"Di! Ithara vannekkunnenn nokkikke!!" Ayal uchathil vilichu. Avale agathott ketti, avalude pettiyokke oronnaayi eduth vechu.
"Enna mansha ningak orakkamille? Rathri moonnara manikk enna ningak!?"
"Edi dhe.. ithara vannekkunnenn kanda?"
'Living room'il ninn, chuttum nokkukayaan aval. Mathil ennu parayan onnum illa. Asbestos sheetukal kootti vech, thaamasikkaan paakathinu oru veed. Nilathu ninn kurach pongi, oru anjaru steps meleyanu ith panithirikkunnath.
Chavitti nilkkunna thinnakk nalla thanuppund.
"Aara?"
Chodhyam kett aval thirinj ninnu."Eh? Eeshoye! Ith nammade kochappante mon, Chanyeolinte molalle?" Avar chodhichu. Ithrem neram undayirunna urakkamokke evide poyi chechiye?
Aa chechi odi vann avale kettipidichu."Ente koche! Ethra naalayedi ninneyokke kanditt? Pillerokke valarn poyalle ichaya?"
"Mm.. ivak entho... Etto Patho vayasollappo kondoyathalle? Ippa kollethraayi?" Keri chenna muriyile kattilil vithari kidannirunna pusthakangalum unangiya thunikalum ellam vaari perukki vekkunnathinidayil ayal paranju.
Kaaryam, pand oru 8-10 vayasu vare koch tharavattil aanu ninnirunnath. Alappuzhayile Chambakulathil ullilott kayari aayirunnu avarude veed. Swanthamayi padam okke undayirunnu. Ippozhum undo? Atho vitt poyo?
Ammammayod oppam annu ninnathinte orma adhikam onnum athra varnashabalamaayi avalude ullil illa. Paranjitt kaaryamilla, 8 vayasullappol Europe ilekk parannathalle?Povan neram ammammaye kettippidich koch ore karachil aayirunnu enn veettukar paranj ariveyullu. Aa veedinu pinnile pashuthozhuth aval orkunnund. Athine pedich purathulla kulimuriyilek aval ottak povillayirunnu. Ammayo, Ammammayo eduthu kond povanam avale.
Ippo Mumbaiyil settle aaya Kai uncleinte kochum ivide undayirunnu enn Appa idak parayum.
Aale krithyamayi avalk ormayilla. Pakshe oru koch penkuttiyude koode mannil kalikkunnathum, thottavadi thappi parambaage nadakkunnathum, muttathe kilichundan maavinte kombil kettiyittirunna oonjalil aadunnathum ormayund. Mikkappozhum oonjaladan povunnath vellam kayatti ittirikumbozhanu. Komb padathekk chanj nilkkunnath kaaranam, vellathinu meethe ivar ingane aadum. Kaalukal vellathhil thattumbol aavesham pidich vellam thatti therippikkum.
Muttathinte matte attathayi oru kinar undayirunnu. Pillere ellam avide nirthi aanu kulippich kondirunnath.
Ippo nilkkunnath, avalude appanteyum ee paranja Kai uncleinteyum aniyathiyude veettil aanu. Avar tharavattil ninnu kurach maari aanu thamasam.
"Aa... Alla, molirikk! Ammayi ippam chaya kond varam." Avar avale pidich aviduthe bedil iruthi.
"Soukaryangalu korach korava... Mol-"
"Eyy!! No problem! Nan okay aanu. It's nice here.🙂"
"Avide inganeyonnum alla koch jeevichathenn ariyam. Pakshe njangal naalu perk ith dhaaralamaa. Kedakkaan kattilund, irikkan kaserayund, vellathum undakaan adukkalayund, purath kulimuriyum undaakiittund. Ithil kooduthal aavashyangal namuk enthirikkunnu? Alle?"
"Mm..." Ath avalkitt ayal kodutha oru kuthalle enn oru chinda avalde ullil vannu enkilum chalinja oru chiriyil kaaryam avasaanippichitt aval thirinjirunnu.
"Ningakkenna mansha? Aa koch vann keriyalle ollu? Neeyathonnum kaaryakkandedi koche! Chaya onn thelachotte, ippam kond varame.."
Veendum aval ilichu kaanichu. Chaya venda enn parayano? Pakshe nalla thanuppund...
"Molde ammachi enna parayunn? Sughano?"
"Amma is- uh.. ammakk sughamanu- Ayyo! Vaniitu phone cheyyan pazhanjayiruunnu! Nan onn vilikkette...."
Phone vilikkanayi bagil kayyittapol aanu bus standil vech signal poya karyam aval orkunnath. Oh..... Iniyippo.... Ah. Chumma oru mised call adich ittekkam. Kanumbo thirich vilicholum.
YOU ARE READING
FFnilayam House, WATTPAD P.O
Fanfictionഇതൊരു കഥയാണ്.... ആ... വേണേ പോയി വായ്ച്ച് നോക്ക്... അല്ലേ വേണ്ട.. പറയാം. ഒരു ചെറിയ... എന്നാലും ഒരു വലിയ കുടുംബം ആണ് ഞങ്ങടെ. മൊത്തം എത്ര പേരൊണ്ട് എന്നൊക്കെ ചോദിച്ചാൽ... സെൻസസ് എടുത്തിട്ട് കുറച്ച് കാലമായി. കേറി ചെന്ന് നോക്ക്. താലപ്പൊലി ഒക്കെയായി പ...