13.

171 27 69
                                    

Joonie car nirthi. Irangi kadel keri.

"Georgetta?"

"Aa molu vanno?"
"Aa... Georgetta key thannarnille?"
"Allada ath vann vaangikkond poyallo?"
"Eh!? Aar vaangikkond poyi?"

"Aa njan allarnu ivide undarnath. Njan marketil poyekkuvarnu... Sadhanangal vende? Naalem kada thurakkanollo? Ivide undarnath koode panikk nikkana payyana. Yeonjun. Avan veetti poyi. Avan eduth koduthuunn paranjarnu."
"Alla ennalum aar varana? Njan aardeduthum paranjittillarnallo?"

"Suku paranjittann paranjitta chekkan eduth koduthath enna ennod paranjath."

"Aano? Chachan ennod paranjillarnu... Nerathe vann kaanum chelappo.. njan enna chellatte? Sheri Chetta..."

"Aah mone... Allada matte masala dosa! Nikk ippo eduth tharam. Pinne? Patt parayanathokke kollam... Athokke correct aayitt thanna mathi...😊"

"Uh... O-Oh! Chachanod paranjolam njan..😀"
"Inna mole."

"A-Aa... Thank you 😀.. enna sheri potte?😀"

Georgettante kayyiinnu kittiya pothiyum medich ilichond aval kadenn irangi car eduth veettil poyi.
Ithentha inn ellarum ingane?

Raavile aalkar veed vitt ponu... Athum koottathode.
Kochungalaanel aparthe veettilum.

Key vaangan chennappo keyum naad vitta?? Enthith?
Alla Chachan ith aardedth paranj vitt? Nerathe poruvanel thaniye vangicha porarunno? Main road il alle ingerde paatta chaayakkada?

Aa maakachikk enth jaadayarnu? Patt koduth theerkanam polum... Njangal paranjitt tharathe naad vitt poyonnumillallo?
Athellam nalla kirukrithyamaayi chachante pocketiinn eduth enni tharanundallo?

Aakrantha moorthi George thendi. Ithrem vayasaayilledo? Naanamillallo? Patt und thannilla! Patt und! Thannilla! Njanjanjanjanja. Podo.

Frontile gate okke thurannittirikkuvanallo? Ohohoo njan ethaarayenn engane manasilayi Mr. Chachan?

Aval vandi ketti shedil park cheythu. Ennitt vandi okke lock cheyth, nalla style il ing nadann vannu....

Ente ponno slow motion😰😰
Eda bgm id bgm idedaa... Ente koch varana kandille???
matte om shanti oshanayil 'mala' keri varumbo ulla bgm ille? Dhaa sadhanam.
Hoooo romaanchhh😰😰😰🔥🔥🔥🔥🔥🔥

 Hoooo romaanchhh😰😰😰🔥🔥🔥🔥🔥🔥

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Turuturutuuuuu tututuu... Turuturutuuuuu tututuu... Hentammo njan chath😰

Aval veettil keri bag meshappurath vechu. Ennit..

"AMMAAA!!! Njan vannu... Evida??"

Oru responseum kittathaayappol...

"Aaha? Ath sheri. Enne koondovaand engaandotto poyitt? Ippo mounavrithama?? Kollam. Nallatha... Amma enik ichiri kattan chaaya tharo?? Njan kulichitt varam.. alla pillere vilicharno?"

FFnilayam House, WATTPAD P.OWhere stories live. Discover now