Chapter 1 (Part 21)

234 46 14
                                    

A/N: Mayroong marahas na eksena ang Chapter na ito.

Mga Eksenang kahindik hindik, kaya kung mahina ang iyong loob huwag basahin.

SALAMAT.


"Humanda kayong tatlo! Dito na kayo mamatay!" saad ng leader ng Wanna Be Teenage Gang.

Kaagad silang sumugod saamin.

Ang papanget ng mukha nila, mga may kulay ang buhok at naka mohawks na buhok.

Iba, iba pa ang kulay ng kanilang buhok, ano akala nila sa buhok nila kulay, kulay sa perya.

5 laban sa 1 iyan ang bilang.

Kaagad akong sinapak ng isa, walang kalatoy latoy ang kanyang pag sapak, maya maya pa ay may nakita akong bumunot ng kutsilyo at isinaksak saakin, ngunit hindi ito tumama saakin.

Naka ilag ko ang kanyang pag saksak at na counter ko ng isang solid na suntok sa mukha ang nanaksak saakin.

Sapul sa mukha ang kulugo, sa lakas ng suntok ko ay dalawang ngipin niya ang natanggal.

Maya maya pa ay may tumadyak saaking likudan, ngunit nagulat sila ng hindi manlang ako napa atras oh tumilapon sa pag tadyak saakin.

Akmang may hahampas saakin ng tubo ngunit nahawakan ko ang tubong ipapalo saakin at kaagad ko itong binaluktot.

Nagulat ang may hawak ng tubo, sapagkat nabaluktot ko ito.

Ngumiti ako sa nang hampas saakin ng tubo at kaagad ko siyang sinipa sa kanyang itlog.

Ramdam na ramdam ko na naging Scrambled ang kanyang pinaka mamahal na egg.

Sa lakas ng aking sipa ay tumilapon ng malayo si El bayag, sa kanyang pag baba sa semento ay wala siyang malay.

Nang makita ito ng dalawa niyang kasamahan ay kaagad nila akong sinugod.

dinampot ko ang kutsilyo na nasa lapag na nabitawan ng nanaksak saakin, at ginamit ko sa dalawa na nanugod saakin.

Dalawang mabilis na saksak sa leeg ang inabot ng dalawang sumugod saakin.

Kaagad na umagos ang duga sa kanilang leeg, kay sarap pag masdan na unti unti silang nag dudusa dahil saaking ginawang saksak sa kanilang leeg.

Hindi man ako katulad ni Mclenon at Meyers na Psychopath ngunit mayroon din akong Mental Disorder ito ang pagiging Sadist.

Mayroong hindi maipaliwanag na kasiyahan ang aking nadarama pag nakikita ko ang isang partikular na tao na nasasaktan, natutuwa ako ng labis pag nakikita ko ito.

Ngunit, natutunan kong makontrol ang Mental Disorder nato.

Katulad ni Meyers at Mclenon, nahirapan kaming tatlo na makontrol ang aming Mental Disorder.

Ngunit sa huli ay natutunan din naming makontrol ito, at nagagamit namin sa ganitong mga sitwasyon.

"Paano ba yan? Ikaw nalang ang natitira." aking saad sa nanaksak kay Celeste.

"Wala akong paki elam kung ako nalang mag isa, Whaha...." mag sasalita pa sana si Kulprog ng kaagad ko siyang sinipa sa mukha.

Tumilapon siya ng malayo.






******

"Malapit na po tayo Boss." saad ng isang Purpleman's Beast.

Nakikita kona ang batong tarangkahan ng Valjirina Rawyn Vampire Kingdom.

Tiningnan ko si Scarlett at bakas sa kanyang mukha ang pag ka balisa at takot.

Natawa ko ng makita ko ang kanyang mukha, napa tingin siya saakin, at sinabing Ano ang nakaka tawa.

The Story of the 1st DiscipleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon