"Oii! Evide povvada?"
"Ah! Ithar Jinnettana? Njan office il ponu! Alla... Jinnettan ithippo engotta?"
"Njanum office ilekka."
"Eh? Ivide branch okke undo avidethe company de?"
"Illa."
"Pinne ith eth officeinte kaarya?"
"Njanee.... ivide settle aayalo enn aloikkuva... Joonie ottakkalle ollu? Porathenu piller randum kunja. Iniyippo Jiminum koode varanulla sthidhikk njan ivide illengi sheriyavilla. Ithrem naal illathirunnidatholam mathi.""Aaa.... alla Jinnetta. Athara ee Jimin?"
"😳"
Ohhhhhh pandaram pett. Athintedel athum slip aayi poya?
"Eh? Athara Jinnetta ee Jimin? Avidethe vella colleague aano?"
Best....
"Pinne aanonno..."
"Aaha... Sayippanmarkokke ippo ingana peridane? Alla, Aal kaanan engana? Kollavo? Ayaal naattii varumbo enikk onn parichayappeduthi tharo?""..."
"Entha Jinnetta?"
"Onnullada mone..."
"Athentha chettan angane paranjath?
Anger vella kelavan enganum aano?? AYYYEEE-"Koch janich polum illa. Athinu munne...
"Alla. Kelavan alla."
"Ennappinne ath nerathe ang parayarutho? Manshane chumma kalippikkan. Appo para. Pulli kaanan engana? Sundharan aano?""Jimin aananenn ninnodara paranje?"
"Alle? Appo Penna? Aaha-"
"Enikariyambadilla."
"....eh?"
"Eda aageppade moonn masam aayittollu! Ayin munne-"
"Alla Jinnetta... Penkochaane enik kettallo? Ammachiinod paranj njan sammadhippicholam. Pakshe avalod Chettan thanne parayanam!"
"....oh pinne! Athinentha? Ippo thanne paranjekkam! Ini njan ninte ammayiappanum brokerum okke aavada!"
"Ammayi appana? Athrem onnum venda, ath onn set aaki thanna mathi... Njan dairy milk vaangi tharam."
Ente koch paavam... Ath onn samadhanayitt janichotte... Ninne maamaann vilikkan pona mothaline thanne ninak kettanolle?
"Nee ini ente marumonum koodi aavathente kurav koodeyollu. Athine onn jenikkan-"
"Aaru jenikkan ponu? Aa penn debut aana!? Ayyo!!
......Ennalum tharakkedilla... Ente kochaayitt thanne njan nokkikolam!"
Eda poda vadhoori! Koch jenich polum illa... Athin munne kalyanam kazhinj, kochum aayi....
"Mone Manukutta...."
"Entho?"
"Ninak eppazha kettande?"
"Eniko? A-ath pinne... Eppazhayalum kozhappilla Jinnetta🙈🙈 aval sammadhicha mathi... Alla oru September-October okke avumbo pattuo? Ammachi enne kond kettikkan mutti nikkuva avide😒. Innalem koode oru alochanem kond vannatha..."
"September il mathiyo? Naale aakkikoodarno?"
"Eh athrem pettennokke aa koch sammadhikkuvo?"
"Pinnilland?"
"Ayy... Chumma..."
"Chumma onnumalla. Adipoli kochalle?🌝"
"...Sherikkum sammadhikkuvo?"
"Of course!"
"Sho🙈🙈 aalippo evida?"
"Oh ivide adutha..."
YOU ARE READING
FFnilayam House, WATTPAD P.O
Fanfictionഇതൊരു കഥയാണ്.... ആ... വേണേ പോയി വായ്ച്ച് നോക്ക്... അല്ലേ വേണ്ട.. പറയാം. ഒരു ചെറിയ... എന്നാലും ഒരു വലിയ കുടുംബം ആണ് ഞങ്ങടെ. മൊത്തം എത്ര പേരൊണ്ട് എന്നൊക്കെ ചോദിച്ചാൽ... സെൻസസ് എടുത്തിട്ട് കുറച്ച് കാലമായി. കേറി ചെന്ന് നോക്ക്. താലപ്പൊലി ഒക്കെയായി പ...