Angane njn late aayi...
Anna povunna kaaryam njn ippazha kandath. Njn odippidich chennappozhekkum aval poyiinn thonnanu...
Entho bhayangara oru emptiness.Avalum koodi ullath aayirunnu ente santhosham. Njngade family ennale complete aavullu.
Aadhyam kandmuttiyathum avaleya, snehich thudangiyathum avaleya. Wattpad vitt poyitt thirich varilla ennonnum alla enn enik ariyam.
But good bye okke paranj poyappo,
Sathyam parayallo... Enik nalla veshamam vannu. Aadhyam okke ivalde response kittan venditta avalde bookil thuruthure comments ittirunnath. Pinne athoru sheelamayi. Pinne vaava vannu, marumon vannu, aliyan vannu... Kannadach thurannappozhekkum evednno oru family. Snehikkan kure perulla oru kochu family.
Exist cheyyatha charactersine polum snehich povum. Athupolathe oru family.Ee chachan role orupad ishtappett cheythatha njn. Ini ith... Enik ariyilla.
Njn weak aanenn thonnunundo? Sheriya.. avaliinn thudangiyatha ivide vare ethi nikkane.
Ente starting point pettenn illandayappo, enik ariyilla. Othiri veshamam und.
Athe njn karayuva 😂Enthaale?
Wattpadile aanelum kure naal ente 'pennumbilla' aayitt kond nadannatha avale... Enik ishtamayirunnu angane vilichond nadakkanath.
Ividethe ee familyde kaaryam ente cousinsinum friendsinum okke ariyam. Angane vilich koovi kond nadakkuvarn njn😂😂😂Ith aval kaanuvo enn ariyilla. But enganum kaanuvanengi,
Ente Annamme, I Love You. Kaaryayitt paranjatha.
Ee I Love You kk pala faces und, pala tharathilulla I love yous. Athellam ninak thannittund. Mm?Nallole miss cheyyum ellarem. Ninne prethyegich.
Idak ingott varanam. Enthinanenn ariyilla but safe aanennum healthy aanennum ariyikkan vendi aanengi polum, edak onn vannitt pokko.Ithrem naal ee app il njn kudiyirunnitt pettenn oru divasamang idich keri vann, snehikkan kure reasonsum thannitt erangi povan ullathalla ee life.. athukond thanne thirich varum enn njn chumma selfish aayitt aagrahikkuva.
Ith ee screeninte pinnil irikkana njn parayanathayitt koottanda.
Suku. Enik nee thanna character aanu. Aa pottan parayanatha enn karuthiya mathi.Pinne, ee Suku enna role, ath vitt kalayan yaathoru udheshavum enikkilla. Ath mathram njn edukkum.
Ennengilum ningale okke kananam ennokke undarnu nadakkuvo enn ariyilla. Angane enganum kaanuvanel, enne aa peru vilicha mathi.
Appo Sheri.
Parayanullathum, karayanullathum ellam ivide theerthitt njnum poguva.
Naale exam und. Oru maasam koodi kazhinje enik ingott full time varan pattu.So ellarodum. I love you. Take care da. ❤️❤️
YOU ARE READING
FFnilayam House, WATTPAD P.O
Fanfictionഇതൊരു കഥയാണ്.... ആ... വേണേ പോയി വായ്ച്ച് നോക്ക്... അല്ലേ വേണ്ട.. പറയാം. ഒരു ചെറിയ... എന്നാലും ഒരു വലിയ കുടുംബം ആണ് ഞങ്ങടെ. മൊത്തം എത്ര പേരൊണ്ട് എന്നൊക്കെ ചോദിച്ചാൽ... സെൻസസ് എടുത്തിട്ട് കുറച്ച് കാലമായി. കേറി ചെന്ന് നോക്ക്. താലപ്പൊലി ഒക്കെയായി പ...