"*yawn* raavileyayo? Ithrem pettenno? Vella rand divasam kazhinjitt raavile aaya porarunno? Enthoru dhrithi! Kurach vaigi vanna entho pattuvarikkum😑 Sho... Tuesday aan... Pandaram inn ini eniitt jolikk ponollo.. enik vayyeeee 😫😫😫"
Aval aduthu kidanna Rosammede kal swantham nenjathunn matti, oru kanakkin eniittu. Ithenth koch? Motham thalathirinj kedakkuvanallo. Rathhri nere kidathiyal raavileyagumbo ammede mukhathayirikkum avante kaal... Pambaram enganum aano?
Joonie eniitt irunnathum innale rathri kazhichathum kazhikkanjathum ellam koode toilet bowlil tour povan thirumanichu. Aval chadi eniitt odichenn ellathinem thurann vittu.
Morning sickness okke enthoo kunthathinanaavo undakkiyekkane.... Kashtappad hei🤧
"Enthina vaave ingane ammene itt odikkunne? Vayyada ammakk... Pathiye tto?"
Aval thante vayattil pathukke thalodikkond paranju. Athrakk velya vayaronnumalla. Ennalum ullil oral undenn orkumbozhulla aa aahladaprakadanaman ee vayatti kai vepp.
Ath ella debuted aayirikkunna sthreekale pole avalum cheythu. Enthe? Avalk cheythoode? Verutheyonnumalla randennam ithinu munne undarnille? Aaa.. athukond ee kai vepp avak avakashappettathan, ningal ethra tharkkichalum njn samdhich tharoolla... Nehi nehi nehi."Adutha masam appa vannitt nee enna vene kaanicho. Angerkk irikkaporuthi kodukkaruth. Nammade porage odi odi anger chaavatte!😌"
Athokke paranj aval oronn alochichu.. iniyippo varan pattiillello? Annathe pole?
Illarikkum alle? Varum. Jinnettan varathe evide povana? Koodi poya angerde veettil. Alle?Alla... Iniyippo ann paranja pole oru pennumbilla undo avide angerk? Eeshwara... Ing varatte. Ningak ente porage odaan mathram samayam kaanullu Ichaya.. aa sadhanathinte phone call edukkan polum njan sammadhikkoollada kaalamaada...
Rathri vilikkam enn predeekshikke venda... Nadakkoolla.
Athin njan kedann orangiitt vende? Njanum orangathilla ningalem orakkathilla.Athrakk nirbandham aanel nammukk rand perkkum kuthiyirunn neram veluppikkam? Engane?
Pinne raavile kuttan irikkam, samadhanikkam ennonnum vicharikkanda. Ath ningak paranjittullathalla. Maryadakk enik vendathellam medich thannolanam. Prethyegich jam.
Alla ee jam ithippo evidenn vannu? Aa enthelum aavatte...
Baaki enth marannalum, Jam enganum maranna ningale njn kollum mansha... Ippazhe paranjekkam.Alla, ee vicharich koottalokke thakrithiyayi nadakkanend. Pakshe anger varuvo? Allel enne ittech aa madammede koode poyikkanuvo? Eyy... Anganonnum varoollarikkum.
Madammede koode? Anger?
Anger ethranaal evide work cheythoonn paranjalum, oru madammede koode anger povoolla. Aa penn parayana vellathum manasilakende?Iniyippo manasilayalo? Enne ittitt poguvo? Venda povanda... Poya njan porage vann thallum. Ammachiim thallum. Chachanum thallum. Hobichanum thallum.
Ini athum porengi rosuttiim vmonun thallum ningale. Kaathirunnoda chathiya...Ithrem okke alochich koottiitt, kanneer okke thudach, vaayum mukhom okke kazhugi adukkalelott poyi.
Raavile ammachi chaya konde tharara pathiv. Aardeduthum ithuvare paranjittillengilum, kazhinja divasam raavile eniit shardhichappo Amma vann pathiye puram thadavi thannu. Ennit oru glass chood chaya konde thannitt chirich kaanichu. Appazhe ammakk kaaryam pidikittiinn avak manasilayi.Pinne Ella divasavum angane aayirunnu. Ee chayakudi kazhinj kitchen il chenn enthelum undakkan thudangum. Appozhekum oru 4:45- 5:00 mani okke kazhinj kaanum. Appo Hobichanum Sukuvum eniitt varum. Ennit pallum thech, avarde chaayem eduth kudichitt povum. Randu perumkoodi poyi muttathunn nalla vellam eduthond varum.
YOU ARE READING
FFnilayam House, WATTPAD P.O
Fanfictionഇതൊരു കഥയാണ്.... ആ... വേണേ പോയി വായ്ച്ച് നോക്ക്... അല്ലേ വേണ്ട.. പറയാം. ഒരു ചെറിയ... എന്നാലും ഒരു വലിയ കുടുംബം ആണ് ഞങ്ങടെ. മൊത്തം എത്ര പേരൊണ്ട് എന്നൊക്കെ ചോദിച്ചാൽ... സെൻസസ് എടുത്തിട്ട് കുറച്ച് കാലമായി. കേറി ചെന്ന് നോക്ക്. താലപ്പൊലി ഒക്കെയായി പ...