35.

166 22 102
                                    

Suku parking il kond car nirthi.
Hobi ippazhum bhayankara sangadathil aanu. Adhikam aarodum onnum mindilla. Chiriyum pathiye kuranju. Full serious modeil aanu ippo.
Avan carinte backseat inte door thurann irangi. Pinnale Joonieyum. Anna frontil irunna kond avidenn irangi.

Mudi okke othukki kaanan pranthanmare pole illallo enn urapp varuthi naalu perum palliilottu nadannu.

Joonie: Oru 5 minutes nerathe ethi. Albhutham 🙄....
Allengi mikkappozhum Bible vayanede time aavumbazha ethar.

Anna: Aaa entho kaaryam undayittanu karthavu nerathe ingott ethiche.

Joonie: Athenna karthavinte kochinte kalyanam aayirikkum 🙄🙄🙄

Anna: Dhe... Daivadosham parayalle koche. Chumma shapam vangi vekkall.

Joonie: oh 😐

???: Aaa Anna koche!!

Palli parisaram aanenn polumnokkathe pettennulla aa alari vili kett elarum angott nokki.

Anna: oh... Varunnund pennumbilla. Ithungalk veetti irunna pore? Orungi ketti erangi kolum...

Joonie: Karthavu kond vannatharikkum Ammachi...

Anna: 😠😠

Joonie: 😳 njan enna poguvane... Choirile piller okke vann kanum. Tataaa

Suku: aa tataa

Hobi: 🙂

???: Anna koche..... Ente daivame ithokke vaari valich ketti nadann varana paad... Ho...

Anna: Athenna Alice chechi... Vella churidar ittond vanna porarno?

Alice: eyyy ente Ichayanu njan saree uduth kanunnatha ishtam 😊

Anna: *pillere kettikkarayi ennitta 🙄 aa avaru snehikkatte... Avasanam vare ivark Ivar rand perum thanne alle ollu?
Alla.....

Ivarde kettiyon thatti poyath rand kollam munne alle? 🌚*
Aa... Athelle...

Alice: aahnne... Pinne nammakk ningale pole vandi onnum illallo.. irunnum kedannum okke povan...

Anna: * aa... Entha kuthathe enn aloich nikkuvarn. Appo thanne thodangiyallo thalla..*

Suku: Ningade kettiyonod orennam vangikkan para Alice chechi. Ennitt athinnath kedann vannude? Athavumbo vandiinn erangumbo ningade patt saree onnum vrithiked aavulla. Alledi?

Anna: ath point. Varghese ettanod para. Ningal paranja kelkathirikkuvo?

Alice: Ayin Varghese ettan rand kollam munne marich poyille.... Enik ini Sora paranj irikkanum kaalil kozhamb thech kodukkanum okke aara olle? 🤧🤧

Anna: Enna pinne ningade ichayanod para. Rand moonn divasam ingane saree okke itt nalla pole nadann kanicha oru car vann ningade kayyil irikkum. Ningal paranj nokkenn.

Alice: Aaa... Ente Ichayan enik vendi enthum- 😐
A-Ath... Ath pinne...

Hobi: Mm... Mathi. Vegam pokko. Qurbana thudangarayi.

Alice: Hehe... Sheriyenna makkale chechi poyitt varave..

Anna: Oh ayikkotte.

Alice chechi pettenn nadann angott poyi.

Anna: Ennalum aa pennumbulla-

Hobi: Qurbana thudangarayi. Povam.

Ansuku: aa baa..

Njayarazhcha aayond palliil nalla aalund. Ennalum Anna thikki keri frontil poyi nippund. Joonie gayaka sankhathinte koode aa altharede sideil nippund mic okke pidichond.

FFnilayam House, WATTPAD P.OWhere stories live. Discover now