp trời, tiếng pháo rền rang, khắp nơi đều là yêu, từ núi cho đến biển, ai ai cũng chạy đến nhìn vị Lữ đạo trưởng này.

Lữ đạo trưởng hồi đầu nhìn lại, bỗng dưng cười một cái, làm cho hằng hà sa số tâm hồn thiếu nữ của cô nương cùng tiểu tức phụ ở yêu giới ầm ầm loạn nhịp a~!

Tộc trưởng các tộc nghênh đón, cung kính cúi chào hỏi rằng, Lữ thượng tiên đại giá quang lâm, không kịp nghênh đón, không biết thượng tiên đến là có chuyện gì a?

Lữ Đồng Tân phe phẩy phất trần, ha ha cười “Ta hôm nay là thay mặt đệ thất tử của Đại Long Thần, Thất Long Quân Ngao Kiệt đến nhà hồ tộc quý giới để đề thân với nhi tử của Hồ Hồng Ngọc, Hồ Thập Bát”

Lời này vừa dứt, hiện trường nổ tung.

Từ hồi nửa tháng trước, ai ai cũng bảo Long Quân nhìn vừa mắt Thập Bát của Hồ gia, nghe bảo là đề thân.

Nhưng mà truyền đến truyền lui tới tận giờ này không thấy bóng dáng, cũng không có miếng tin tức nào, đám yêu tinh thích buôn dưa ở sau lưng đoán đoán nói nói, hay là hài tử Thập Bát kia bị người ta lừa rồi?

Ngươi ngẫm lại mà xem, Long thần người ta ngụ ở thiên thượng, trên đó làm gì thiếu thiên nhân tiên nữ có tư sắc a? Làm sao có thể vừa mắt Hồ Thập Bát chứ? Mà dù có đi nữa, chắc cũng chỉ là ham cái mới lạ. . .vui chơi chút thôi!

Hồ Giá - Tính Hầu ĐíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ