"Hello? Aa.. aahdi... Aa sheri..."
"Entha?"
"Eh? A/n vilichatha. Kochinu schoolil vech cheriyoru pani. Veettilekk vilich vann kond pokkolan paranjunn."
"Aaru? Rosammakko?"
"Ah.. Thirich varana vazhi kochinem vilichond varan parayan vilichatha aval."
"Eesho... Chetta ithrem mathi! Ente koch- ethrayayi?"
"350."
"Inna! Eda Hobi vaada vandi eduk!"
"Ente ponn Aliya vepralam pidikkalle! Cheriya paniinnalle avar paranje?"
"Avar angane palathum parayum! Vandi ed!"Oru kanakkinu school ethi. Njan odikerichennu.
"Madam, Rosammede appappan aan.."
"Ah! Dhe koch officeil undtto... Athrakk pedikkanum mathram onnumilla. Chellutto.."
"Oh..""Eda Hobi, ee office room evidada?"
"Office.. office- aa dhe irikkanu! Ba!"
Njangal vegam keri. Avide chennappo oruthi aviduthe paper weight eduth urutti kalichond meshemmel thalem vech irikkuva."Kunjaa..."
Aval vili kett thirinj nokki. Ente koch sheenich irikkuva. Vayyann kanda thanne manasilavum. Ithano avarde cheriya pani? Avak kannu polum mariyathayk thurann vekkan pattanilla...
"Paapa.." Njan odichenn avale eduth. Paavam. Ente thoolel thalem vech muruge kettipidich kidakkuva.
"Vavachide bag evdeda?"
"Avde.." Aval choondikkanicha bag eduthond Hobi ente porage ponnu.Cheriya paniye... Koch ninn polluva!
"Eda clinicilott povam. Nalla paniyendeda."
"Aah... Thendikal.. pedikkan onnumillathre... Ente koch..." Ikkanakkinu poya Hobichan karayum. Paavam.Clinicil chennitt Hobi avalem kond doctorde aduth poyi. Njan a/n ne vilichu.
"Hello? Aa enthayi? Etharayo?"
"Illa. Clinicila.."
"Eh? Kochenthe!?"
"Doctore kaanan Hobi kondoyittund."
"Daivame ente koch... Nalla paniyundarno?"
"Edi caril ente kayyil irunn verakkuvarnedi..."
"Eeshoye- Njan angott varuva!"
"Edi venda ithippam theerum... Nee pedikkathe..""Verakkuvarnu ennokke paranjitt njan pedikkaruthalle?"
"Edi athalla... Njane ippo sadhanangalumayitt veetti varam. Nee vellathum undakki vekk koch varumbo kazhikkande? Vaava arinjarno kaaryam?"
"Aa enna vegam vaa. Aa paranjarnu... Aval nerathe iranguvann paranju."
"Aa.. enna cut cheytho... Alla! Avalod vandiyumayitt clinicilott varan para. Vandi njan kond povumbo avark thirich varande?"
"Ath veno? Aval pedikkoolle? Venda... Ningal athum kazhinj avarem kond ing vanna mathi... Food njan vegam undakki thannolam!""Shente penne.. edi avalde kochinte kaaryamalle? Aval allel pinne aaru pedikkum? Aval bodhamkett veezhanonnum ponilla. Avale nammade kocha. Ketto? Avalod ingott varan paranja mathi. Vegam venam. Ivide thirakkillathath kond vegam theerum.."
"..oh.. ennalum?"
"Avale ang vilikkedi. Avakonnum pattoolla."
"Ahh.. "
Athum paranj aval call cut aaki.Njan docterde roominte munnil chennitt doorel mutti.
"Thurannolu.."
"Thank you Doctor. Njan vandi kondoguvann parayan vannatha. Key? Pinne.. Vaava vandiyumayitt varunnund. Njan sadhanangal konde kodukkatte."
"Aahda. Inna key. Kochine njan nokkikkolam.""Paapa.. ponda.."
"Hobichachante aduth nalla kuttiyayi irikkane? Paapan poyit vegam varam."
Njan doctorodum nanni paranj vegam irangi.Veettilott vandi kettiyappazhe oruthi odivannu. Ee pennine kond. Avide velladuthum irunna pore? Njan angottalle varane?
"Kochinu engane und Sukuetta?" Vandi thuran aval coverugal eduthondirikkanente edel chodhichu.
"Ath Hobi varumbo arinja mathi. Allel nee iniim veruthe pedikkum."
"Dhe njan vellathum parayum ketto.. doctor ennatha paranje?"
"Njan onnum kettilla. Atha Hobi varumbo ariyam enn paranjath." Njan sathyam paranju.
"Oh angane para. Sadhanangal ithreyullo? Ellam vangicho?""Aa list njan kodutharnu, angere eduth vekkanundayi.. ellam ithinnath undengi bhagyam."
"Ningal nokkiile?"
"Illa appazhalle nee vilich kochinu vayya schooli ponam ennokke paranjath?"
"Aa.."Odichenn shirt maariitt njan adukkalayilott chennu.
"A/ne podiyari kanji undakiya mathi kochinu."
"Akakmmsjs!""Entho? Ninakkum veno? Kuttanu kurukk tharatto.. kanji nammukk pinne kudikkam."
Aa vanna avatharathine eduth okkathiruthi a/n ari kazhukan thudangi. Multitasking ennokke paranja ivale kazhinjitte ollu. Vaava kunjarnnappazhum ithu poleyarnu. Idakk ee paniinn onnu retire aayathanu aal. Pinne vaavakk kochayappol ival pinnem ee jolikk keri."Avide vaayum nokki nikkathe vann currykk ari mansha.."
"Ohh vanne.."Vaava POV
"Enna njan iranguvane..."
"Aahdi sookshich pone... Dhridhi pidich vellathum varuthi vekkaruth."
"Oh illadi. Enna sheri.."
"Aa.."Carum eduthond njan vegam clinicilekk vittu. Rosamma ravile thalavedanikkunnu enn paranjappo doctore kond kaanicha mathiyayirunnu. Paavam ente koch.
=================
Njn bhayankara dayasheelan aayond oru chapter koodi tharuva😌
YOU ARE READING
FFnilayam House, WATTPAD P.O
Fanfictionഇതൊരു കഥയാണ്.... ആ... വേണേ പോയി വായ്ച്ച് നോക്ക്... അല്ലേ വേണ്ട.. പറയാം. ഒരു ചെറിയ... എന്നാലും ഒരു വലിയ കുടുംബം ആണ് ഞങ്ങടെ. മൊത്തം എത്ര പേരൊണ്ട് എന്നൊക്കെ ചോദിച്ചാൽ... സെൻസസ് എടുത്തിട്ട് കുറച്ച് കാലമായി. കേറി ചെന്ന് നോക്ക്. താലപ്പൊലി ഒക്കെയായി പ...