Chương 3: Chuyện tốt đẹp này lại rơi xuống một người như cậu

1.7K 153 6
                                    


Lee Jeno đứng bên ngoài quán kem nhìn ba người ngồi bên trong sát cửa sổ đang đùa giỡn.

Chiếc đuôi nhỏ luôn bám theo bọn họ bây giờ lại làm như không quen biết, thật khiến người khác cảm thấy ngoài ý muốn. Quan trọng hơn là ngày hôm qua vẫn còn bình thường, thoắt cái lại như đổi thành người khác.

Renjun tạm biệt hai người bạn sau đó về nhà, ba mẹ cậu vẫn chưa về, trong nhà không có ai cả. Cậu đi lên phòng mình, cởi quần áo vào nhà tắm.

Nhìn bản thân trong gương, Renjun vẫn còn cảm thấy có chút mơ hồ.

Thật sự là xuyên về sao? 10 năm trước.

Làm sao chuyện tốt đẹp này lại rơi xuống một người như cậu, là bởi vì trước khi chết trong lòng có quá nhiều oán niệm sao?

Renjun thích Minhyung từ những năm còn ngồi trên ghế nhà trường, không chỉ đơn thuần là thầm mến, cậu gần như là yêu điên cuồng người đó.

Minhyung là hội trưởng hội học sinh, là bảo bối của nhà họ Lee, đối tượng được nuôi dưỡng trở thành người thừa kế sáng giá. Phải nói trong trường không thiếu người mộng tưởng anh ấy, nhưng Renjun lại khác.

Cậu theo đuổi người đó rất kịch liệt, gần như là hét lên cho cả thế giới này biết cậu yêu Lee Minhyung vậy. Cũng bởi Renjun rất chắc chắn một điều, Minhyung sẽ không xa lánh cậu, bởi ba cậu, ông Huang, là thành viên quan trọng trong bộ máy cầm quyền của nhà họ Lee.

Ông là luật sư riêng của nhà họ Lee, một con dao hai lưỡi mà nhà bọn họ cầm trong tay.

Cho nên từ trước đến này, Lee Minhyung dù chán ghét cậu đến mấy, cũng chưa từng làm phật ý cậu. Bởi anh ấy biết, Renjun là con trai bảo bối của ba cậu.

Renjun vuốt tóc mình ra phía sau, dòng nước xối từ trên đầu xuống khiến cậu tỉnh táo hơn.

Chuyện Renjun thích mình, chính là nằm ngoài kế hoạch của Lee Minhyung, và hắn đã lợi dụng chuyện này để lật đổ cha của mình.

Renjun không hổ là con trai bảo bối của ba cậu, thừa hưởng hoàn hảo năng lực làm việc của ông. Cậu trong những năm sau tốt nghiệp trở thành cánh tay đắc lực cho Minhyung quản lý tập đoàn của gia tộc.

Và tất nhiên giá trị của cậu không chỉ dừng ở đó, Minhyung từng yêu cầu cậu phải lấy được tài liệu mật mà ba cậu giữ bên người, bí mật về tội lỗi mà ba anh ta đã phạm trong nhiều năm qua được cất giấu cẩn thận.

Huang Renjun tất nhiên lấy được, ba cậu thậm chí còn không hề cảnh giác với con trai ông.

Sau khi lấy được, Renjun còn giúp Minhyung lật đổ ba của mình, trên phiên tòa tuyên án, ba của hắn nhận được bản án trong sự bất lực của ba cậu khi tất cả bí mật bị phơi bày không xót một thứ.

Huang Renjun nhớ lại ánh mắt ba nhìn mình khi đó, vẫn tràn ngập yêu thương.

Minhyung sau đó vẫn giữ cậu bên người, Renjun nghĩ rằng khi nắm được quyền lực rồi, anh ấy sẽ chấp nhận cậu. Nhưng Renjun chờ đợi nhiều năm vẫn không có điều gì xảy ra, ngược lại còn đợi được sự phản bội đến từ người mình yêu.

[ALLJUN] PHẢN BỘINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ