Hồ Thập Nhị bắt Thập Bát đứng thẳng sống lưng, bắt đầu đo đạc kích thwóc, vừa đo vừa thán, chậc chậc, ta đúng là thích làm y phục cho Thập Bát nha! Thập Bát nhà chúng ta đúng là trời sinh làm cái y phục giá tử mà ~~ thắt lưng rộng lại mảnh mai, chân dài lại thon ~~ y phục mà làm ra rồi, ngươi mặc đứng ở trước điếm đi vài vòng, nhất định dẫn khách nhân đến không ít ~
Thập Bát đứng tại chỗ không dám nhúc nhích, để mặc Thập Nhị đo cho mình, đột nhiên nói “Thập Nhị tỷ, có thể làm cho Ngao Kiệt một kiện y phục được không?”
Thập Nhị cười thành tiếng “Ngươi đúng là chuyện gì cũng không quên Thất Long Quân kia nha ~ Hảo a, chờ Thất Long Quân trở lại, nếu có thời gian rỗi có thể xuống núi, ngươi mang hắn đến, ta liền may cho hắn một kiện ~”
Thập Nhị ở bên này đo kích thước cho Thập Bát, bên kia Thập Tứ kéo cửa sổ lại, sau lại kéo luôn cửa điếm, coi bộ là chuản bị đóng cửa.
Thập Bát nhìn Thập Tứ, có chút kinh ngạc “Thập Tứ tỷ, mới trung ngọ, tại sao lại đóng cửa sớm vyậ?”
Hồ Thập Tứ phong tình vạn thiên đứng ở môn khẩu đóng môn bản lại “Không phải vì ngươi đã đến sao ~~ đúng lúc trung ngọ, chúng ta tìm chỗ dùng phạn thôi ~”
=======================
Tửu lâu nổi danh nhất nơi này ——hiện đang đầy khách vãn lai.
Thập Nhị cùng Thập Tứ ồn ào xem thái đơn, còn Thập Bát ngồi bên cạnh cười khẽ nhìn hai vị tỷ tỷ nhà mình vừa gọi thức ăn vừa cãi nhau.
Kỳ thực, Thập Bát không cảm thấy đói chút nào, hiện tại hắn vẫn cảm thấy trong bụng trướng đến khó chịu, nhưng mà đã lâu không gặp Thập Nhị cùng Thập Tứ, đều rất nhớ hai người, cho nên dù không ăn gì, có thể ngồi hàn huyên một ngày cũng tốt rồi.
Thập Tứ vừa gọi thức ăn vừa hỏi Thập Bát, ngươi cùng Long Quân ở Thanh Vân Sơn ăn gì a? Chắc không phải là ngày nào cũng ăn cá nướng đâu ha?
Câu này vừa hỏi ra, liền khiến Hồ Thập Bát ngẩn cả người, hiện tại mới nhớ ra, bản thân cùng Ngao Kiệt lúc ở tiểu mộc ốc Thanh Vân Sơn, ba tháng hơn rồi nhưng mà chưa từng dùng qua bữa nào, cũng chẳng hề ăn thứ gì! Cùng lắm chỉ uống nước. . .Nhưng là, bản thân cho tới bây giờ cũng chưa từng cảm thấy đói qua a! Ngao Kiệt là thần tiên, vài năm không ăn cái gì cũng là bình thường, nhưng còn mình. . .
“Ăn cái gì a?” Xuống núi mua thức ăn sao? Hồ Thập Tứ trong đầu nảy ra hình ảnh vị Thất Long Quân nóng nảy kia mang theo cái rổ, xuống chợ mua thức ăn, bộ dáng đó. . . bất giác rùng mình một cái, bộ dáng đó thực sự rất quỷ dị a ~!
“. . .Không, không có ăn cái gì. . .”
“Cái gì??” Lúc này đến phiên Thập Nhị cùng Thập Tứ ngẩn người ra, ba tháng hơn mà không ăn thứ gì, cư nhiên vẫn chưa đói chết??
Ngây người một hồi, đột nhiên có phản ứng trở lại, ba tháng kia Thập Bát không hề đến nhân gian ăn thứ gì, chính là vì Long Quân kia trong ba tháng đó đều dùng tinh nguyên của bản thân uy hắn ăn a!
Hồ Thập Tứ lại lôi khăn tay ra gặm a gặm, ánh mắt vì ngưỡng mộ mà đỏ lên “Tinh nguyên của Long Quân a ~~~ thật là hâm mộ ư ư ư ư ư ư!! Tư vị hảo mị a a TUT”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Giá - Tính Hầu Đích
De TodoThể loại: bá đạo công x ngây thơ hồ ly thụ,1x1, HE Số chương: 50c (hoàn chính văn) + 25 phiên ngoại