Chapter 1 (Part 38)

178 35 3
                                    


"Lahat kayo mag si atras!! Mauna na kayo sa Valjirina Rawyn Vampire Kingdom!

Wor- Zak tapos na ang tukod ulo mo, samahan mo kong makipag laro sa malaking pulang butiki na to." aking seryosong saad.

"Master! Sasamahan namin kayo ni Wor- Zak na labanan ang malaking Dragon na iyan!" saad ni Fesiv.

"Kaya na namin to ni Boss!" Ilikas nyo nalang ang ating mga kawal at ang mga Dark Elves." seryosong saad ni Wor- Zak.

Nung sinabi ito ni Wor- Zak ay nakinig naman ang kanyang kapwa Commanders, kaagad silang lumikas, ngunit hindi naging madali ang kanilang pag likas.

Tila ba puntirya din ng malaking Red Dragon na to ang mga Dark Elves.

"Green Horn Blast!!!" isang malakas na Green Fire na hugis sungay ang pinakawalan ni Wor- Zak.

Direktang tumama ito sa malaking Red Dragon, ngunit hindi ito ininda ng Red Dragon.

Patuloy parin siya sa pag sunod sa aming mga kawal na palikas.

"Kami ang kalaban mo." aking mariin na saad habang tumalon ako ng malakas at saka sinuntok sa mukha ang malaking Red Dragon.

Sa lakas ng aking suntok ay tumilapon pababa ang Red Dragon.

"Sa tingin ko, masasaktan kana dito Red Dragon!!

Beta Green Slash!!" mariin na saad ni Wor- Zak habang pinakawalan ang isang Green Fire slash.

Direktang tumama ang atake ni Wor- Zak sa Red Dragon, napa atungal ito at gumanti ng atake saamin.

Muli itong nag buga ng malakas na apoy.

Sa lakas ng pag buga ng Red Dragon ay kaagad na nag liyab ang kapa ligiran.

"Boss!! Hindi isang normal na Red Dragon ang ating kalaban!

Isa iyang Chimera Red Dragon!!

Mayroon siyang puting mata! at iyon ang special na katangian ng mga Chimera Dragons!" saad ni Wor- Zak.

Nang sinabi iyon saakin ni Wor- Zak muling nag pakawala ng malakas na atake ang Chimera Red Dragon.

Sa pag kakataong ito, direkta niyang inatake si Wor- Zak.

Alam kong mahihirapan salagin ito ni Wor- Zak kaya tinutulungan ko siya.

"100 Layers of Ice Wall!" aking saad habang gumawa ng isang malakas na depensa.

Isang daang layers ng Ice Wall ang aking ginamit para lang salagin ang atake ng Chimera Dragon.

Nag tagumpay akong salagin ito, ngunit kaagad muling umatake ang Chimera Red Dragon.

"Boss!! Sasabayan ko ang atake niya!!

Ikaw na ang bahala sa panapos buhay na atake!!!

Hindi pweding tumagal ng matagal ang labanang ito, tayo ang madedehado Boss!!" malakas na saad ni Wor- Zak habang sinalubong ang Chimera Red Dragon.

Nag buga ng malakas na atake ang Chimera Red Dragon.

Sa lakas nito ay bahagyang dumagundong ang kapaligiran.

Walang pakundangang sinangga ito ni Wor- Zak.

Nang makita ko na bukas na ang depensa ng malaking Chimera Red Dragon ay nag pakawala ako ng isang pang malakasang atake.

"Giant Ice Naginata Spear!!!" isang malaking Ice Spear ang aking ginawa.

Sa laki nito ay sigurado ako todas yang Chimera Red Dragon nayan.

Tumama ang aking Giant Ice Naginata Spear, ngunit nadaplisan lang sa katawan ang Chimera Red Dragon.

"Boss... Pasensya ka na, hindi na kita matutulungan." nang hihinang saad ni Wor- Zak.

The Story of the 1st DiscipleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon