Chapter 2

729 18 0
                                    

“Don’t be like that,” nahihiya syang pinindot pindot ang ilong ko.

“Ba’t ka nahihiya e model ka diba?” sabi kong natatawa, nacu-cute-an sa kanya.

“Tsk don’t be like that,” sabi nya. Namumula sya!

Tawa lang ako ng tawa. Nahihiya syang model sya!

“Of course with BurningRubber, I’ll be wearing my racing uniform and my background is my racing car. With Suits&Sneaks-"

"Oh my God Babe, you'll be topless?” assume ko agad. Topless naman kasi lahat ng cover boys sa magazine na yun.

Tumango sya habang kinikiliti ako dahil nahihiya sya. 

Tumawa ako. "Wow... Hot!!! I’ll buy all the magazines! So girls cannot lust over your hot, sexy badeh!”

“Stop Babe. You're making me blush,” sabi nya. Hala ang arte?!

Tawa ako ng tawa. 

“Ang taba ko na nga eh. At ang tanda ko na,” sabi nya.

Halalalalalala…

“Babe you look better than a lot or all of the twenty-year olds I know. And you're not old. We're not old,” sabi ko.

“You're making bola,” sabi nyang ngumuso at pinipilit pa rin akong kilitiin.

Natawa ko. “Don’t be conyo. And where's your taba? You're puro abs! At pag-aari kita!” Humalakhak akong parang isang kontrabida. 

“I'd have to workout for the shoot. It's for our wedding kasi. Parang ‘Most Eligible Bachelor No Longer.’ Something like that,” sabi nya.

“I am so lucky to have snatched you,” sabi ko while I put my arms around his neck. He put his arms around my waist.

“I am so lucky to have your heart.”

We kissed. May nag-flash. 

Kinunan kami ng picture nung dumaan.

Hinila ako ni Jake papasok ng sinehan. "These people,” galit nyang sabi.

"Calm down,” pero tulala din ako sa gulat.  

Pag-uwi namin sa bahay nila Jake, I turned on the TV and saw our picture kissing pagkabukas na pagkabukas pa lang. 

"It's really happening! Jake Estanislao is getting married to his friend Aileen!”

“Friend lang Tito Ricci kasi nang tinanong nya pala sya kung gusto nyang magpakasal hindi pa pala sila. So hindi sya naging girlfriend, fiancée agad!”

Loving, Caring Hearts Book II of Lying Cheating Hearts (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon