Sa pag pasok namin sa loob ng Dungeon Portal, isang malaking kweba ang aming nakita, walang halimaw ang sumalubong saamin, hindi ko alam kung magadang senyales ba ito oh hindi.Pinangunahan ni Mclenon ang pag lalakad sapagkat sya ang aming Tank, nasa likod nya ay si General Warden Cyrus at Vice Warden James sa likod nilang dalawa ay ako sumunod ang mga Jail Officers at ang nasa huli ay si Meyers.
Maya maya pa ay isang grupo ng mga Minion Goblins ang sumalubong saamin, kaagad nila kaming inatake, gumamit ng Aggro si Mclenon para sa kanya matuon ang atensyon ng mga Minion Goblins, naging matagumpay ito.
Kaagad na umatake si General Warden Cyrus gamit ang kanyang Katana.
"Tenth Form Stinging Slash," isang kagila gilalas na atake ang ginawa ni General Warden Cyrus.
Napa ngiti si Mclenon sa ginawang atake ni General Warden Cyrus, kaya gumawa narin sya ng isang malakas na atake gamit ang kanyang Axe.
"Earthquake Axe Slash", isang malakas na atake ang pinakawalan ni Mclenon sa lakas nito ay lumindol sa kapaligiran, dahil don ay natakot ang mga Minion Goblins, nakita ito ni Vice Warden James kaya kaagad syang nag paulan ng putok ng baril sa mga Minion Goblins at inutusan nya ang mga Jail Officers na mag paputok din ng kanilang baril.
Matagumpay nilang napatay ang mga Minion Goblins, kasabay non ay nagkaroon na ng lakas ng loob ang tatlong Jail Officers na kasama namin.
"Ang astig mong Samurai Uncle! bagay na bagay sayo yang suot mong Samurai Armor!", saad ni Mclenon.
"Hahahahaha etong suot kong Samurai Armor at Katana ay ung naka display sa Office ko, bigla silang kuminang at nag mukhang bago at nakita kong naka lagay sa ibabaw nila ay may Blessing daw ito ng System, at Legendary ang kanilang Rank!," Pag papaliwanag ni General Warden Cyrus.
"Wow edi Over Geared kalang pala lods?," panunuya ni Mclenon kay General Warden Cyrus.
Anong sa.......
Napahinto si General Warden Cyrus sapagkat isang katutak na mga Hob Goblin ang patungo sa lugar namin.
Nakita kong natakot si General Warden at Vice Warden James at ang mga Jail Officers, sino ba naman kasing hindi matatakot sa mga nag lalakihang mga Hob Goblins nayan.
Mayroon silang taas na 7:0 ft pataas at mga nag lalakihang Muscle at may dalang mga pamalo na bilot ng nakaka tusok na metal at may lason.
Mclenon, Meyers alam nyo na ang gagawin nyo, saad ko kay Mclenon at Meyers.
Samantalang napa atras sila General Warden Cyrus at Vice Warden Cyrus at ang mga Jail Officers.
"Umatras muna tayo," saad ni General Warden Cyrus saamin.
"Tama, mukhang hindi natin sila kakayanin, mayroong 20 na Hob Goblins at subok nanamin ang lakas nila," saad din ni Vice Warden James.
Hindi kami nakinig kila General Warden Cyrus at Vice Warden James.
"Earthquake Axe blast!!" Pag hiyaw na sabi ni Mclenon sa kanyang atake.
Dahil sa ginawa ni Mclenon ay nayanig ang kapaligiran at nawala sa balanse ang mga Hob Goblins, ginamit ni Meyers ang pag kakataong iyon upang gamitin ang kanyang Frost Fist."Frost Fist!" Saad ni Meyers.
Tagumpay na nagawa ni Meyers ang kanyang atake nag yelo lahat ang mga Hob Goblins at inatake ko sila gamit ang Dash & Slash, hindi ko sila pinuruhan lahat, sapagkat gusto ko silang I Tame mayroon silang saktong Levels at bukod padon nakalagay din sa kanilang data na nakikita ko sa kanilang itaas ng ulo na pwedi silang mag Level up at mag Evolve.
BINABASA MO ANG
The Story of the 1st Disciple
AdventureAko si Kentavious Luther isang Ex Convict, saaking pag laya ay ibang iba na ang mundo na aking kinamulatan. Isang maladelubyong Portal ang biglang sumulpot sa lahat ng panig ng mundo at lumabas doon ang iba't ibang uri ng halimaw na nag hasik ng kas...