Sumatotal ang natamed ko na Giant Wyvern ay walo.Itinago ko muna ang mga Giant Wyvern na aking na tame.
Nang marating ko ang Valjirina Rawyn Vampire Kingdom ay huli na ang lahat.
Nag sisimula na ang ritual para buksan ang Dragon Realm at si Scarlett ang kanilang Life Sacrifice.
Napa sigaw ako sa galit!
"Hindi maari to!! Hinde!!!??" aking hiyaw na saad patungo sa altar of Life Sacrifice.
Nang maka baba si Chimera Red Dragon ay kaagad akong pumunta kung nasaan si Scarlett, ngunit pinigilan ako ng mga Elves Knight.
"Tridor!!" aking hiyaw na saad sa family Head ng Loajalni Dark Elves Clan.
"Whahahaha! huli na ang lahat bata! mabubuksan na namin ang Dragon Realm! at kami na ang mag hahari sa mundong ito!
Kahit si A.M.Z ay nahirapan sa mga Dragons na nanakop saaming dating mundo!! ngunit may solusyon na kami sa kanila!
Ang pag Tetame!
Kaya sumuko kana bata!
Napa ikot ko kayo saaking palad!" masayang saad ng Family Head ng Loajalni Dark Elves Clan.
Makalipas pa ang ilang sandali ay nag tagumpay na silang mabuksan ang Dragon Realm!
"Mahusay! Whahahaha nag tagumpay tayo!" masayang saad ng Family Head ng Loajalni Dark Elves Clan.
"Hindi maari to! Scarlett! Mag babayad ka sa ginawa mo!
Scarlett!" aking hiyaw na saad.
(A/N: Best in acting goes to Papa Kenta.)
Maya maya pa ay may lalabas ng mga Dragon sa Dragon Realm at bigla nalang nag sarado ang Portal.
Nagulat ang lahat sa kanilang nasaksihan, hindi sila makapanilawa sa kanilang nakita, bigla nalang nag sara ang Dragon Realm.
"Paano? at bakit?!" hiyaw at nag tatakang saad ng Family Head ng Loajalni Dark Elves Clan.
Saaking nasaksihan ay hindi ko mapigilang tumawa ng malakas.
"Whahahahahahaha! grabe nakaka tawa talaga!" aking saad habang patuloy sa pag tawa.
"Anong ginawa mo!?" saad ng Family Head ng Loajalni Dark Elves Clan.
Nilapitan niya ako at paulit ulit na sinabi kung ano ang ginawa ko.
Sinuntok at sinampal niya ako ng paulit ulit, habang hawak hawak ako ng mga Elves Knight.
Habang ako naman ay tawa padin ng tawa.
Sobrang nakaka tawa kase, lalo na ung sa parte na nag drama ako!
"Ha.... tama na nga. Pero nakaka tawa padin ang pinag gagawa ko. Whahahaha!
Hayaan mong ipaliwanag ko sayo.
Wag na pala, bigla akong tinamad." aking saad habang biglang sumugod sa Family Head ng Loajalni Dark Elves Clan.
Saaking pag sugod ay biglang humarang ang tatlong Dark Elves Knight.
Sa kanila tumama ang aking Giant Ice Dragon Palm.
Sa lakas ng aking atake ay tumilapon ang tatlong Dark Elves Knight at kaagad na binawian ng buhay.
"Sa tingin mo kaya mong harapin ang aking buong pwersa! Wag mokong patawanen!" hiyaw na saad ng Family Head ng Loajalni Dark Elves Clan na naka kubli sa kanyang mga kawal.
"Kayang kaya ko. Gusto mo sumakay kapa e.
Pero doon tayo sa sigurado." aking tugon sa Family Head ng Loajalni Dark Elves Clan.
BINABASA MO ANG
The Story of the 1st Disciple
AdventureAko si Kentavious Luther isang Ex Convict, saaking pag laya ay ibang iba na ang mundo na aking kinamulatan. Isang maladelubyong Portal ang biglang sumulpot sa lahat ng panig ng mundo at lumabas doon ang iba't ibang uri ng halimaw na nag hasik ng kas...