Bumalik na ako saaming kampo, kasama ko saaking pag babalik ang isang malakas na Deity na kayang makipag tunggali sa isang Demon General.Mukhang naka Recover na ang lahat sa Rebound na kanilang natanggap nung binigay ko sa kanila ang Dragon Transformational Technique.
Lahat sila ay nasa labas ng Tent at kumakain, mukhang nag babawi na sila ng lakas.
Punong puno ng iba't ibang karne ang lamesang malaki na nasa harapan nila.
Nang makita ako ng lahat ay kaagad silang tumayo sa kanilang kina uupuan at nag mabilis na nag punta saakin.
"Boss ang astig ng binigay mo saaming Technique!
Sa estado namin ngayon, kayang kaya nanaming makipag sabayan sa mga Demon Generals!" saad ni Gishyo.
"Humanda yang mga demonyo nayan.
Sisiguraduhin kong mag babayad sila ng doble sa ginawa nila saakin." galit na saad ni Wor- Zak.
Dahil sa galit ni Wor- Zak ay hindi niya napigilan na lumabas ang kanyang marahas na Internal Force.
Kaya kaagad ko siyang binigyan ng isang Karate Chop sa ulo.
Maya maya pa ay naka ramdam ako ng isang hindi kanais nais na pag tingin at may dala itong matalas na lakas.
Tama, kanino pa ba manggagaling ang ganitong mala bampirang pag tanaw.
Alam kona kung bakit ganito ang kanyang pag tanaw saakin, may halong pag babanta saaking buhay.
"Isa siyang Mountain Deity Scarlett.
Kaya ko siya Tiname ay dahil mayroon siyang lakas ng isang GrandMaster, at kailangan niyang maka wala sa bangungot ng kahapon." aking pag papaliwanag kay Scarlett.
"Bakit saakin mo lang ipina paliwanag ang lahat?" mapang linlang na saad ni Scarlett.
Nang sabihin iyon ni Scarlett ay napa tingin ang lahat sa kanya.
Sapagkat alam nila na kanina lang ay nag pakawala siya ng isang mapang bantang tingin.
"Bakit kayo naka tingin saakin may problema ba?" galit na saad ni Scarlett.
Nang sabihin niya iyon ay nag tawanan ang lahat.
"Binibining Scarlett, wala akong nararamdaman na special na pag tingin kay Master." saad ni Roheline.
Napansin ko ang isang mabilis na tibok ng puso at hindi mapa lagay na na daloy ng Internal Force at kay Sar ito nang gagaling.
Sa kauna unahang pag kakataon ay nakitang kong nahiya si Sar at namumula siya.
"Sar may problema ba? mabilis ang tibok ng iyong puso at magulo ang daloy ng iyong Internal Force." aking nag tatakang tanong kay Sar.
"Wa... wa... wa... Wala po Ma... ma... ma... Master." tugon saakin ni Sar.
Tumingin saakin si Gishyo at Wor- Zak at naka ngise sila.
Pag tapos ng mga kaganapan ay bumalik na sila sa hapag ar sumunod naman kami ni Roheline sa kanila.
Tama ang nasa isip ko, may plano ang dalawang loko at mukhang alam ko nadin kung bakit nila pinag tabi si Roheline at Sar.
Tama, na Love At First Sight tong si Sar.
Napa ngiti nalang ako.
"Mukhang masayang masaya huh." mataray na saad ni Scarlett.
Tiningnan ko lang siya at pinag masdan habang kinakain niya ang kanyang Beef stake.
BINABASA MO ANG
The Story of the 1st Disciple
AdventureAko si Kentavious Luther isang Ex Convict, saaking pag laya ay ibang iba na ang mundo na aking kinamulatan. Isang maladelubyong Portal ang biglang sumulpot sa lahat ng panig ng mundo at lumabas doon ang iba't ibang uri ng halimaw na nag hasik ng kas...