Third person POV
"Hello? Hobicha.. frontil undo? Aa njan ethi. Aa kandu.. Enik kaanam ningale." Ithum paranj Joonie car break itt nirthi. Ammede car kandathum Hobichante kayyilirunn Rosamma njelipiri kuthan thudangi.
"Amma!" Joonie cariinn irangi odichenn kochine eduthu, Rosu appo thanne ammede meth allipidichirunnu. Ammede kayyiinn randu ummayokke vangi aal mayangi. Thirichu vannappol Hobiyanu car odichath. (Aliyan pathiye pathiye oru driver aavunnundo ennoru samshay enikkillathillathilla...👀)
Veed etharayappozhekkum koche switch itta pole chaadi eniittu. Veettil keri avalde ammachiye kandappo pathiye kannil ninnum kanneerokke varan thudangi.
"Achoda ennappa pattiye? Ammachiide vaavakk enna patti?" A/n appo thanne odichenn kochine kayyil medichu.
"...kuthibech..."
"Ayyo aa docter kuthivecho ente kochine? Sarillatto monte vaavu povande?"
"Maanda.. venichu..""Nammuk aa doctore ini kaanumbo kuthivekkam enna?" ....Nalla ammamma.
"Aahm.." Joonie ithokke kett dining table il thalavech avare nokkikkond kidann pathiye chirichondirunnu. Joli kazhinj nere clinicilott poyatha. Ippazha onn irikkunne. Melaake vedanichittu padilla."..maakskkm~"
"Ahh! Ammede V kuttan ivide ondarno?" Avale kandathum cheruth kayyum pokki ninnu. Joonie avane eduth madiil vechu. Aal thalel oru kettokke ketti ippo biriyani undaki velambum enna pole oru velya thaviyokke eduthond nadakkuva. Oru kunji manja nicker ittond."Aarada kochine kuthivechath!? Eh?" Suku adukalayil ninn vannu.
"Doctor!"
Aval oru dakshinyavum illathe aa doctere ottikoduthu... Ivale pedikkendiyirikkunnu.... (nayon07 Vann vann ninte koch ninte swabhavam kanikkuva... Orkunnundo? Ninte kettiyone nee ottiyath?👀)"Eth? Aa clinicileyo? Avide athin kuthivekkarillallo?"
"Alla Aliya mattath... Enthonnarn?? Aa TT! Ath eduppichu atha." (Enik ariyanonnum padilla eppazha TT edukkanenn... Avide kedakkatte..)"Oh atharno? Potte vedana vegam pokkolum ketto... Kunjan poyi dress maariitt vaa nammuk kanji kudikkam."
"Illa illa njan vellam choodaki melu kazhugich tharam. Vaa.." Athum paranj Joonie ezhunnettu.
"Illa. Nan baroola... Kukkanda."
"Aaa ini ingane azhukkum pidich irunno. Vaa koche ingot."
"Mhmm!""Ediye nee chenn choodu vellathil kulichit vaa, kochine njan kurach kazhinj kulippicholam." Hobi Maman volunteered. Hobi aareda mown😎. Pillerde hero aadi Hobi! Hero! Oru cooling glass okke eduth vekk ente benguu... Inna 🕶️
Hobi paranjath ketta Rosunte manasil laddu oru pathu kashnamayi potti....
Randennam Sukuvinu, pinne orennam a/ninu, veendum orennam Jooniekk, pinne marumon ko, orennam Rosu- alle venda kochinu paniyalle? Enna aa orennam V kuttanu... Athin avanu pallillallo? Appo athum poyi.Saramilla... Aarum vishamikkenda. Baaki naalu kashnam koodi ee Suku kazhich sahayikkam😀 eppadi? Ho enne poloru deyasheelane evdenn kittum vere?😌
Laddu kittiya ellarkum santhosham.
Kochinu athilum velya santhosham, ammammede kayyilnu avalde Hobichachante kayyilott chaadi.
(Ithentha korangante kunjo? Aa ente marumonte alle vith.. ath angane varu... 🙄 Alla. Avane paranjittum kaaryamilla. Nammude poorvikar koranganmar aarunnallo? Ennitt avanmar okkekkoodi rosune prethyegam eduth snehicho entho... Nalla samyam...🙄🙄)"Amma po. Hovichachaaaa~"
Avalde vedana onnum kananillallo🤔.. punnarikkan ivale kazhinjitte ullu aarum hentee ponno...."Nee chell... Aduppath choodu vellam irippund, chachan choodu vellam konde tharam. Chelleda..." Joonie chirich kanichu.
"Oh! Rand pillerde thallaya ennitta appan thalolichond nadakkunne?"
"Oh ayin ippa enna? Ente chachanalle?"
"Athe. Ente koch alle?""Ee 'ente' koch entem koodi kocha.."
"Ayin?"
"Dhe ningale ente vayilirikkana kekkum. Ithrem velya pennayitt aval appante porage nadakkanu. Poyi thaniye vellam eduth kulikkedi.."
"Ningak asooyayalle? Ente chachan ennod kanikkana sneham ningalod kanikkathenteyalle ningak?? Kushumbi!!"
"Ponn maane appanu pani medich tharalleda🙏-"
"Podi avidn!! Do! Ningade kochine vilichond poye.."
"Aha... Ithippo ente koch mathrayo? Allathappa randum siamese erattagale poleyanallo?""Podo!"
"Aa enna ponu.. vaada dhe vellam."
Appanum molum left the chat. Athinte purage vaalupole oru kunji sadhanam izhanj izhanj aa roomilek poyi.
Ammachi odi pogal to adukkala saying "Ayyoo ente kanji!!!"That leaves us with Hobimaman and Rosuutti... Aa avar... Vaathikke poyi vayum nokkiyirunnu. Athrathanne. Hobi avale madiyil iruthi. Aval avante tholel thala vech kedakkuva.
Edo Kalla Mama!! Thaan naale panikk povandirikkan fever adikkan vendiyalle ee paniyokke cheyyane? Eh? Paavam aa koch ningak avalod sneham aanu ennokke vicharich nadakkanu..🤧 sedlife... Thante kallatharam njan nirthi tharado pulunthane...Just wait and watch Benguuu 😤😤
=================================
Entho cheyyan ponu? Onnum illa. Ente aliyan aanu. My bengappan🤧😘.. angere njan onnum cheyulla..
Ninak panikk povande povanda aliya! Enthin veruthe? Work from home aakikko. Allel pettiim kedakkem eduth erangikko. Njangal vaathikke ninn tata parayam 😘
YOU ARE READING
FFnilayam House, WATTPAD P.O
Fanfictionഇതൊരു കഥയാണ്.... ആ... വേണേ പോയി വായ്ച്ച് നോക്ക്... അല്ലേ വേണ്ട.. പറയാം. ഒരു ചെറിയ... എന്നാലും ഒരു വലിയ കുടുംബം ആണ് ഞങ്ങടെ. മൊത്തം എത്ര പേരൊണ്ട് എന്നൊക്കെ ചോദിച്ചാൽ... സെൻസസ് എടുത്തിട്ട് കുറച്ച് കാലമായി. കേറി ചെന്ന് നോക്ക്. താലപ്പൊലി ഒക്കെയായി പ...