Yêu đương trong bí mật là một loại chuyện rất đỗi khó chịu, nó còn dằn vặt hơn cả khi yêu thầm đối phương một cách công khai.
Huang Renjun ngồi trong lớp học, cậu nhìn ra ngoài hướng cửa sổ, từ chỗ của cậu có thể nhìn thấy được sân tập thể dục bên dưới.
Lee Minhyung đang cùng lớp của mình thi đấu chạy 100 mét, từng tốp đứng với nhau chuẩn bị chạy đua.
Xung quanh anh lúc nào cũng có rất nhiều bạn nữ vây quanh, một người như Lee Minhyung không hề thiếu sự lựa chọn. Như lúc này đây, các bạn nữ cùng lớp anh đang cầm khăn cùng với nước cho Minhyung, còn tận tay đưa cho anh, bọn họ còn cùng nhau ngồi xuống nói chuyện.
Những lúc nghĩ đến chuyện này, cậu lại tự hỏi bản thân mình rằng tại sao anh ấy lại chọn cậu, liệu mình có xứng đáng đứng bên cạnh anh ấy hay không. Sau đó lại giật mình tự hỏi tại sao lại nghĩ đến những chuyện như vậy.
Lee Minhyung của nhiều năm sau còn đắt giá hơn thiếu niên của hiện tại.
Là người đàn ông độc thân hoàn kim trên thương trường, không ít người đã nhắm tới cái ghế chủ tịch phu nhân bên người anh.
Mỗi khi tham dự các buổi tiệc tối, không ít thiếu nữ xinh đẹp gia giáo được đối tác giới thiệu cho anh. Chỉ cần có được ánh nhìn của Lee Minhyung, nửa đời sau không cần quá lo lắng nữa. Nhưng đã nhiều năm như vậy, bên cạnh Lee Minhyung cũng không đường đường chính chính xuất hiện một bóng hồng nào cả.
Tình nhân bên người anh không thiếu, bất kể là nam hay nữ, đều có thể leo được lên giường Lee Minhyung, chỉ cần anh vừa mắt. Chỉ duy nhất cậu, người trao tất cả tình yêu cho anh nhiều năm như vậy, lại chỉ biết ngây ngốc đứng một bên nhìn mà không dám lên tiếng.
Cậu biết bản thân không xứng để đứng bên cạnh anh, cũng không mong cầu yêu thương quá nhiều từ Lee Minhyung, đến cuối cùng, cậu không hiểu bản thân sao lại cố chấp đối với một mối tình không có kết quả như vậy trong nhiều năm.
Kiếp trước, tình yêu đối với cậu quá đỗi xa xỉ, yêu một người không yêu mình là loại cảm giác gì, giống như moi trái tim ra sau đó đứng nhìn con quạ xâu xé nó một cách tàn nhẫn nhưng vẫn đứng bên cạnh mỉm cười chấp nhận không oán hận nó.
"Renjun, cứu."
Tiếng thì thầm bên tai khiến cậu giật mình thoát khỏi dòng hồi ức mê man, quay sang bên cạnh, Lee Donghyuck đang cầm cuốn sách tiếng Anh đứng nhìn cậu, trên bản cô còn đang nhìn chòng chọc cậu ta.
"Câu số 15."
"Đáp án A."
Renjun nhận ra bản thân dần bị phân tâm bởi những chuyện trong quá khứ và hiện tại khiến cho cậu không lúc nào có thể tập trung được. Đã chấp nhận sống lại một lần nữa, Renjun hy vọng bản thân có thể vui vẻ một chút, không thể cứ ám ảnh nó mãi được.
Đau thương mang trong tim, từng nỗi ân hận khi trở về quá khứ khiến cậu quay cuồng trong cảm xúc quá nhiều.
"Ngày mai cuối tuần chúng ta đi chơi đi." Lee Donghyuck đề nghị trong khi ba người bọn họ đang ngồi ăn trưa, cậu ngẫm lại cũng đúng là cũng quá lâu rồi ba người chưa có đi chơi cùng nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLJUN] PHẢN BỘI
FanficĐánh đổi thanh xuân và lòng tự trọng vì một người không đáng thì nhận lại được gì? Renjun đã nhận được câu trả lời, mạng sống của cậu. Khi ông trời cho cậu một cơ hội được sửa sai, quay lại 10 năm trước, thời điểm mà mọi chuyện còn chưa đi quá xa...