41.

153 23 110
                                    

Anna: ENNA?? ENNA MANSHA ENNA PATTI??!????

Nokkiyappo vadhikkel thoonum chaari kond Suku ninn nenj thadavunnu.

Anna: Entha Sukuetta?? Enna patti??

Suku: ....

Anna: ithenna onnum mindathe?? Heart attack vellom aano eshwara? Hobiyee!!

Suku: ....vellam

Anna: enna??

Suku: ve- llam...

Anna: ente ponn mansha ochathi para!!

Suku: Edi vellam kond vaadiiii... Joonieee

Joonie: Inna Inna innaa vellam.

Anna: aisheri nee eppo vann?

Suku: evalokke eppazhe vann... 😵

Anna: ningal agathott ker aadhyam. Nenj vedanem kond vathike vann nikkunn. Enganum marinj veena aar ariyana?? Enik pidich pokkan onnum pattulla! Keri adangi irunnonam.

Suku: edi enik onnum illa. Cheriya oru-

Anna: cherutha alle? Vilich kooviyappo enik thonni. Naale muttam adikkan ennum paranj choolum eduthond erangiyal kanam. Chavitti kootti moolakkidum njan paranjekkam.

Suku: ayyada.. muttam adi ente mathram aan njan ath vitt kodu- Kam. Kodukkam.
Vitt koduthekkam. Allelum nammak enthina choolum chavarum okke. Alle?

Joonie: Ah athe!! Enthinalle?

Anna: ah. Naale thott ival adich vari kolum. Ningal agath keri irunnonam.

Joonie: njana??

Anna: enthe? Thamburattikk adikkan pattille?

Joonie: illa pattum! Njan cheytholam. Chachan rest edukk chacha...

Suku: oh..

Anna: vishesham paranjond nikkand vaa ingott mansha. *Pidichond agathott poyi*

*Dinner time*

Joonie food velamban caserol kond vannathum...

Suku: 👀

Joonie: 👀

Suku: 👀

Joonie: 👀

Suku: 👀-

Anna: athe... Chachanu velambanda.

Suku: Annamme... Karyam sheri njan inn panchasara eduth thinnu. Athin enik chor tharandann paranja engane sheriyavum??

Anna: *ingerk enna prantha??*

Suku: chayakk madhuram illanjittalle njan panchasara eduthe??

Anna: ennappinne athil kalakkiya pore? Eduthath alla. Vaari thinnu enn para. Sugar varum mansha. Ninga-

Suku: ayin ninakk ennaa??? Enikkalle sugar varane?

Anna: dhe ee thavikk ente kayyiinn kittum. Adhikam thinnanda.

Suku: aa thinnanilla. But enik chor tharandann paranjath sheriyayilla.

Joonie: aa... Ath sheriyayilla.

Suku: 🙄😒

Joonie: *oh 😐*

Anna: appante athe swabhavam. Randinum nalla thall kittathente aan. Mansha rand divasathekk ningal kanji kudicha mathiinn... Enthelum paranja pinne athinte vaale pidich kedann thoongikkolum.

Vayyandayi enn oru vicharam ondo?
Nadanno ingane... Avasanam enne ottak ittitt ang molilott povumbo kaanam.

Suku: 😬

FFnilayam House, WATTPAD P.OWhere stories live. Discover now