46.

132 15 75
                                    

*phone rings*

Hobi kulimuriyil ninn thalayum thorthi irangi vannathum kelkunnath ithanu. Muriyil aarum undayirunnilla. Suku innale engotto poyathanu. Ravile varum.

Avan mathilil thookki ittirunna clockilekk nokki.

Mani 5 aavunne ollu.

Ee nerath okke ith aara vilikkunnath?

Innu kurach nerathe irangam enn vech ready aayi vannathanu. Matte divorce caseinte karyathil enthenkilum sheriyakkande? Ath mathram alla. Ath koodathe ethrayo caseukal kidakkunnu.

Ee maasam pathivillathe work kooduthal und.
Sadharana onno rando caseukal mathram ettedukkaranu pathiv.
Koottiyum kurachum ellam nokki, athrayum important aayittullath mathram elkkum.

Ithippo kurach adhikam und.

Call edukkan manasillenkilum athinte aduthekk Hobi nadannu.

Ethelum client aayirikkumo?

"Hello?"

Appurathe line il ninn onnum kelkunnilla.

"Hello?"

Veendum nishabdatha mathram.

"Hello? Ningalentha aale vilich pattikkuvano?"

"Edo? Hello??"

"...hello..."

Avan aa number onn nokki.

Ivaro?

Ivarod ethra thavana paranjatha?

"Dhe ningalod njan oru nooru vattam paranjatha njan ningalude bharthav allenn. Ith ente number aanu. Ningale aaro pattichathayirikkum."

Veendum nishabdatha.

"Hello? Hello??? Athe... Enik poyitt vere paniyund. Ningalod ini vilikkaruth enn paranjathalle njan?? Enthina ingane vilich shalyappeduthunnath. Ithrem masam njan ore karyam alle paranje?
Njan ayal alla.
Njan ningalude bharthav alla.

Ayal ningale entha cheythath enn enik ariyilla. Ittitt povukayo, vazhakkitt povukayo ennathanenn vecha ningal thammil aayikko. Enne onn veruthe vid. Shalyam..."

Deshyathil phone vekkan muthirnna Avan pakshe pettenn onn ninnu.
Valare pathiye, ksheenicha oru shabdam....
Valare panippett adakki pidich karayunnathinte shabdam.

Avar karayukayano?

"Hello?"

Appozhekkum appurathe line il undayirunnavar call cut cheythu.

Karyam onnum manasilayillenkilum ullil evideyo oru vishamam. 5-6 maasamayi.
Ee sthree ingane vilikkan thudangiyitt. Adhyam vilichappo thott avar vicharikkunnath pole avarude husband inte number alla ith enn pala thavana paranj nokki.

Enkilum, entho pratheekshichitt enna pole avar veendum vilikkum. "Hello" enn vilikkum.
Avark parichithamaya oru utharam ayal thirich koduthekkam enn vicharichaavanam.

Adhyam vilichappol ketta shabdam alla pineed ulla phone callukalil kettath.

Oro call um kazhiyum thorum, avarude shabdathinu melle melle shakthi kuranju varunnundayirunnu. Oro call um kazhiyum thorum, ksheenich..

Enthokkeyo manasilakkiya pole.

Avar pattikkappettu enna bodhyam avasanam avarude manass angeekarichu kaananam.

Aaranavo....

Kooduthal onnum chinthikkaan nilkathe Hobi thorth kattilinte padiyil virichitt, purathekk irangi.

FFnilayam House, WATTPAD P.OWhere stories live. Discover now