Chapter 1 (Part 15)

240 50 44
                                    

"Ang Astig nito! Ang kulet ng Transformation ko! Fire High Butterfly!" aking masayang saad.

A/N: Paro paro G, Papaparo paro G! Fly High Butterfly! (P.S hindi ako sure sa lyrics hahaha.)

Saaking pag lipad sa ere ay madali kong nakita ang kapaligiran, sinuri kong mabuti ang kagubatan at gumamit ako ng Internal Force Eye Detection isa itong Technique na hinahanap ang isang partikular na indibidual na mayroong special na daloy ng Internal Force.

Nakita kona siya ang prinsesa ng Valjirina Rawyn Vampire Kingdom, tinutugis siya ng mga Purpleman's Beast, nasa 100 ang mga ito.

Mayroon din siyang malalang sugat.

Bago pa siya mahuli ay kaagad akong umatake mula sa ere.

"1,000 Fire Pillars!" aking saad.

Mga malalaking Fire Pillars ang bumagsak sa mga Purpleman's Beast sapul na sapul sila, sa lakas ng ginawa kong atake ay napag liyab ko ng husto ang kagubatan.

Dahil sa malakas na pag liyab ng kagubatan ay ginamit ko naman ang "Ice Age" para pahintuin ang malaking sunog na aksidente kong nagawa nung umatake ako.

Kaagad akong bumaba mula sa kalangitan, saaking pag baba ay naka tanaw ng diretcho saakin ang Prinsesa ng Valjirina Rawyn Vampire Kingdom.

Madami ang kanyang natamong sugat, at bakas din ang pang hihina sa kanya.

Maya maya pa ay may lumabas na mahinang tinig sa kanyang mga mapupulang labi.

Malinaw kong narinig ang kanyang sinaad.

"Isang Demonyo na nag mula sa kalangitan." Ito ang saad ng Prinsesa ng Valjirina Rawyn Vampire Kingdom bago ito mamatay, hindi charot lang hinimatay lang siya.

Bago siya bumagsak sa lupa ay tinangka ko siyang saluhin, ngunit na tisod ako ng isang ugat ng puno.

Nadapa tuloy ako, at napa patong ako sa Prinsesa ng Valjirina Rawyn Vampire Kingdom, hindi magandang patong ang nangyari, parang nag aanuhan kame.

At dahil minahal ako ng kamalasan nung tagpong iyon, sakto ng pagkadapa ko at pag patong sa prinsesa ay nakita ito ng aking mga kasamahang Monster.

A/N: Kunwari kapa, eh patong na patong kana nga.

"Boss masama po yan." saad ng isa sa mga Lionman na aking kasamahan.

"Nadapa! Nadapa ako at dahil don napa patong ako sa kanya." aking saad habang tumatayo ang aking ano, este habang tumatayo ako.

"Weeehhh hindi nga." saad saakin ng isang Lionman.

Dahil sa kanyang sinabi ay napa tawa ang lahat, kahit ang mga Chief Master Sergeant, dahil don napa tawa narin ako, syempre pinatukod ulo ko sila pag tapos naming tumawa.

Binuhat ko ang Prinsesa ng Valjirina Rawyn Vampire Kingdom at inihiga siya sa isang malinis na damo at tabi ng isang malaking puno.

Pag katapos non ay sinimulan kona siyang Iheal, gamit ang Fire Healing Palm.

Nagawa ko ito ng maayos at nawala narin ang kanyang pisikal na sugat.

Ang tanging natitira nalang na sugat na mayroon siya ay ang Internal Wounds at ang sugat sa kanyang puso.

A/N: Baka nag tataka kayo kung bakit nag kakaroon ng mga ganitong skill si Kentavious, basically nakuha niya ito nung nag aadik pa siya sa bato, I mean sa Mana Stones.

So paano niya ito natutunan, simple lang tanda nyo nung hineal siya ni Sar noon? nung natutunan na ni Kentavious ang Internal Force nalaman niya na Internal Force Healing ang ginagamit ni Sar so bali sinubukan niya lang ito, and Guest What? nagawa ni Kentavious baka bida yan. 😂

The Story of the 1st DiscipleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon