33.

182 23 168
                                    

Adutha chapter ittude enn 200 olam friends choichirunnu.... try cheyyugayanu. 🙏

Jin kattilel irikkuvanu. Appo ann aval udheshichath Jackson sirine aarnalle... J vech thodangum N vech avasanikkum. Jackson.
Jin alla.

Aa perinu pande avide sthanam undayirunnilla.

Karanam Avan agrahicha aa sthalam avanu munne vere oral keezhadakkiyirunnu.

"Da? Ith ethada ee tag? Njan ippo ivide othukkiyappo orennam eduth vechallo?? Pinnem kond vann itto? Ee cherukkanem kond....
Eduth vekkeda ninte ID card! Naadu neele valich parich ittekkuva cherkan. Ennappinne eduth vekk.. evide??
Paranja kelkathum illa... Inganoru sadhanam!! Da Jinne!? Inna eduth vekk.. ellam ingane eduth tharan ennum njan ondayiinn varilla. Ath ortha ninak kollam."

Avante room thurann Amma ID card agathott erinju.

"Inna- eh.... Appo ath etha? Njan ippo meshapurath eduth vecha- eh?? Ith ethada ee tag??? Randilum ninte per aanallo? Enthuvada ith?"

"..... A-ath onnulla amma... Ente tag collegeil vech kanathe poyi... Enik Principal sir vere ready aaki thannu. Ath ente pazhaya tag aanu. Inna kittiye."

"Uvva.... Sookshmatha illa chekkanu! Athengana maanathott nokki alle nadakkane??"

Jininitt nalla thall koduthitt Amma erangi poyi.

Jin kayyil irunna aa ID card nokki.

"Njan karanam alle? Njan thanne theerth thannolam."

Mm.... Ennitt enne thanne mothathil theerth thannallodi nee?

"Ee number kalayaruthee... Enik avishyamund."

"Jinnetta?"

Mm?
Nee angane vilich vilich aanu njan inn ivide vare ethi nikkane..
Aa vili jeevithakalam muzhuvan kelkanam enn thonniyath thettano?

Inn rathri ellam parayan ayirunnu njan vilichath.
Aa... Ath angane... Nee vilich shalyappeduthi, inn njan aayitt ninne vilichu. Ninak mathram ennekkond inganokke cheyyikkan pattullu.

Aa... Snehikkunnath njan alle?
Ninak enth dennam? Ninak chumma ingane nadanna pore? Aa chiriyum, nuna kuzhiyum okke kanich....

Nee ayale patti ennum parayumayirunnu. Ennod enne patti enthelum chodhikkunnathine kaalum ethrayo adhikam... Ennittum njan ath kandilla.
Ayale patti samsarikkumbol ninte kannukal thilangum. Njan aa kannilekk nokki irikkum. Avayile nakshathrangale ennikkond.
Parayunnath onnum ith vare njan kettittilla. Undengil thanne enik ottum ormayum illa.

Nee mathram ullil thangi ninnittullu.

Nee idak ente aduth irunn moolippatt paadumbo okke aare aalochichano nee angane padunnath enn orthittund.
Vere onnumalla. Aa moolalilum oru vedana ullathayitt enik thonniyittund. Aa vedana ninnil undakiya aale naalennam parayanam ennum thonniyittund. Edak aa shabdathil nirayunnath santhosham aayirikkum. Veruthe ulla santhosham alla.

Namukk athramel ishtamulla enthineyengilum patti orkkumbol chundilekk varunna oru chiriyund, aa chirikk oppam manasum nirayum... Angane ullil ninn varunna aa santhosham.

Ente thottaduth irunn nee angane chirikkumbol athinte karanakkaran njan aayirikkane enn pala vattam kanda daivathodokke prarthichittund.

Enik paranjittullathanu engil ninne enik thannekkane ennum.

Allalle?

Ninne entethakkan pattiyilla...

Nintethavan enikum.....

FFnilayam House, WATTPAD P.OWhere stories live. Discover now