Chương 15

16.4K 989 107
                                    

Hồ Thập Bát vội đảo mắt khẩn trương nhìn sang phía thanh sam công tử, chỉ thấy thanh sam công tử kia chỉ nhìn một đám quái vật hướng đến mình nhe răng ra cười, chớp mắt vừa thấy trận cầm âm kia sắp sửa công kích đến trước mắt, nhưng xoay người một cái, ngay lập tức từ phía sau lộ ra một bạch y nhân ảnh.

Hồ Thập Bát vừa thấy nhân ảnh người nọ trong lòng liền chấn động, cư nhiên là bạch y Long Quân!

Bạch y Long Quân vẫn độc cái mặt xú kiểm, vung tay áo lộ ra một kim hồng sắc hỏa diễm ngưng luyện thành cầu, trong miệng hét to một tiếng “Phá!!”

Cuồng phong đột khởi, kim hồng sắc khí lãng như thế hổ khiếu long ngâm hướng về phía cầm âm, đến khi kim quang đánh đến, võng lượng quỷ quái khóc thét, tất cả đều hội phi yên diệt tán đi không chút dấu vết.

Một giọng nói âm u đầy sợ sệt lớn tiếng hô to “Bị lừa rồi! Là Thất Long Quân!! Chạy mau!!”

Liền sau đó, hai đạo bóng đen thoát ra từ mộng huyễn thủy vụ, một tây một đông hướng hai phương mà bỏ trốn.

Bạch y Long Quân nhún chân đạp cước, thân tử đã phiêu giữa không trung, tay vung ra kim hồng khí lãng theo hà thủy xoắn lên như long quyển bay lên giữa không trung, vận chưởng nhất kích “Khứ!”

Đạo kim hồng sắc chuyển thành cột kiếm hướng về phía Tây mà truy theo, một tiếng a! gào thảm vang lên, đạo hắc ảnh phía Tây đã bị thủy long một đường trực phách rớt vào đáy sông.

Bọt nước giữa không trung bắn tung tóe, phản chiếu vầng sáng kim hồng sắc quanh thân Long Quân tản ra, phát ra quang hoa lấp lánh.

Bạch y Long Quân phiêu giữa không trung, yêu thân bút trực tu trường, bạch y nghịch phong bay phất, mặc sắc phát ti phi dương, y sam lộ ra nước da như ngọc vô hà, mi nhãn như họa, thiên nhân chi tư vô cùng.

Hồ Thập Bát nhìn Long Quân như thế, nhìn đến ngây ngốc cả ra.

Tựa như cảm nhận được ánh mắt của Hồ Thập Bát, bạch y Long Quân phiêu dật giữa không trung bỗng nhiên quay đầu, nhìn sang phía bên này liền thấy Hồ Thập Bát.

Bốn mắt nhìn nhau.

Hồ Thập Bát chỉ cảm thấy trong đầu ầm một tiếng, huyết toàn thân đều trực chỉ hướng lên đầu, hô hấp toàn thân như không thông, nghĩ nghĩ nên làm ra biểu tình dạng nào để nghênh đối Long Quân!

Chợt nghe từ bên dưới có một đạo hô hoán lớn tiếng quát liên tục “Thất đệ đừng ngẩn người a!! Vẫn còn một con chạy rồi! Chạy rồi!!”

Bạch y Long Quân nghiến răng, liếc mắt một cái nhìn Hồ Thập Bát lần nữa rồi mới hóa thành một đạo kim quang, đuổi theo về phía đông.

Thanh sam công tử phía dưới lúc này cũng không quản cái gì phong cái gì độ nữa, luống tay cuống chân phiêu lên giữa không trung, nhìn sang Hồ Thập Bát cười một cái thiệt là tươi rồi sau đó cũng hướng về phía đông đuổi theo, vừa truy vừa hô to “Thất đệ a!!! Đệ đã kinh phách một con rồi, tỳ bà tinh này lưu lại cho đại ca ta đi đi đi đi đi đi!!”

====================

Long Quân một người đi a~~~ sao không quay đầu lại

Long Quân hai người đi a~~~ sao cũng không quay đầu lại nha~~~

Hồ Giá - Tính Hầu ĐíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ