4.

483 29 112
                                    

"Edi njan paranjille? Njan varam! Pakshe kurach time koodi venam."
"Enthina? Ningak avide vere aarelum undo?"
"Eval.. aa und. Athukonda njan ingane ivide-"

"Eda thendi (in low voice)... Enikariyarnedo makri! Itharnalle thante manasilirupp? Sheriyakki tharam inn njan... Thaan ingod vaa ketto... Thanikkum thante avidethe pennumbillakkum pillerkkum okke njan ivide sadhya undakki tharam. Vegam varane?"

"Edi- Aa ok. Ente pennumbillakkalle? Sheri. But ippo onnum pattathilla. Kurach naal kazhinjitt varam. Njangade ividethe veed okke sheriyakkiitt venam enik angott varan."

"Eh? Evide aval? Evideenn?? Koduk. Phone koduk avalk! Enik mindanam."
"Aark? Avakko? A-ath... Aval.... Kulikkamboyi! Kulikkamboyi..."

"Aaha! Appo sherikkum undalle? Do panna kelava thaan ini naatti vaa.. ennennalla ente kochungalde nizhalu polum thanne njan kanikkoollada thendi... Angerk Europeile madammamare kittiyull premich ondakkan! Oru pravashyam premichente paad theernittilla appazha aduthath. Aa vadhoori ningade pillere ittech poya njan nokkugela kettallo? Njan ippale paranjekkam... Ingottum varanda. Vanna ningak madalinu kittum."

"Joonie."
"Entha? Njan paranj varandann!"
"Joonieee..."
"Dhe ente kayyiinnu madalinu kittumnu paranjal kittiyirikkum. Iniyippo njan ivide illel njan aale vitt madalinu thallikkumedo-"

"JOONIE!"
"ENTHADO!?"

"Edi shwasam videdi..."
"Poda!"
"Da nna?"

"Enthe? Pidichille?"
"Illa. Ottum pidichilla. Lesham koodi eriv aakamayirunnu. Ennalum puli nannayitt pidichittund. Kashnangal kurach cheruthayi poyi. Saramilla next time sheriyakkiya mathi."
"Aano? Enna mown ath thanne ang vetti vizhungiya mathi. Ennod panayanda."
"Ninnod allathe njan vere aarod parayanadi muthe?"

"Muth ningade mattaval! Poda!"
"Dhe... Veruthe ente non existent mattavale vellathum paranjal undallo... Aa.."
"Paranja? Thaan enthu cheyyum enne? Mooki valich kettuvo? Enna onn kananollo?"

"Mooki valich kettathonnumilla. Ente mookilee oru manushyane kettan mathram sthalamilla. Njan vene..."
"Vene?"
"Vene......"

"Vene?" (Kunji smile 👀)

"Vene~"
"Enthado? Kure neramayallo?"

"Kure neramamonnumayilla. Ichiri nerayittollu (pout). Vene...."
"Onnu paranj thola ente mansha! Enik poyitt vere paniyund..."

"Ee rathri ninak ini ennatha pani?"
"Aa enik paniyund. Ningal parayanunde para. Allel njn vechitt povume..."

"Neeyentha kakkambona rathri?"
"Do!?... Njan ponu!"
"Ayyo povalle povalle!"
"Entha?"
"Kekkande?"
"Enth?"(kunji chiri 2👀)

"Ariyoole?"
"Illa."
"Ennalum?"
"Enik ariyoolann paranjille?"
"Enna njan ariyich tharam. Njan angott varatte."
"Podo." (Nan vannu🙈 Nan vannu~)
"Illa ponilla. Njan angott varum. Ennitt..."
"Ennitt?"
"Ennitt... Parayano? Paranjekkam... Alle venda. Njan parayanilla."

"Para..."
"Veno? Mm... Alle venda-"
"Ichaya para~" (ho ho ho adi vayattil manj veezhunna sukham... Enikkallatto.. avide miles away oralk)
"Enna pinne paranjekkam... Ennitt.."
"Mm?"

"Ennitt... Enik oru 9 masam kazhiyumbo, ente Jimmikuttane kananam."
"Oho? Athreyullu?"
"Entha pore?"
"Ayye... Njan vicharich kurach detailed ayittulla expalaination ayirikkumnu. Kalanju..."
"Aha?"
"Yeess.."

"Edi, pillerokke enthiye?"
"Oh avarokke urangi. Rosammakk pani pidich Ichaya. Njan pedich poyi..."
"Eh? Ennitt ippo engane undeda? Avan enthe?"
"Ippo kuravund. TT eduthunn paranj karachilarnu Ammede meth kedann." (Smiles fondly)

"Avanu vedanich kaanum.. alle?"
"Eh? Athin ningalenthina mansha karayane? Aval vedanichu, karanju, punnarich dhe ippo poyi kedannurangi. Avak onnumilla Ichaya..."
"Edi ente kochinu paniyayitt njan avide illallo..."

"Dhe Ichaya. Athonnum nokkanda. Njan ivide ille? Ithinu mathram pedikkan ennatha ulle? Cheriyoru pani. Pinne ningal enthayalum adutha masam ingott thirich varum. Pinne ennatha? Saramilla. Nammukk vegam kaanallo?"

"Joonie?"
"Mm?"
"Edi... o-onnu- onn kanich tharamo?" (Swantham kochungale onn kaanan polum aarodelum chodhikkanam enn paranja? Eeshwara enikkane sangadam vannittum padilla.. ee marumon enne karayippikkum..🤧🤧)

Ith ketta Joonie ka kann neranju. She walked to their room and turn on the back camera and showed Rosuutti in the bed who is orangal like a starfish, puthapp in North pole and thalayana in the south pole. And apparth thottil me ek small kutti in manja nicker sleeping like a konj🦐.

Ee rand kuttiesine kand, avarde Appan smiled through his tears. They are his children. He wishes he could be there as they grow up. He wants them to remember him from their childhood. He wants them to remember him as their father. Who is always at their beck and call, who always support them, who played with them.

Thante kunjungale onn edukkanam ennund. Pakshe mileugalk appurath ninn engane? Avante kunjungale randu kayyilum ingane eduth parambil koode ingane nadann, ororo kadhagal okke paranj... Avasanam rathri vaigumbol thante nenjathi kidann ivanmar urangi povumbol, eduth kattilel okke kidathi, puthappichitt aa nettil oro umma koduth urakkanam. Food okke vaari kodukkanam. Eduth tholel vechond nadakkanam.

"Joonie.."
"Enna Ichaya?" Aval camera thirichu.
He looked at his gorgeous wife. His woman. The mother of his kunjungal. Enganeyengilum onn odivann ivare ellardem koode ayirikkan Avan agrahichu. Varshathil 2 pravashyama aa thendi sayipp avadhi tharanath. Athum potte, kittiya timeil naattil poyi thante kettiyolem pillerem kaanan nokkumbo plane ticket kittatheyum vannittund. Angane luckinu enganum kittiya, Avan odivarum. Pakshe athilum vegam thirige pogendi varum.
Ingane aakrantham ulloru sayipp. Ingerk ithrem kaalam aa companyil kedann employees paniyeduth undakki thannath poranjittano? Ethra pereya anger ingane vishamippikkunne? Ethra perde prak kittikkanum aa mottathalayanu? Kittatte! Ingane kudumbathiinn maari ninnal mathrame aa konjananu athine vedana manasilavu.

Ingane ivare neritt polum kaanathe, doore ninn snehikkendi varumbo, novum. Nalla pole novum. Appan aanu. Chank keerana pole novum.

Kure naalayi ivan ith anubhavikkunnu. Vayya. Oru paridhiyund ellathinum. Athukonda Avan ee nashicha pani nirthiyitt naattil povan thirumanichath. Jooniekk ariyilla. Avalod paranjittilla. Adutha masam avadhikk naattil varum enna aval vicharichirikkunnath.

Naattil jolikk shremikkunnund. Randu moonnenam oru vidham sheriyakkiyittund. Ellam nalla shambalam ulla joli. Ini baaki kurach paper works koodi kazhinjal, nere chenn jolikk keriya mathi. Pinne naattil. Thante familyude oppam. He is waiting for that day.

"Edi.. I-Ivide.. njane vekkatte.. ivide nalla mazha. Current povum chilappo. Njane naale vilikkam."
(Avide rathri alla. But current poya panikittum. So...)

Joonie smiles. Avide mazhayo power cuto onnum allann avalk ariyam. Anger karayan pova.
"Sheri Ichaya. Pinne?"
"M-mm?"
"Athrem onnum kaathirikkanda. Oru 6 1/2 masam koodi mathi."
"Eh? Enthin?"

 

"Jimin." Aval chirich kaanichu. Ennitt phone cut cheythu.

 

==================================================

🤧🤧🤧 Njn karanju. Sherikkum karanju ith ezhuthiyappo. Entho kunthamno ezhuthiyekkane. Ennalum karanju. Ee kopp vaych ishtappeduvanel vote, comment, share anganathe kunthrandangal ellam cheythitt pokko. Tata👋👋

FFnilayam House, WATTPAD P.OWhere stories live. Discover now