Chương 10: Dù vậy thì mình vẫn đợi cậu

1.4K 144 6
                                    

Sau một ngày chơi đùa mệt mỏi, tối đến mọi người sẽ tụ tập lại ăn uống ngoài biển. Mọi thứ đã được nhân viên chuẩn bị sẵn, chỉ việc nướng lên ăn là được.

Huang Renjun ngồi ở ngoài bìa nhất, để khi ăn xong cậu tiện đường chuồn về luôn, không ở lại tăng hai tăng ba rồi bia rượu này kia.

Trước đây có một thời gian phải tiếp rượu quá nhiều mà cậu bị đau dạ dày, đáng lẽ phải nghỉ ngơi không uống nữa nhưng công việc không tránh được. Đi cùng Lee Minhyung tất nhiên cậu là người phải chắn rượu cho anh ta.

Sau khi uống là mỗi lần nôn mửa không hồi kết, sau đó còn ói cả ra máu. Đến nỗi cậu ngất xỉu trong nhà vệ sinh ở chỗ tiệc đêm, được nhân viên phát hiện rồi nhập viện thì mới ngưng chuyện chắn rượu được một vài tháng. Sau đấy lại đâu vào đấy, lâu dài khiến cho cậu sinh ra tâm lý kháng cự với đồ uống có cồn, ngửi thấy thôi là buồn nôn đến chóng mặt.

Ngồi được một lúc đã thấy hơi no, vốn bình thường sức ăn của cậu cũng không lớn, khung cảnh thế này đã khiến cậu ăn nhiều hơn bình thường rồi. Renjun định nói với người bạn bên cạnh là mình đi trước, để lát nữa nếu thầy có tìm cũng không đến nỗi không ai biết cậu đi đâu rồi lại cuốn cuồng đi tìm.

"Renjun ăn no rồi hả?" Na Jaemin ngồi xuống bên cạnh cậu, mọi người trong bàn cũng tản ra bớt rồi, bắt đầu chơi đùa bên ngoài bãi biển.

"Có chuyện gì không?"

"Đi dạo một chút không? Cho tiêu đồ ăn dễ ngủ hơn đấy."

Hai người đi dạo dọc theo bờ biển, dần dần tiếng mọi người trong hội cũng nhỏ dần rồi chìm trong âm thanh sóng đánh bờ cát bên ngoài.

Huang Renjun rất thích biển, cậu cũng thích ban đêm. Hai điều này cộng lại khiến cậu cảm thấy thoải mái trong lòng, bước chân cũng trở nên tùy tiện hơn.

"Cậu biết tại sao bầu trời ở biển lại đẹp hơn không?"

Na Jaemin hỏi bâng quơ một câu như vậy, Huang Renjun nhìn theo cậu ta lên trời. Hôm nay không biết có phải rằm hay không, bầu trời đầy sao cùng với mặt trăng tròn vành vạch trên bầu trời đen ngòm.

"Vì sao?"

"Tôi không biết."

Huang Renjun khẽ cười một tiếng, thể loại câu hỏi gì vậy.

"Có lẽ vì được ngắm nó cùng với người mình yêu cho nên đẹp hơn chăng." Na Jaemin sau đó nói thêm một câu như vậy, Huang Renjun quay lại nhìn cậu ấy, người đã đứng yên tại chỗ không đi tiếp, gió thổi len qua làn tóc tung bay của cậu ta.

"Huang Renjun, hôm nay mặt trăng thật sự rất đẹp."

"Đúng vậy."

"Cho nên cậu làm người yêu mình được không?"

Na Jaemin trong ấn tượng của cậu sẽ là người nói ra những câu như vậy. Quả thật, cậu ấy của nhiều năm sau đã trưởng thành, phong thái cũng thuần thục hơn, và cũng trở nên không còn phép tắc hơn.

Huang Renjun là thư ký riêng của Lee Minhyung, nhưng cậu cũng phải đi giải quyết nhưng rắc rối mà Na Jaemin để lại, về những nhân tình bên ngoài của anh ta.

[ALLJUN] PHẢN BỘINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ