52.

159 20 137
                                    

Anna: Dhe ippazhe paranjekkam. Randennom ivide kuthi irikkan aanu plan engi....

Joonie: ha.. amma aa kalyanathinu po amma... 🤧

Anna: ath njan poyikkolam. Nee allallo enne kond aakkunne? Aa... Athengana ivide palliim illa prardhanem illa. Ennalo? Kettuvem venam mamodisa mukkugem venam.
Edi...
Avide vann mathavinod nallole onn prardhich nokkiye? Enthellam maattangala varan ponenn ariyuo?

Joonie: Ente amme, enik naduv okke vedana edukkuva. Athond alle...

Anna: oh... Ith vare prasavikkatha pole... Ennathelum kanikk. Ninakkodi koche?

Jennie: njan aano?

Anna: aa ninne thanne. Ninakk evida ini vedana?

Jennie: 😀.... Njan palliil povarilla....

Anna: aa povanda. Ivide ingane irunno. Edi daiva bhayam venam. Ennale jeevithathil nalla uyarcha ondavullu-

Hobi: oi pennumbulla. Ing vanne namukk pallii povam. *Kayyil Vicky urangunnund. Rosu adhyame thulli chadi Caril keri irippund.*

Anna: dhe chettan aanenn onnum njan nokkula. Paranjekkam.

Hobi: alle pinne bhayankaramayitt nokkuvarikkum...

Anna: athilla 😌

Hobi: aa... Va. Athungal ivide irikkatte. *Annakk ath pidichillenkilum onnum mindathe ing ponnu.*

Suku: athe, ningal ivide irikkunnath okke kollam.
Apparth oruthan kaal vayyathe irikkunnund. Athine edak onn smarichekkane?

Joonie: ettu. 😌👍

Suku: aa thirich varumbo athinu jeevanundaya mathi.

Joonie: shey.. entha chacha ee parayane?? Athokke undavum. Njan nokkiilelum dhe ithungal randennam ille ivide? Pinne enna??

Suku: aa... Ennathelum aavatte. Apparthekk oru kann venam. Enik athre parayanullu. Pinne, Jennieye?

Jennie: Aa uncle?

Suku: onn ing vanne.

*Aa vili kettappazhe entho pani varanulla porappadaanu enn avakk kathi.*

Jennie: enna?

Suku: Aa... Nee shradhicho enn enik ariyilla, pakshe... Manunte ammachi. Leelammakk ninne athra pidichittilla. So, avide chellumbo ichiri sookshichum kandum okke nikkanam.

Jennie: eh... Athinu njan ippo entho cheyth??

Suku: Kunj enthelum cheythu ennalla paranje.
Kett prayam thekanja oru penkocha nee. Avide ithe pole oru cherkan und. Ippo nalloru alochana vanna Leela avane kond kettikkum. Aa avasthela avar nikkane. Koch purathunn koodi aayonda avark lesham virodham...

Jennie: premam aano udheshiche? 😂

Suku: cheruthayitt...

Jennie: Best. 🤣

Joonie: Nee ennathina chirikkane?Manu nalla payyan alle?

Jennie: Manu nalla payyan aanu. Avan onnum enik cherukelanne... Enne kalum nalloru pennine avanu kittum. Pavam aa auntynod chumma alochich thala pokakkanda enn paranjekk. 😂

Joonie: aisheri... Aa nee ninte perariyatha driver cherkane aloichond irunno. Anger ippo ketti poyi kanum.

Jennie: dhe pokkonam eniitt. Enik cheriyoru spark adichunne ollu. Alland premam thalakk pidich nadakkuvalla. 😒

Joonie: uvva uvvee... Ath njammakk ariyallo. Ann pinne ninte kanniinn ozhukiyath okke kanneer allarnallo alle?

Jennie: 😒

FFnilayam House, WATTPAD P.OWhere stories live. Discover now