24.

162 22 60
                                    

Ini kurach naalathekk namjin past thanne ayirikkum update. Ok?
Pinne, comment idan aarum pedikkanda, ivide aarum onnum cheyyulla.
Ningalkk enjoy cheyyanulla sthalam aanu ee comment box. So ellarum sherikkum enjoy cheyth venam vaykkanum comment idanum.
Ividethe oreyoru compulsory item comments idalaanu. So, ellarum.

I repeat, ELLARUM. Comment idanam. ❤️
_____ _____ _____ _____ _____ _____ _____ _____ _____ _____ _____ _____ _____ _____ _____ _____ _____

Oru moonn naal divasam kazhinju.
Nammade Joonie aanel, aa ID card poya chettante karyam pakuthiim mukkalum marann thudangiittund. Pullikkari ella divasom aakashathanu.

Air il aanennalla udheshichath.

Iiyideyaayi ella divasavum first hour Jackson sirinte class aanu. Raavile college il chennitt kani kaanunnath ingerde mukhamaayath kond koch eppazhum happy aanu. Classil ulla piller athum ithum paranj eriv kettunnumund.
Edi dhe innale sir ninne nokkiille? Nee kandilla? Njan kandallo? Ente ee rand kann kond kandatha!

Athe athe njanum kandu!

Pinne innale lunch timeil canteenil vech enthuvarnedi? Neeyum sirum koode kannum kannum nokki kalikkunno?

Alledi! Nee sir nokkana kand thirinj kalanjappo sir chirikkanath njan kandu!

Da cherka, nona paranjalondallo???

Pinne... Enikkathalle pani? Njan sherikkum kandatha! Vene vishwasikk.

Illedi sheriyadi! Sir chiricharnu! Ennitt Nimmy ma'am enthaann choichappo onnullenn kaanichu.

Aaa sheriyaatto... Ennitt avidenn irangan neram nokkunnundarnedi!

Ithokke kett Joonie aakappaade chuvann thuduth vazhuthananga- alla thakkaali pole aavum. Ivarude oro varthanavum kett vegam koodunna hridyathinte idippum shradhich, ullil valare naanich... Aval ingane irikkum.

Sirine ishtamano enn chodhichal aval onnum parayilla.
Chumma ninn chirikkum. Aa chiriyil ulla santhoshavum, chammalum, naanavumokke kand nammal manasilaakki kollanam.
Ishtamaanenn.

Jackson enna per evide kettaalum aval njettum.
Pedich njettunna njettal alla.

Ulliloode entho theeppori paariya pole thonnum. Vidarnna kannukalumaayi aval aa per vilikkunnath ketta sthalathekk nokkum. Avide undo?
Koottukaarikal ellam aduth ninn kusruthi kalarnna bhaavathode mukkukayum moolukayum okke cheyyum.
Ath kelkumenkilum, kann maattilla. Enganum vannitt kaanathe poyalo? Ath pattilla.

Chuvanna kavilukalumaayi nilkkunna avalude kannukal avide ellam parathum, ayalude roopam kandekkum enna pradeekshayode.

Kandillenkil avalude mukham vaadum. Chund kotti aval kanappicha chuvadukalumayi koottukrude oppam nadann povum. Idakk pinnilekk nokkum.

Aal avide undo?

Nere thirichanenkil thirike povumbol chundil madhuramulla oru chiri aayirikkum. Chuttum ulla kaiyaaki chirkalkum ellam appuram, ayalude mukham manasil thangi nilkum. Aa madhurathinum appuram, oru sukhamulla vedana koodi padarum ullil. Sirinu avale ishtamallengilo enna chindayil.

Pettenn kann niranj varum. Pakshe ath appol thanne mayum.

Chiri veendeduth, aval swayam ullil parayum.

Ningale njan thanne kond pokum!

Angane aval sundara surabhilamaayi avalude sirine parasyavum rahasyavumayi premich varikayaanu. Divasam thorum premathinu shakthi koodunnu.
Oronn aalochich naanich kayyil ulla book kond mukham marakkum. Allengil aduthulla aalude tholath thalavech kinav kaanum. Aa kinavilum enthenkilum nanikkan undengil, ayalude thanne kayyil nullum. Pinne adiyayi behalamayi karachilayi.
Kooduthal nullalum ettu vaangiyirikkunnath avalde dheeranaaya hobi maaman aanu. Pulli irunn kodukkum aval tholath charumbo. Ennitt avasanam pich kittumbo avale odich vidum.

FFnilayam House, WATTPAD P.OWhere stories live. Discover now