25.

167 22 142
                                    

Hi...

Sugano?

Ellarum comments inte karyam nallapole marakkunnund.
Ith pole kochayi koch makkalayi mooth narach kelavanayi chavan kedakkana enikkokke ee comments okke ulledo santhoshikkan... Tharuvane thaa.. ini njan nirbandhikkanilla.
____________________________________________________________________________________________________________________________________________________

Rand vashath ninnum aalkar odivarunnu.

Aage ochappadum bahalavum.

Aarokkeyo avale kaikk pidich valich maattunnu.

Munnil aareyokkeyo kure per pidich nirthunnund. Avar enthokkeyo uchathil parayunnund.
Onnum clear aayitt kaanan vayya.

Cheviyil aage oru asahaniiyamaya irachil mathram.

Jihyo: Ente Joonie! Nee enth paniya ee kaniche!?
Mina: Joonie? Di dhe sirine kond pon!

Teachers: Classilott poye ellarum! Po! Innathe program full cancelled! Po ellam!

Piller ath kett veshamichu. Uchakk shesham aanu program. Othiri plan cheythatha avarellam.

Danceinu dance, paattinu paatt, enthin? Guestine vare vilichu.
Inn varam enn ayal ettittum ond. Appozho?

Teachers ellarum koode Benny sirine pokkikkond poyi. Hospitalilott aanenna thonnane.

Joonieye ellarum koode kond poyi classil iruthi.

Class full silence.
Joonie aanel onnum mindunnilla.

Suho: Edi? Nee ennatha di aa kaniche?

Jihyo: Onnulle prayathinu mootha oral alle ath? Nee kandillarno sir varanath?

Kai: Da? Aa sir thatti povuoda?
Suho: aavo... Ennalum enna adiyadi angerde thalakkitt vech koduthath nee? Otta adiil bodham poyi!

Kai: sathyam parayedi nee... Nee manapoorvam koduthathalle aa pannipappante thalakkitt?

Mina: Panni alla Benny.
Kai: Oh athokke athrem mathi.. ini formalities okke veno entho? Thatti poyi kanum kelavan alle?
Suho: athenne... Enik kanditt Joonie manapoorvam thalliyathayitta thonniyath-

Joonie: Atheda! Manapoorvam thalliyatha, enthe?? Thonnivasam parayanen oru athirund!
Anger enne ethra- e-ethra upadravichittum, ith vare oru vaakk ayalde nere samsarichittilla njan. Innu povum naale povum enn kaath kaath avasanam poyiinn vicharichappo pinnem keri vannekkunn nashicha kelavan.



Suho: appo kaalaakaalangal aayitt ulla paka aanalledi!! Kanda kanda? njn paranjath sheriyayille??
Kai: Athe 😮

Joonie: kaalaakaalangal aayittulla paka. Alle?
Ninakkonnum-
Ninakkonnum paranjal manasilavilla.

Suho: eh? Nee enthadi angane paranje? Nee para njan nokkatte manasilakkan pattuvo-

Joonie: DHE ONNAMATH KARYANGAL KAYYIIN POYI NIKKUVA... ATHINTEDEL KERI KONAKKAN VANNA PUNNARA MONE CHEPPAKUTTIKKITT AA KELAVANU KITTIYATH POLE ORENNAM ANG THARUM NJAN!

Mina: Edi mindathiriyedi-

Joonie: ALLA, NINAKKONNUM PARAYANILLE? EH?
Ennathadi kannum mizhich irikkane? Anger nammale oru mathiri alinja vidhathil nokkunnathum, chumma konjichond avidivide keri pidikkem okke cheyyana karyam ninak ariyathath onnumallallo?? PINNENTHEDI MINDANDIRIKKAN??

Pinne ninnod.
Aa nayinte monitt kodukkan ayirunnu njn plan cheythath engil, ippo eduthond povan anger baaki kaanillarnu. Kuppi alla kodali edth njn vettiyene.

Suho: ayin ayal ninne ennathadi cheythath? Eh?

Joonie: ponnumon kettillarno ivide ippo njn paranjath? Ningalde munnil vech thanneya ithokke nadakkane. Njangalk mindan polum pattarilla. Enthelum cheytha full jeevitham aan panayam vekkan kedakkanath.
Ningalk ithonnum ariyanda karyamilla! Athengana ningal aanungal alle?? Sughajeevitham.

FFnilayam House, WATTPAD P.OWhere stories live. Discover now