Chapter 1 (Part 29)

221 43 9
                                    

Wor- Zak POV

"Whahahahahaha ano Phaeros!! Akala ko ba malakas U??" aking saad habang pina paulanan ng Green Fire Ball si Phaeros.

"Masyado kang maingay! Kaya tanggapin mo to!! Red Fire Mountain Blast!!!" saad ni Phaeros.

Isang sobrang lakas na atake ang pinakawalan ni Phaeros hindi ko pweding ilagan to.

Kaya ang ginawa ko ay sinalubong kodin ng isang malakas na atake ang kanyang Red Fire Mountain Blast.

"Whahahahaha sabayan kung sabayan!!! Para din sayo to!!! Green  Fire Dragon Claw!!!" aking saad.

Sinalubong ng aking Green Fire Dragon Claw ang kanyang Red Fire Mountain Blast sa lakas ng atake namen ay lumikha ito ng isang malakas na pag sabog.

"Whahahahaha!!! Isa pa!! isa pa!!!" aking saad habang lumilikha ng isang Green Fire Nova.

"Baliw!!!" saad ni Phaeros.

Direkta kong pinukol kay Phaeros ang aking Green Fire Nova, kaagad naman itong nailagan ni Phaeros.

Sa pag ilag ni Phaeros ay nag bitaw siya ng isang Counter.

Isang Red Fire X Blast.

"Sa luhen moyan baliw!" saad ni Phaeros.

Direktang tinamaan ako ng Red Fire X  Blast ni Phaeros.

Ininda ko ito.

Maya maya pa ay bigla siyang sumulpot saaking harapan at sinuntok ako sa mukha.

Muli akong tinamaan ng direkta niyang atake.

Tumilapon muli ako.

Papalapit muli siya saakin ng.....



KENTAVIOUS POV

"Ano ginoo kaya mo paba?" saad saakin ng Dwarf na kalaban ko habang pina uulanan ako ng Dark Fire Bullets.

Masyadong masinsin ang kanyang atake.

Kitang kita dito na kayang kaya niyang kontrolin ang kanyang mga atake.

"Ako naman." aking saad habang pinales ko ang kanyang mga Fire Bullets.

"1,000 Ice Jab
2,000 Fire Jab" aking saad habang pinukol ang mga atakeng ginawa ko.

Naiilagan ito ng Dwarf na kalaban ko.

Mahusay talaga siya, ngunit pang Set Up lang talaga ang mga atake kong iyon.

Sa kanyang pag ilag ay saka ako muling umatake binigyan ko siya ng isang mabilis na Boxing Hook at sapul na sapul siya sa mukha.

Tumilapon ng malayo ang Dwarf na kalaban ko.

"Ano na. Puro yabang lang?" aking saad habang papa lapit sa tumatayong Dwarf na kalaban ko.

"Mahusay ka ginoo!" saad ng Dwarf na kalaban ko.

Sa kanyang pag tugon saakin ay biglang kumawala ang kanyang masidhing  Dark Internal Force.

Mabilis siyang lumapit saakin at binigyan niya  ako ng isang Upper Cut nailagan ko ito, ngunit Set up na atake lang pala iyon.

Kaagad niya akong binigyan ng isang
Diagonal Dark Slash.

Rektang tumama ito saakin.

Dahil sa kanyang atake ay nasira ang aking damit at bahagya akong nag ka sugat.

Kung hindi ako gumamit ng Internal Force Body Protection Technique malamang sa malamang hati na ang katawan ko.

Mabilis muling lumapit saakin ang Dwarf na kalaban ko.

The Story of the 1st DiscipleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon