Hiện tại sắc trời đã sáng hẳn, địa điểm cũng từ giữa sườn núi Thanh Vân Sơn chuyển đến trên giường trong tiểu mộc ốc. Nhìn Thập Bát đang ngồi cưỡi trên thắt lưng mình, hơi ngưỡng đầu, yết hầu phát ra thanh âm rên rỉ trầm thấm, thắt lưng thon dài rắn chắc lay động liên hồi, Ngao Kiệt hoàn toàn bị mị thái hoặc nhân kia hấp dẫn, mắt nhìn ngay cả chớp mắt một cái cũng thấy tiếc.
Làn da hơi sậm bánh mật của Thập Bát phủ một tầng mồ hôi mỏng, lóe ra quang mang dụ nhân, Ngao Kiệt bị hẫp dẫn đưa tay lên sờ soạng, cảm xúc tinh tế hẫp dẫn y, khiến y không nỡ buông ra.
Ngao Kiệt vốn là lén từ Thiên giới chạy về đây, định chỉ là quay về xem Thập Bát một chút, cùng hắn dây dưa một chút thì trở về ngay, kết quả bị nhãn thần ướt át của Thập Bát kèm một câu ‘ta còn muốn nữa’ mà bị giữ lại, dây dưa suốt cả một đêm.
“Ngao Kiệt… Ngao Kiệt…” lay động thắt lưng của mình, Thập Bát ngước đôi mắt hàm chứa lệ quang mê mang nhìn Ngao Kiệt, Ngao Kiệt lưu luyến vuốt ve da thịt Thập Bát, ân một tiếng.
Thập Bát chống hai tay trên ngực Ngao Kiệt, nhẹ nhàng đung đưa, thở suyễn dốc.
Hồ Thập Bát cảm thấy thân thể của mình, rất là kỳ quái.
Trước giờ, mỗi lần hành phòng đều là do Ngao Kiệt quấn lấy Thập Bát không buông, cuối cùng đều là Thập Bát cầu y thôi, hoặc là hôn mê mà chấm dứt, nhưng lần này lại không giống như vậy.
Dục vọng muốn Ngao Kiệt của Thập Bát mãnh liệt như thể không bình ổn được, suốt cả đêm, tiểu khẩu ở hậu thân vẫn liên tục súc duyện hấp vào, cơ khát như muốn nuốt lấy thật nhiều tinh nguyên.
Hừ một tiếng, cả hai đồng thời xuất ra. Thập Bát run rẩy ngã xuống người Ngao Kiệt, nhắm hai mắt lại, hé miệng thở dốc.
Ngao Kiệt khẽ đẩy thân thể Thập Bát ra, phát hiện hai dấu ấn ký to màu đỏ trước ngực Thập Bát đang dần nhạt sắc đi.
Ngao Kiệt vuốt ve nơi đó, hỏi “Thập Bát, đây là cái gì?”
Thập Bát cúi đầu nhìn ngực mình, nhìn thấy dấu xăm kia cũng giật mình một cái. Hắn không nhớ từ khi nào thì trên người mình xuất hiện thứ này a, vẫn còn đang nghi hoặc thì dấu xăm kia càng lúc càng nhạt sắc đi, cuối cùng tiêu thất.
Ngao Kiệt tò mò, dùng tay nhéo nhéo ngực Thập Bát “Là hai dấu giống như ấn ký của nước mưa, lúc nhìn thoáng qua rất giống hai đóa mẫu đơn, tối hôm qua màu sắc rất đầm, đỏ tươi tựa như máu.”
Thập Bát lắc đầu “Ta không biết…”
Nhẹ nhàng vuốt ve trước ngực Thập Bát, Ngao Kiệt nghĩ, có lẽ hai đại hồng ấn này cũng giống như long văn, đại biểu cho dấu vết lưu lại trên người ái nhân mình của Long tộc đi~
Thập Bát tựa vào lòng y run rẩy một chút, hô hấp vừa mới bình ổn lại bắt đầu trở nên có chút dồn dập, tiểu khẩu ngậm lấy Ngao Kiệt bắt đầu nhuyễn động, hắn khó kềm chế được bắt đầu vặn vẹo thắt lưng.
“Ngao Kiệt…” đầu lưỡi phấn hồng khẽ vươn ra từ hai cánh môi, liếm lên khóe môi Ngao Kiệt, Hồ Thập Bát ngẩng đôi mắt phiếm lệ, hai gò má càng đỏ hơn, rên rỉ như mời gọi “Ngao Kiệt…”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Giá - Tính Hầu Đích
عشوائيThể loại: bá đạo công x ngây thơ hồ ly thụ,1x1, HE Số chương: 50c (hoàn chính văn) + 25 phiên ngoại