Na Jaemin từ sáng sớm đã đứng đợi cậu bên ngoài lớp học, Huang Renjun vừa đi đến liền nắm tay kéo cậu đi ra ngoài.
"Hôm qua cậu đã đi đâu vậy?"
"Mình bỗng dưng có chuyện gấp nên phải về trước."
Na Jaemin nhìn đôi mắt trong sáng của cậu, lời muốn nói ra khỏi miệng nhưng không thể. Cậu ta thở dài sau đó muốn đưa tay vuốt tóc cậu, Renjun bước lùi lại không cho bàn tay kia đụng đến mình.
"Hôm qua cậu rời đi khi nào?"
"Không bao lâu khi cậu đi, có chuyện gì sao?"
Vậy là không nhìn thấy rồi, Na Jaemin ngược lại cảm thấy an tâm. Cậu cũng không muốn dùng cách này để chia cắt hai người bọn họ, nhưng mà con người Jaemin vô cùng tàn nhẫn, nhanh nhất là một đao cắt đứt mọi thứ, tránh cho đêm dài lắm mộng.
"Sao rồi?"
Lee Jeno đứng ở phía ngoài, từ xa quan sát hai người họ nói chuyện. Na Jaemin lắc đầu, cúi đầu thở dài.
"Không nhìn thấy, sau này chuyện này cứ giữ im lặng đi, đừng kể với cậu ấy."
"Tôi cũng không ngờ Lee Minhyung làm đến mức này."
Hai người nhìn nhau một cái rồi im lặng đi về lớp, bọn họ cũng bị hành động của Lee Minhyung làm cho trở tay không kịp.
Huang Renjun bước ra từ phía sau bức tường, cậu nhếch mép nhìn bóng dáng Na Jaemin và Lee Jeno ở đằng xa. Xem ra chuyện hôm qua là sắp đặt của hai người bọn họ, F4 cũng không phải là thân thiết với nhau lắm nhỉ.
Cậu không biết là Lee Jeno do ghét Lee Minhyung mới làm theo lời của Na Jaemin, hay là có lý do nào khác mà cậu ta nhúng tay vào chuyện này. Nhưng hai cánh tay đắc lực của Lee Minhyung trong tương lai đang quay lưng lại với anh ta, một khe hở lớn mà cậu có thể lợi dụng nó.
Lee Minhyung đang phải chuẩn bị cho kỳ thi đại học cho nên không có thời gian gặp cậu, ngược lại Renjun lại thảnh thơi nhiều hơn.
Hôm nay vẫn như mọi ngày, Renjun cùng đến nhà ăn với hai người bạn của mình. Vừa bước vào liền thấy mọi người quay lại nhìn bọn họ, từng ánh mắt soi mói như thể đâm chọc vào cậu.
Huang Renjun còn tưởng mình quay lại thời điểm trước kia khi còn theo đuổi Lee Minhyung, bọn họ cũng nhìn cậu bằng ánh mắt này.
Lee Donghyuck tất nhiên cũng nhận ra chuyện này, cậu ta chắn trước mặt Huang Renjun, kéo cậu đi vào bên trong. Ba người chọn một chỗ khá vắng ngồi xuống.
Bỗng điện thoại cậu vang lên thông báo, Huang Renjun mở lên nhìn thấy tin nhắn đến từ Zhong Chenle. Cậu ta gửi đường link, cậu nhấn vào xem thử.
Ngay trên đầu trang thông tin của trường, có người tố cáo cậu lén ăn cắp đồ của bạn học khác trong giờ học thể dục. Không hề có bằng chứng nào cụ thể ngoài lời kể của người đăng bài, có lẽ vốn do danh tiếng của cậu đã xấu sẵn trong mắt người khác cho nên mọi người hầu hết đều chĩa mũi dùi về phía cậu mà không cần xem xét sâu xa.
Sau bữa trưa, phòng giáo viên đã phát thông báo tìm cậu. Lee Donghyuck không hiểu chuyện gì mà quay sang nhìn cậu, Huang Renjun nói không sao, sau đó đi đến phòng giáo viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLJUN] PHẢN BỘI
FanfictionĐánh đổi thanh xuân và lòng tự trọng vì một người không đáng thì nhận lại được gì? Renjun đã nhận được câu trả lời, mạng sống của cậu. Khi ông trời cho cậu một cơ hội được sửa sai, quay lại 10 năm trước, thời điểm mà mọi chuyện còn chưa đi quá xa...