Ente gelbile bennilavu nee nella pettugaaraa.... Thettamitt nen gaathirunnoren mullamottil odum patthalonn bende? Patthalonn bende??
Ente goat kaara? Sulthaa-eh? Ith matte settanalle?
Kurach munne matte thotti pole pokkolla chettane vazhakk paranja senior?
Ayyo-Kand kand... Enne kand.. hooooo ivardekke munne chenn chadan kanda neram....
Senior thendi 1: Mm?
Joonie: eh? Ayyo... ennodano? (Point to herself)
ST2: Aahdi ninne thanne...
Joonie: eh... Onnulla! Hehehe...
ST1: enna pinne classi keri pokkude?
Joonie: A-aa...Aval booksum ketti pidichond munnott nadannu. Ee flooril thanne aano class? Aavo...
Shashimaamante kayyiinn oru kanakkinu rekshappett chaadi odi vannatha...ST3: Da nee sherikkum Soorajinod parayanano plan?
ST1: Pinnalland?
ST2: Eda avan baaki ondaguvo? Onnamathe ellum tholuma aa chekkan.
ST1: Ath avan pena eriyumbo orkanarnu! Bhayankara ellarnallo groundil kedann thulliyappo?Aara ee Sooraj? Vella gundayumano ini?
???: JOONIE!!!
Joonie: Y-Yes ma'am!Aande varunn... Ningalk avide irunn class edutha pore teachere? Dhe piller okke nokkunn.... Sho.. manshane nanamkeduthaan!
Lissi ma'am: Ithentha Joonie ith? Classinte first hour thanne karangi nadakkuvano? Athum Joonieye pole oru kutti? What kind of behaviour is this?
Joonie: Alla ma'am njan classilott...Oh nadan keriilla.. athin munne ivar pidichu! Ithaanu pazhaya teachers transfer cheyth poyittulla sthalangalil padikkaruth enn parayunne. Kandathinum kadiyathinum ellam kanakkedukkan avar kaanum. Ettavum frontil.
Ath cheythilla ith cheythilla... Ennitt "what kind of behaviour is this?"Ivar ivide ondennum paranj ingott chaadi vanna enne venam parayan...
Athokke ombatham classil. Enth nalla teacher arnu? Ippo aa Shashimaamante koode koodi vashalaayi poyi. Mosham mosham....Lissi ma'am: Vegam classilott povan nokk. HOD yod njan parayunnund ketto? Mm..
Joonie: *thalakulukkal*Oh ivark ith enthinte sookeda!?
Aval vegam odi classil ethi.
Joonie: May I come in... Sir?
Ayyo...
Ingerde class arno first hour?
Angane varan vazhiyillallo?
???: Ah! Late anallo? ......perennatharnu?
Joonie: J-Joo-
Classile piller: Siree Joonie! Joonie Treasa A. S!
???: Ah... Enthanu late aayath.... Joonie?
Jihyo: edi edi anger avalde per vilichedii!!!! *Thalli pottikkals aduth irikkana kochinte kai*
Mina: emmachii njn ippa saavum... *Bodham kett veezhal*
Nayeon: enna cute aalle rand- Yedi! Yedi!! Eniikkedi!! Pinne chavam! Ille sir avalde aduth ponu!!
Mina: Eh!? Evide? Evide!!???
Nayeon: Dhedi! Nadann chellana kandille?? ShooooMina: Edi aa pokk kanditt oru pin predeekshikkam...
Nayeon: Enthaann??
Jihyo: Edi vanjaki!! Innale koodi kande ollallodi nammal? Aval marannekkunn.. Edi pothe... Wallil pin cheyyumn!
Nayeon: Oyyooo sherikkum!? Daivameeee classroom romanceo??Jihyo: Edi ith athil onnum nikkum enn thonnanilla.... Minimum oru kai pidutham!
Mina: Pinneeeee
Jihyo: Bet undo??
Mina: Ethra?
Jihyo: 3
Mina: Pinnee... Onn poyedi. Dho erangi chenn aa kandam vazhi ood! Chell po...
Jihyo: Ayyadaa 3il korayulla! Kazhinja pravashyam nee bet thottitt enik ippazhum thannittilla. Athum koodi kootti motham 5.
Mina: Aa nokkiyirunno.
Jihyo: Ente ponnedi 1 roopede aa kunj piikkiri sip up vaanganenu vare echi kanakk parayunnodi thendi?? Veruthe onnum allallo? Nee thottittalle??
YOU ARE READING
FFnilayam House, WATTPAD P.O
Fanficഇതൊരു കഥയാണ്.... ആ... വേണേ പോയി വായ്ച്ച് നോക്ക്... അല്ലേ വേണ്ട.. പറയാം. ഒരു ചെറിയ... എന്നാലും ഒരു വലിയ കുടുംബം ആണ് ഞങ്ങടെ. മൊത്തം എത്ര പേരൊണ്ട് എന്നൊക്കെ ചോദിച്ചാൽ... സെൻസസ് എടുത്തിട്ട് കുറച്ച് കാലമായി. കേറി ചെന്ന് നോക്ക്. താലപ്പൊലി ഒക്കെയായി പ...