"Jinnetta!"
Avide koodi nadann poyi kondirunna Jin aa vili kett aadhyam onn njetti.
Nalla parichayam ulla sound.
Ath matte kakshi alle?
Namuk ariyan padilla ennokke dialogue adich paranj vitta kutti?Avalde per ennarnu?
Kashtappett abhinayikkan shremikkunna hamara Jin inte ella pradeekshayum thettich kond, oral aa chodhyathinu correct ayitt utharam paranju.
Vere aarum alla, Avante thanne kunj, sundharamaya, lola manas.
Pavam.
Ith orumathiri pandengo cheytha oru mandatharam pinnem pinnem flashback adich varana pole und.
Ariyan padilla enn paranjitt perokke orma undallo?
Ennappinne plan b.
Kedann ang afinayikka...
Jin thirinj vili ketta sthalathekk nokki.
"Aara vilich-"
Joonie thanne aanu vilichath. Pullikkari ivane kand chirichond irippund.
But oru vathyasam enthann vechal....
Thott aduth irikkunnath...Jithu.
Athinte apurath, Nevin.Thott thazhe stepil aa perillatha moonnamathavan.
Aa avanum per kitti.
Perum aalum kand pidich thanna ente molde kettiyonu valare adhikam nanni rekhappeduthi kond....I introduce to you... Aswin Kumar.
Kollalle?
Aa vellam irakkiyath okke mathi. Kadha parayam. Baa...
Appo Jin ivare ellarem orumich kandappo ishtappettilla.
Swabhavikam.Avalde chiri kand ariyathe chirich thudangiya Jin pettenn ellarem veruthe keri ang thurich nokkan thudangi.
Obviously, the thala mootha thallukollikk pidichilla. So...
Jithu: Entheda? Kore neramayallo nokki ang pedippikkane?
Jin: Aaha... Pedicharno?
Jithu: Da da- *ezhunnett chellan povunnu. But ...*
Joonie: Enthina vazhakkidane!? *Jithuvinte kayyil pidikkunnu. Reflex aanu. Paavam. Pakshe....*
Jin: 😤 Nee podi ****
*Avidenn deshyappett nadann poyi.*Joonie: iyal- 😦....
Jithu: Da da... Ninte pennumbullenod parayana pole ivalod varthanikkan vannalondallo....
Nevin: Pengale... Edi nee povuano?
Aswin: Joonie!Poyi...
Velya karyathinu dialogue adichondirunna Jithus thirinj nokkiyappo Joonie building ilekk nadannu povunnu.
YOU ARE READING
FFnilayam House, WATTPAD P.O
Fanfictionഇതൊരു കഥയാണ്.... ആ... വേണേ പോയി വായ്ച്ച് നോക്ക്... അല്ലേ വേണ്ട.. പറയാം. ഒരു ചെറിയ... എന്നാലും ഒരു വലിയ കുടുംബം ആണ് ഞങ്ങടെ. മൊത്തം എത്ര പേരൊണ്ട് എന്നൊക്കെ ചോദിച്ചാൽ... സെൻസസ് എടുത്തിട്ട് കുറച്ച് കാലമായി. കേറി ചെന്ന് നോക്ക്. താലപ്പൊലി ഒക്കെയായി പ...