27.

134 26 64
                                    

Joonie: Excuse me Sir?

Students inte idayil chenn ninn class edukkuvarnu Jackson.

Ellarum bhayankara kaliyum chiriyum okke aarnu aval keri vannappol.

Vili kett Sir thirinj nokki. Athode Avante mukhathe chiriyum manju.

Class full pin drop silence.

Joonie: Njan keri vannotte?

No response.

Joonie: Enik akathott varavo sir?

Bhayangara shalyam cheytha pole Avan Joonieye nokki.
Aaa class eduthond irikkumbo edak keri vanna ellarum angane nokki povum..

Avale kandappo kure enthandokke ullilekk thalli keri varunnund. Othiri entho parayan und.
Deshyam thonnunnund.
Vishamam thonnunnund.

Ann ellardem munnil vech naanamkettath kondan deshyam. Kooduthalum aval penn aayittum anganeyokke cheythathil ayirunnu parathi.
Pakshe aanayalum pennayalum angane react cheyyan padilla.

Athokke potte.

Jackson ivide join cheythitt ippo rand masam kazhinju. Vannappo thott Joonieye shredhichirunnu. Teachersinu ellam ariyam avaleyum avalde teamineyum. Pakka nalla kutti. Teachersinte bookil eppozhum green tic veen kidakkunna valare churukkam peril oral.

Ath kond thanne already oru hype Avante ullil thonniyirunnu. Porathethinu aval ivante classilum. Onnudi happy.

Angane irikke...

Aval avide etho adiyude idayil aanenn arinj Jackson odi vannu.
Apurathe sideil aaranenn nokkiyappo karyathinte gouravam manasilayi.

Odi chenn avanmare pidich maatti.

Full ochappadum bahalom.

Joonieye baaki teacherso students o pidich maatti ennan Jackson vicharichath. Oru male staff oru female studentinte keri pidichu enn koodi ini ee collegeinte recordil varan ullu.
Baaki ellam aa moonn perum koode anj aaru kollamaayi oru mudakkavun illathe medich tharunnund.
Thall case aanu avanmarde main.

Ini oru penn case koodi veno?

Thalkalam venda.

Pakshe adiyude shabdam kett thirinj nokkiyappo nilath kedakkunna sir ineyum, antham vitt vaayum polich nikkunna Joonie yeum mathram kandullu. Appo thanne pani poyenn manasilayi.

Joonie: Sir?

Jackson: uh? Ah..... Come in.

Aval avane nokki onn chirichitt front benchile avalde sthiram seatil irikkan poyi.

Jackson: Joonie ingott vaa.

Joonie: eh?

Eh... Sir ippo enthina viliche???

Sho.... Ithrem naal kazhinjitt ippazha angerde vaayiinn 'Joonie' ennonn kelkkunne... Ath orth santhoshich kond aval thirinj nokki.

Avan avale kurach backil ulla oru seat choondi kanichu. Ennitt avide irunnolan paranju.

Oh.

Aval onnum mindathe avide chenn irunnu.

Ithrem okke ishtamilland aayo?

Jackson: Appo nammal paranj vannath. Oru authorinte writing style il ninnum ayalde character or... Ee personality ennokke parayule? Angane ulla karyangal manasilakkam.
Ningal 1st sem il ath padichille?

Aa motham aayitt ellam onnum marakkanda.
Sadharana oru sem kazhinjal pinne aarum angottekk thirinj nokkarilla. But nammal padikkunnath pineed upakarikkanamenkil enthelum okke orma venam. Athu kond ellam maryadak padicho.

FFnilayam House, WATTPAD P.OWhere stories live. Discover now