26

128 23 45
                                    

Sho... Ithrem pettenn okke theern poyallo...
Pathuke theerna porarunno?

Ith orumathiri kothippichitt konjanam kuthi kaanikkana parupadi..

Oru masam note ezhuthuga, thonnuga, oranguka, thonnanidath karangan pova... Aahaha sughavasam..

Manasamadhanathode kazhinj vanna ente kanjiil pattayidan vannekkunn... Aa pinne aageyulla ashwasam ente Sunnichane kanam ennatha...

Evide anger?

Ann kore deshyappettittanu pulli poyath. Othiri deshyam enikkum thonni.

Pakshe appozhum, ente bhagath thettundayirunnallo? Njngal cheythkoottana ella kuruthakedinum ninn vazhakk medikkanath sir alle? Paavam..

Aalde kann okke niranj varunnath kandarnu. Odi chenn kettippidich oru umma koduth kalayam enn thonni. Pinne college alle? Princide room alle ennokke vicharich vitt kalanjathan.

Alla ente Jackson sir??

Benny sirinod ini ingane ernagi nadakkaruthenn paranjittund aa doctor. Anger ketta kollam.

?? : DI!

Vo... Vanna thendikal ellam?

Joonie: entho?
ST1: enthadi kanditt oru mind illand pone? Onnullelum oru adi relation ille nammal thammil? I mean, athinte peril alyo thamburatti kurach naal veettil irikkendi vannath? Eth?

Joonie: mm.. sheriya chetta. Njan oronn alochich nadann poyappo shredhichilla. Sorry..

ST1: Aa... Ini angane padilla ketto? Ennum mind cheyyane?

Joonie: oh..

ST2: engane ondarnu? Veettil irikkal?

Joonie: oh.. onnum parayanda ente chetta... Veettil keri chennappo thanne kitti oru anj aar adi... Pinne rand divasam enne pattinikkittu.
Pinne oru masam purathott ennalla, veedinte muttam polum kandilla njan. Full time aa veedinte ullil aarnu.
Erangiya thalli odikkum ennarnu paranjath.
Orazhcha koodi chachan enne veettil iruthiyene.. anpillerde mekkitt keriinn paranj... Pakshe ammachiide nirbhandham karanama enne vitte. Allenkil njn orangi eniikkanenu munne ente padipp nirthiyene...

ST3: Mm... Athrem onnum vannillallo? Ahh..

ST1: Alla... Ini princinem Hod nem okke kananille? Chenno chenno...

Joonie: Chettanmare avar vellathum paranjarno?

ST1: eyy... Paranja naal thirich kittumenn ariyavunna kond aarum onnum mindiittilla. Nee povan nokk. Njngalke vere oru pani koodi ond.

Joonie: eh? Athentha?

ST3: Athokke ennathina nee-

ST1: Aa... Oru chekkan. Nammalayitt korach naal munne odakkiyatha... Ithrem naal mungi nadakkuvarnu. Innum varulla mikkavarum. Lavante ID pinne nammade kayyil aayond Avan njngale kanathe classil keran pattilla.

ST2: mm... Ennatharn Avante per?
Pin o?
ST3: Jin. 😂😂

ST2: Aa dhath. Kaanan neerkoli poleyanelum enna naava... Varatte Avan enthayalum... Kodukkandathokke palisha sahitham kodukkunnund avanu...

ST1: Enthadi? Kore neramayallo nokki nikkane?

Joonie: alla.. aa per nalla parichayam olla pole-

ST1: Aaha... Kollallo? Parichayakkar rand perum koodi vann muttiyekkana aalkar kollam... Pani chodhich vangan prethyega kazhivanalle?

Joonie: anganonnum illa chetta.. annathe sahacharyathil njn angane react cheythu enne ollu.

ST2: njangade mekkitt keran enth sahacharyam aanavo ondarnne??

FFnilayam House, WATTPAD P.OWhere stories live. Discover now