Aaa.. hello!
Enna ond?
Eh? Onnumille? Aa onnumille venda alla pinne...Ee naattukarkokke enna jaadaya ippazhaytt? Pongammareu...
Angane njan ingane veruthe vazhiikkode pona naattukare cheethaparanjond irikkana nerath, my kaalil oru kunju thondal. Eh? Njan thazhott nokki. Nokkiyyappo aara?"Ah! Aarith? Appappante kadukkachiyano? Eh? Aanoda?" Njan vilikkanath kett vo kunj sadhanam pallilich kanichu. Wow... Ethra manoharamaya randu pallukal...
Aalu giggleichond ente madiilott ang keri nejathott chanj kedannitt enne nokki.Ente karthave ee koch ith ennem konde povullu.
Vaavem ithu poleyarnu. Prethyegich ingane cheruthayitt mazha chaarikkond irikkunna timeil. Aval odi varum. Ennit valinj keri ente nenjathott vann veezhum. Pinne avidunn eniikkanel oru urakkam kazhinjitte undavu. Ath ariyavunnath kond njangal appanum molum cheriya paattum kadhayum okkeyayi ee kaserayil thanne ang koodum.
Chelappozhokke ivide ee verandeil irunn thanne njangal urangipogum. A/n aanel vilich eniippikkathonnumilla. Eniittal pinne vaava urangan kurach paniya.
Athukond aval oru velya bedsheet eduth njangale randaalem puthappichitt, agathe sofayil vannirunn sheenich urangipogum. Ee penninod ethra paranjalum kekoolla. Agath bedil poyi kidannoode? Ottak kedakkan avak pakshe pediyatto... Ithokke idak eniikkumbo kaananatha. Pinne avalem kuthippokki njan bedroom il chenn kedakkum. Vaavakk appozhum anakkam onnum undavilla.Aa enteyalle moleu?
"Aksjdmekj..."
"Eh? Ennada?"
"Iwisjdme~"
"Ahha.. kollallo? Ennitt?"
"Do? Ath parayana vellathum manasilayittanodo thaan ivide irunn njanjanja parayane? Daivame veluthayi kazhiyumbol ee kunj aa sathyam manasilakkum! Avan pattikkappettu enn! Thante appappan avane pattikkuvarnenn!""Onn podappa eniitt! Ente koch parayanathano enik manasilavathath?"
"Oho? Appo manasilayi?"
"Aa manasilayi."
"Enna pinne Avan nerathe paranjathinte arththam onn paranj tha."
"Eth? Iwisjdme~ aano?"
"Eh? Ath thanikkengane ariyam?""Haha yeh sab Divya sidhikal hei mera aliyan... Ninakkonnum paranjittullathalla. Elleda?"
"Hehensjjs!"
"Uvva... Enna pinne oru maalem kurach homom okkeyayitt than ang erang... Puthiya avatharamaanenn paranj."
"Nalla idea... Aal daivathinokke ippo nalla marketaa..."
"Neeyane athum cheyyum! Ath vid... Matte.. aa sadhanathinte meaning paranj tha.." Eh? Ee chekkan ath ithuvareyum vittille?"SUKUETTA~~"
Eh? Athada my wifey... Enna timingaa!
"ENTHO~ DHE VARANU~ chennitt varame.. tata👋"
"Mm... Chell chell.."
"Enthada aakuvano?"
"Alla aakkiyatha."
"Oh.. eh? Poda.""Evdaa?"
"Kitchen il... Vaayo.."
Njan kochinem eduthond nere adukkalayilott chennu.
"Ah... Ennadi?"
"Inn rathrilathekk curry undakkan onnumilla. Ningal onn marketil poyitt vaa.."
"Eh? Appa kazhinja divasam medichond vaa achingem saambar kashanom okke evdepoyi?""Eth? Moonnu divasam mumbo? Athalle innalem mininjannumaayi ellarum koodi thattikkettiyath?"
"Aanalle?"
"Ho.. ingane vivaram illathoru manshan!"
"Eh? Ath neeyenthina parayane? Ath a/nnte dialogue alle? Ninneyano njan kettiyath?"
"Aa ath enik samshayamund... Ennekkalum ee bharyappani cheyyanath ivana."
"Edi anavashyam parayaruth. Ivana!? She!!""Enthe? Avanentha kuzhappam?"
"Athe! Enikkentha Sukuetta kuzhappam~"
"Eda poda cherka apparthottenganum... Appappanayi appazhan avante odukkathe elakkam."
"Oh.. athinippam nammukk athra prayam onnum aayillallo? We are still young~ Alle Sukuetta?""Methinnu marada! Ayye! Dhe koch kayyilirikkanu! Da!"
"She! Manshan mood keri varuva.. thanuppikkathe...""Ennappinne aa aduppathott keri iri. Thanukkanda."
"Ee sukuettante oru thamasha! Po avidnn!""Nee ente kayyiinn inn medikkum! Eda videda! Shirtinte ullinn kayyedkkeda panna aliya! Ayye!" Oru kanakkinu aa pranthante kayyiinu rekshpett...
"Ivanenthadi ingane??"
"Ennodano choikkane? Ningalalle orumich padichath? 10le photo kaanumbo randum koode vaathikke poyi nost adich kiringi irikkana kaanallo?""Athu pinne ormakal ennum ormakal alle? Pandu njangal-"
"Venda. Njan oru nooru thavana kett ente chevi kezhachirikkuva."
"Oh enthaadi oru punjam? Eh? Njangade pazhamburanathinu ippazhum nalla neram ondedi."
"Venda.""Aah enna venda." Veruthe enthin nammalayitt medich koottunnu?
"Nee ennatha vendenn vecha list thaa njanum Sukuvum koodi poyi medichond varam.""Oh ini athum njan cheyth tharanarikkum? Ee pani motham edukkana njan alle-"
"Uyyo vendaye njan thanne kandupidicholam.""Ho enna jaadaya avak? Oru list alle choichullu?"
"Eda poda... Aval paranjel entha thett? Nammal inn ravile eniittitt vellom cheytho? Avalundakkiya chayem avalundakkiya uppumavum okke thinnu, aval rathri madakkivecha thuni eduth aninj vaathikke poyi njelinjirunnu. Alle? Aa atha."
"Oh pinne.. oru punyalan... Kalyanam kazhinjitt pathambath varshayille? Ingane oru penkonthan!""Ahhda njan penkonthan thanneya. But, ivak vendi mathram... Alle moluse?😘" Ath kandu mera a/n adukalel ninn chirich kanichu.
"Bleh!🤢""Enthanda oru bleh? Kurach mumb ente methott pedanj keran neram kandillalla ee bleh? Eh?"
"Ennappinne onnuudi keram-"
"THOTTA OLAKKAKK ADIKKUM NJAN! PODA!"==============================================================================================================
Aaa innathekk ithreyullu.. baaki pinne parayam..
YOU ARE READING
FFnilayam House, WATTPAD P.O
Fanfictionഇതൊരു കഥയാണ്.... ആ... വേണേ പോയി വായ്ച്ച് നോക്ക്... അല്ലേ വേണ്ട.. പറയാം. ഒരു ചെറിയ... എന്നാലും ഒരു വലിയ കുടുംബം ആണ് ഞങ്ങടെ. മൊത്തം എത്ര പേരൊണ്ട് എന്നൊക്കെ ചോദിച്ചാൽ... സെൻസസ് എടുത്തിട്ട് കുറച്ച് കാലമായി. കേറി ചെന്ന് നോക്ക്. താലപ്പൊലി ഒക്കെയായി പ...