16

184 20 29
                                    

"Appaaa...🙁"

"Ennappa? Entha patti appade ponnusinu?"

"Appa.. 🙁🤧"
"Entho? Appa ivide illeda? Enna?"

"Appa..... J-Jinnettan... N-Nan-"
"Ariyam. Sarilla. Potte..." Avalde kann niranj varunnath kand ayal pathiye, cheruthayi punchirichu.

Swantham mol alle? Ariyathirikkuvo?

Aval adhyam avane vilichond varana karyam eduth ittappo thanne ayalk karyam manasilayi.
Appade naatuukaran aan, malayali aanu ennokke paranju divasom thulli nadakkum. Malayalam adhikam ariyatha aval, avan veettil kaleduth kuthiyappo thott kashtapett, thappi thappi malayalam parayunnu.
Full time Avante Oppam chiriim kaliim. Food kazhikkan neram chumma vann irunn njangiittu pona aval, pathram eduth vekkunnu, curry edukkunnu, vilambunnu... Kazhich kazhiyumbo avante plate vaangan vendi dhridhi pidich aval food kazhichitt neruge keri..

Enthokke melamayirunnu...

Annu chodichatharnu avalod. Avane ishtamano enn. Appo AYYEEEE paranj odipoya kocha ippo athe chekkante peril appane video call vilich karayane.

Haaa... Chila karyangal angana.

"Illappa.. onnulla. Onnullatto..."
Aval aane kanneer okke ozhuki, mukham okke chuvan irikkunnu. Karanj karanj oru paruvamayi koch.

"Avan entheda?" Ayal pathiye chothichu. Koch iniim karayaruthallo avante per paranjal?
"J-Jinnettan, veettil poyi."
"Avante veettila?"
"Mm..." Aval thalayatti.

"Avan poyo?? Ninne avide nirthiitt? Mon ippo evida da?"
"Nan bus varan wait cheyyuva appa. Bus standil irikkuva..."
"Ente ponn koche ee 1 manikko? Rathri aanu penne! Nee ammachiine vilicharno?"
"Mm-mm. Illa." Aval kann okke thudachond paranju.

"Ivale njan... Avide vandi vellathum undo ennitt?"
"Ellam gone. But two buses are still here. Alappuzha oru bus ind. But 5:30 in the morning start cheyyullu paranju."
"Onnara- Athrem neram nee avide irikkan povva!? Cash okke ille kayyil? Oru cab vilich ang podi!"

"No no! Appa! Cab okke so much cash aavum. No."
"Mm... Nee ithinu munne KSRTC busil travel cheythittundo?"
"...no."
"Aanalle? Ennitt aan ente koch rathri standil poyirunn bus keri cash labhikkan ponath. Mm... Nallathadi mole."
"Eeee..."

Ho! Avasanam aval onn chirich kandu!

"Neeye oru cab vilich poye. Avide adhikam irikkanda. Athra nalla alkar mathram varullu ennonnum illa. Pokko vegam."
"Appa, I'm not a small child!! I'm 25 now, I'm a grown up. I know how to take care of myself. Don't worry."
"Aadhyam ee 25 inte malayalam nee para. Ennitt take care yourself. Ketta?"

"Appaaaaa.... 🙁😒"
"Uber vili. Nee Uber vili-"

Sho stuck aayi. Ee rangeinokke povan kanda neram.

Reconnecting aanu.. appa poyo?

Aval call cut cheythu ennitt randamath vilich nokki.

Thangal vilikkunna vyekthi, ippol busy aanu. Daiyavayi kurach samayathinu shesham veendum shremikkuga.
The person you are calling is on another call. Please try after some time.
Aapne dial kiya gaya number-

Ohh pandaram. Vilichitt ippo kittanum illa.
Aval chuttum nokki. Luggages ellam undo ennokke check cheythu. Ithrem onnum kond varandarnu. Aish... Enikkith enthinte kedarnu? Iniyippo vellathum pattiyal, eduthond odan pattiyath ee handbag mathre ollu. Oh... Kashtakalam...

Pettenn

🎶Anuraga vilochananayi..
Athilere mohi-🎶

Aval njettippoyi.
Kurach mumb nokkiyappo ottak aarnu aval. Ithippo evidenna oru patt kelkane?


FFnilayam House, WATTPAD P.OWhere stories live. Discover now